Điện lực miền Trung: Chú trọng truyền thông chủ động với khách hàng

Tường Minh |

Trong năm 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Trung sẽ chú trọng truyền thông chủ động, gửi thông tin đến khách hàng trước khi khách hàng có ý kiến, để tăng hiệu quả và giảm tải cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Bắt đầu từ năm 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Trung triển khai nhiều giải pháp truyền thông phù hợp với từng nhóm khách hàng, từng khu vực thông qua mạng xã hội, truyền thông đại chúng, các sự kiện vì cộng đồng... để tăng cường quảng bá thông tin đến khách hàng.

Chú trọng đến các nội dung: minh bạch thông tin sử dụng điện của khách hàng (khách hàng có thể tra cứu bất kỳ thông tin sử dụng điện của mình thông qua web chăm sóc khách hàng, ứng dụng EVNCPC CSKH, email, SMS...); cách tính toán giá điện của chính phủ; hoạt động của EVNCPC hướng đến cộng đồng và khách hàng.

Chú trọng truyền thông chủ động, gửi thông tin đến khách hàng trước khi khách hàng có ý kiến, để tăng hiệu quả và giảm tải cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Minh bạch các trường hợp sai sót chủ quan trong công tác ghi chỉ số, nhập chỉ số và phát hành hóa đơn hàng tháng, có chế tài xử lý cán bộ vi phạm nhiều lần kết hợp với công tác bồi huấn, đào tạo lại,... nhằm nâng cao công tác dịch vụ khách hàng.

Tại hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2021 mới đây, Tổng Công ty Điện lực miền Trung thừa nhận Công tác truyền thông nhiều năm qua có nhiều cải thiện nhưng vẫn chưa thực sự đáp ứng với nhu cầu của xã hội.

Vẫn còn tồn tại một số ý kiến phản ánh về chất lượng dịch vụ điện, thái độ nhân viên trong giải quyết yêu cầu của khách hàng. Một số trường hợp giải quyết chưa thấu đáo, dẫn đến khủng hoảng truyền thông trên diện rộng, ảnh hưởng đến những nỗ lực và hình ảnh của EVN. Các thông tin, thông báo giữa ngành điện và khách hàng đang được truyền tải chủ yếu ở “dạng tĩnh”, chưa có sự tương tác trực tiếp.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Điện lực miền Trung: 5 năm, những kết quả nổi bật

Tường Minh |

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong năm 2020, nhưng trong giai đoạn 2016 -2020, Tổng Công ty Điện lực miền Trung vẫn đạt được những kết quả ngoạn mục.

Điện lực miền Trung: Hơn 2,8 tỷ đồng ủng hộ đồng bào 4 tỉnh vùng lũ

Tường Minh |

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã ủng hộ 2,8 tỷ đồng từ tiền đóng góp của cán bộ công nhân viên để ủng hộ người dân 4 tỉnh tại miền Trung đang hứng chịu bão lụt gồm: tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Điện lực miền Trung: Hơn 11.000 khách hàng được cấp điện trở lại

Tường Minh |

Tính từ 7h sáng ngày 19.10.2020 đến 15h chiều cùng ngày, có 11.000 khách hàng ở các tỉnh miền Trung được cấp điện trở lại, trong đó toàn bộ 1.165 khách hàng sử dụng điện ở Đà Nẵng đã được khôi phục cấp điện 100%.

Điện lực miền Trung: Đã cấp điện trở lại cho hơn 960.000 khách hàng

Tường Minh |

Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện trở lại cho hơn 960.000 khách hàng sau bão số 6

Bi hài chuyện người già online: Suýt bị lừa gần 300 triệu đồng

BẠN ĐỌC NGUYỄN MINH ÚT |

Tôi nhận được một tin nhắn trên Facebook với nội dung vô cùng phấn khởi: “Xin chúc mừng tài khoản của bạn đã may mắn nhận được giải nhất từ sự kiện tuần lễ tri ân khách hàng năm 2022… Phần quà giải nhất của chị gồm: 1 xe máy Honda SH 150i; 1 phiếu quà tặng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt… do tập đoàn Facebook tổ chức bình chọn…”.

Tranh luận trả lương tháng 13 và thưởng Tết nguyên đán

TUỆ NHI |

Dù đã 26 tháng Chạp nhưng nhiều người vẫn chưa được nhận lương tháng thứ 13 hay tiền thưởng Tết và đùa rằng với họ niềm vui xuân vẫn chưa về.

Độc đáo hoa mai đỏ giá mềm, hút khách chơi Tết Nguyên đán

Việt Anh - Linh Trang |

Dịp Tết Nguyên Đán năm nay, cây mai đỏ xuất hiện nhiều tại các chợ hoa Hà Nội. Với mức giá khá mềm, thế cây nhỏ độc lạ, mai đỏ trở thành lựa chọn của nhiều người chơi cây cảnh Tết.

Chênh lệch sốc giữa tài sản 1% người giàu nhất thế giới và 99% còn lại

Song Minh |

1% người giàu nhất thế giới đã trở nên giàu có hơn rất nhiều, nhanh hơn rất nhiều so với 99% phần còn lại của thế giới.

Điện lực miền Trung: 5 năm, những kết quả nổi bật

Tường Minh |

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong năm 2020, nhưng trong giai đoạn 2016 -2020, Tổng Công ty Điện lực miền Trung vẫn đạt được những kết quả ngoạn mục.

Điện lực miền Trung: Hơn 2,8 tỷ đồng ủng hộ đồng bào 4 tỉnh vùng lũ

Tường Minh |

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã ủng hộ 2,8 tỷ đồng từ tiền đóng góp của cán bộ công nhân viên để ủng hộ người dân 4 tỉnh tại miền Trung đang hứng chịu bão lụt gồm: tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Điện lực miền Trung: Hơn 11.000 khách hàng được cấp điện trở lại

Tường Minh |

Tính từ 7h sáng ngày 19.10.2020 đến 15h chiều cùng ngày, có 11.000 khách hàng ở các tỉnh miền Trung được cấp điện trở lại, trong đó toàn bộ 1.165 khách hàng sử dụng điện ở Đà Nẵng đã được khôi phục cấp điện 100%.

Điện lực miền Trung: Đã cấp điện trở lại cho hơn 960.000 khách hàng

Tường Minh |

Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện trở lại cho hơn 960.000 khách hàng sau bão số 6