Điện lực miền Trung: Đảm bảo cung cấp điện phục vụ bầu cử các cấp

Tường Minh |

Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đảm bảo cung cấp điện phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng Nhân dân các cấp.

Để đảm bảo cung cấp điện phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng Nhân dân các cấp, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã lập phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định trong suốt thời gian diễn ra bầu cử.

Theo đó, Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã chỉ đạo các công ty điện lực thành viên tiến hành làm việc với Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân tại tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, nắm bắt thời gian, địa điểm, từ đó lập phương án và triển khai thực hiện, đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục cho các địa điểm ứng cử viên tiếp xúc cử tri, vận động tranh cử, tại các điểm bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng Nhân dân các cấp.

Đồng thời, các đơn vị tổ chức kiểm tra lưới điện cấp điện cho các địa điểm tổ chức bầu cử và hoàn thành công tác kiểm tra, xử lý các tồn tại (nếu có) trước ngày 15.4.2021, nhằm đảm bảo hệ thống điện sẵn sàng cung cấp điện một cách tốt nhất.

Mặt khác, Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã yêu cầu các công ty điện lực không thực hiện ngừng cấp điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện các địa điểm nêu trên trong thời gian tiếp xúc cử tri, vận động tranh cử, bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp, trừ trường hợp xử lý sự cố.

Các đơn vị bố trí máy phát điện dự phòng hợp lý để đảm bảo cấp điện tại các địa điểm tổ chức các sự kiện quan trọng phục vụ bầu cử trên địa bàn.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Điện lực miền Trung: Đảm bảo chất lượng cung cấp điện cho khách hàng

Tường Minh |

Tổng Công ty Điện lực miền Trung yêu cầu các đơn vị kết hợp các giải pháp để thực hiện hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021. Một trong các giải pháp đó là đảm bảo chất lượng cung cấp điện cho khách hàng.

Điện lực miền Trung: Chú trọng truyền thông chủ động với khách hàng

Tường Minh |

Trong năm 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Trung sẽ chú trọng truyền thông chủ động, gửi thông tin đến khách hàng trước khi khách hàng có ý kiến, để tăng hiệu quả và giảm tải cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Điện lực miền Trung: Chăm sóc khách hàng "chuyên nghiệp - thân thiện"

Tường Minh |

Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã có những chuyển biến vượt bậc, tạo được hình ảnh “chuyên nghiệp - thân thiện” trong nhìn nhận của khách hàng.

Điện lực miền Trung: 5 năm, những kết quả nổi bật

Tường Minh |

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong năm 2020, nhưng trong giai đoạn 2016 -2020, Tổng Công ty Điện lực miền Trung vẫn đạt được những kết quả ngoạn mục.

Tiến Linh: Tết vui nhất khi có gia đình

Thanh Vũ |

Thường xuyên thi đấu xa nhà, với Tiến Linh, dịp Tết là thời gian quý báo để anh có thể đoàn tụ cùng gia đình cũng như hướng đến những mục tiêu mới cho bản thân trong tương lai.

Chuyên gia hướng dẫn cách bảo quản đồ ăn ngày Tết an toàn

Nhóm PV |

Dịp Tết Nguyên đán, nhiều người có thói quen tích trữ thực phẩm, làm nhiều đồ ăn để ăn uống, tiếp khách. Tuy nhiên, các bác sĩ cảnh báo, nếu thực phẩm không được bảo quản tốt có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Những vật thể kỳ lạ nhất trong vũ trụ

Anh Vũ |

Hành tinh của chúng ta đại diện cho sự sống, một phần rất nhỏ của các hiện tượng đặc biệt có thể được tìm thấy khắp vũ trụ. Mỗi ngày, các nhà thiên văn học lại đưa ra những điều ngạc nhiên mới về khoảng không bao la ngoài kia.

Khu trọ của những người xa quê ở lại Bình Dương ngày giáp Tết

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Những dãy trọ ở Bình Dương ngày giáp Tết vắng hẳn người. Không gian lắng đọng lại với những người lao động xa quê vì điều kiện kinh tế khó khăn không thể về quê đón Tết, sum họp cùng người thân.

Điện lực miền Trung: Đảm bảo chất lượng cung cấp điện cho khách hàng

Tường Minh |

Tổng Công ty Điện lực miền Trung yêu cầu các đơn vị kết hợp các giải pháp để thực hiện hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021. Một trong các giải pháp đó là đảm bảo chất lượng cung cấp điện cho khách hàng.

Điện lực miền Trung: Chú trọng truyền thông chủ động với khách hàng

Tường Minh |

Trong năm 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Trung sẽ chú trọng truyền thông chủ động, gửi thông tin đến khách hàng trước khi khách hàng có ý kiến, để tăng hiệu quả và giảm tải cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Điện lực miền Trung: Chăm sóc khách hàng "chuyên nghiệp - thân thiện"

Tường Minh |

Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã có những chuyển biến vượt bậc, tạo được hình ảnh “chuyên nghiệp - thân thiện” trong nhìn nhận của khách hàng.

Điện lực miền Trung: 5 năm, những kết quả nổi bật

Tường Minh |

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong năm 2020, nhưng trong giai đoạn 2016 -2020, Tổng Công ty Điện lực miền Trung vẫn đạt được những kết quả ngoạn mục.