Điện lực miền Trung không cắt điện dịp lễ 30.4 và 1.5

Tường Minh |

Dịp lễ 30.4 và 1.5 năm nay người lao động được nghỉ 4 ngày, nhu cầu điện phục vụ cho sinh hoạt, dịch vụ cũng sẽ tăng. Vì vậy, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã lên kế hoạch cụ thể để không cắt điện từ 0h00 đến 24h00 các ngày 30.4 và 1.5 nhằm cung cấp điện an toàn, liên tục cho trên 4,3 triệu khách hàng trong khu vực.

Ông Nguyễn Thành – Phó Tổng giám đốc EVNCPC cho biết, trước kỳ nghỉ lễ, 13 Công ty Điện lực thuộc EVNCPC đã chủ động làm việc với chính quyền địa phương để nắm bắt thời gian, địa điểm tổ chức các lễ, hội. Bố trí phương thức cấp điện hợp lý để vận hành an toàn, tin cậy nguồn, lưới điện trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố.

Trong đó, đơn vị ưu tiên đảm bảo điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa của các địa phương. Với những địa điểm diễn ra các sự kiện chính trị, văn hóa lớn, quan trọng, ngoài hệ thống điện lưới quốc gia, EVNCPC chỉ đạo các Công ty Điện lực xem xét bố trí máy phát điện Diesel dự phòng; tái lập ca trực tại các TBA 110kV không người trực.

Các đơn vị tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện, TBA 110kV không người trực, hệ thống SCADA, phát quang đảm bảo an toàn hành lang tuyến để ngăn ngừa sự cố trong vận hành hệ thống điện.

Trong thời gian này, các đơn vị trong toàn EVNCPC tổ chức trực tăng cường đối với lãnh đạo, trực tổ thao tác lưu động, trực vận hành, sửa chữa điện, trực xử lý sự cố hệ thống mạng viễn thông dùng riêng; đồng thời chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng, nhiên liệu, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại, sẵn sàng xử lý nhanh các hư hỏng và sự cố.

EVNCPC yêu cầu các Công ty Điện lực đẩy mạnh tuyên truyền trong nhân dân để ngăn ngừa các trường hợp thả diều gần đường dây mang điện, các hành vi bắn pháo giấy tráng kim loại và ném các vật lên đường dây gây vi phạm hành lang an toàn lưới điện.

Phối hợp với địa phương và các cơ quan thông tin tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả đến khách hàng sử dụng điện.

Đặc biệt dịp này, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung tăng cường lực lượng trực tổng đài 19001909 để tiếp nhận và xử lý tốt các thông tin liên quan đến việc cung cấp điện trên địa bàn, trả lời kịp thời những yêu cầu, vướng mắc của khách hàng.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Điện lực miền Trung: Đảm bảo cung cấp điện phục vụ bầu cử các cấp

Tường Minh |

Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đảm bảo cung cấp điện phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng Nhân dân các cấp.

Điện lực miền Trung: Đảm bảo chất lượng cung cấp điện cho khách hàng

Tường Minh |

Tổng Công ty Điện lực miền Trung yêu cầu các đơn vị kết hợp các giải pháp để thực hiện hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021. Một trong các giải pháp đó là đảm bảo chất lượng cung cấp điện cho khách hàng.

Điện lực miền Trung: Chú trọng truyền thông chủ động với khách hàng

Tường Minh |

Trong năm 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Trung sẽ chú trọng truyền thông chủ động, gửi thông tin đến khách hàng trước khi khách hàng có ý kiến, để tăng hiệu quả và giảm tải cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Điện lực miền Trung: Chăm sóc khách hàng "chuyên nghiệp - thân thiện"

Tường Minh |

Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã có những chuyển biến vượt bậc, tạo được hình ảnh “chuyên nghiệp - thân thiện” trong nhìn nhận của khách hàng.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Hà Nội: Sau chấn chỉnh, loạt lô cốt vẫn án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh

PHẠM ĐÔNG |

9 chiếc lô cốt đang án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh khiến giao thông đông đúc, quá tải dù đã cận kề Tết Nguyên đán Quý Mão. Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội lại yêu cầu chấn chỉnh tình trạng thi công hệ thống xử lý nước thải Yên Xá gây ùn tắc.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Cận Tết, showroom xe ôtô cũ chấp nhận bán hòa, cắt lỗ để thu hồi vốn

LÂM ANH |

Cuối năm thường là mùa thu hoạch của thị trường xe ôtô cũ nhưng năm nay điều này đã không đến bởi việc ngân hàng siết cho vay, lãi suất cao đã khiến lượng khách hàng giảm đi đáng kể. Những ngày cuối cùng trước khi nghỉ Tết, chủ showroom chấp nhận bán hòa vốn hay thậm chí, bán cắt lỗ để thu hồi vốn trước Tết.

Điện lực miền Trung: Đảm bảo cung cấp điện phục vụ bầu cử các cấp

Tường Minh |

Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đảm bảo cung cấp điện phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng Nhân dân các cấp.

Điện lực miền Trung: Đảm bảo chất lượng cung cấp điện cho khách hàng

Tường Minh |

Tổng Công ty Điện lực miền Trung yêu cầu các đơn vị kết hợp các giải pháp để thực hiện hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021. Một trong các giải pháp đó là đảm bảo chất lượng cung cấp điện cho khách hàng.

Điện lực miền Trung: Chú trọng truyền thông chủ động với khách hàng

Tường Minh |

Trong năm 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Trung sẽ chú trọng truyền thông chủ động, gửi thông tin đến khách hàng trước khi khách hàng có ý kiến, để tăng hiệu quả và giảm tải cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Điện lực miền Trung: Chăm sóc khách hàng "chuyên nghiệp - thân thiện"

Tường Minh |

Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã có những chuyển biến vượt bậc, tạo được hình ảnh “chuyên nghiệp - thân thiện” trong nhìn nhận của khách hàng.