Điện lực miền Trung: Đảm bảo cung cấp điện phục vụ bầu cử các cấp

Tường Minh |

Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đảm bảo cung cấp điện phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng Nhân dân các cấp.

Để đảm bảo cung cấp điện phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng Nhân dân các cấp, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã lập phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định trong suốt thời gian diễn ra bầu cử.

Theo đó, Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã chỉ đạo các công ty điện lực thành viên tiến hành làm việc với Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân tại tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, nắm bắt thời gian, địa điểm, từ đó lập phương án và triển khai thực hiện, đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục cho các địa điểm ứng cử viên tiếp xúc cử tri, vận động tranh cử, tại các điểm bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng Nhân dân các cấp.

Đồng thời, các đơn vị tổ chức kiểm tra lưới điện cấp điện cho các địa điểm tổ chức bầu cử và hoàn thành công tác kiểm tra, xử lý các tồn tại (nếu có) trước ngày 15.4.2021, nhằm đảm bảo hệ thống điện sẵn sàng cung cấp điện một cách tốt nhất.

Mặt khác, Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã yêu cầu các công ty điện lực không thực hiện ngừng cấp điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện các địa điểm nêu trên trong thời gian tiếp xúc cử tri, vận động tranh cử, bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp, trừ trường hợp xử lý sự cố.

Các đơn vị bố trí máy phát điện dự phòng hợp lý để đảm bảo cấp điện tại các địa điểm tổ chức các sự kiện quan trọng phục vụ bầu cử trên địa bàn.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Điện lực miền Trung: Đảm bảo chất lượng cung cấp điện cho khách hàng

Tường Minh |

Tổng Công ty Điện lực miền Trung yêu cầu các đơn vị kết hợp các giải pháp để thực hiện hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021. Một trong các giải pháp đó là đảm bảo chất lượng cung cấp điện cho khách hàng.

Điện lực miền Trung: Chú trọng truyền thông chủ động với khách hàng

Tường Minh |

Trong năm 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Trung sẽ chú trọng truyền thông chủ động, gửi thông tin đến khách hàng trước khi khách hàng có ý kiến, để tăng hiệu quả và giảm tải cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Điện lực miền Trung: Chăm sóc khách hàng "chuyên nghiệp - thân thiện"

Tường Minh |

Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã có những chuyển biến vượt bậc, tạo được hình ảnh “chuyên nghiệp - thân thiện” trong nhìn nhận của khách hàng.

Điện lực miền Trung: 5 năm, những kết quả nổi bật

Tường Minh |

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong năm 2020, nhưng trong giai đoạn 2016 -2020, Tổng Công ty Điện lực miền Trung vẫn đạt được những kết quả ngoạn mục.

"Đòi" bồi thường bảo hiểm xe máy khó như lên trời!

ANH THƯ |

Đó là chia sẻ "gan ruột" của bạn đọc gửi đến Báo Lao Động sau loạt bài viết liên quan đến bảo hiểm xe máy bắt buộc. 

Derby Manchester là thuốc thử nặng nhất từ đầu mùa với Man City

VIỆT HÙNG |

Man United đã qua 2 lần sóng gió trước Liverpool và Arsenal, Man City giờ mới bước vào đợt đầu tiên của mùa giải ở Derby Manchester.

Quán quân Đường lên đỉnh Olympia từng nhiều lần thất bại

TRÀ MY |

Vượt qua 3 nhà leo núi, Đặng Lê Nguyên Vũ, trường THPT Bắc Duyên Hà - Thái Bình xuất sắc đạt 205 điểm, trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22. Ít ai biết, trước khi giành được vinh quang ngày hôm nay, Vũ đã từng trải qua nhiều lần thất bại.

Nghệ An: Hình ảnh trận lũ quét ở Kỳ Sơn, cuốn trôi nhiều ôtô

Tô Thế - Quang Đại |

Một trận lũ quét vừa tràn qua địa bàn thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An và một số bản làng khác. Nước từ thượng nguồn về chảy với tốc độ khủng khiếp, kéo theo bùn, rác, cây cối, đất đá, cuốn trôi cả nhiều ôtô của dân.

Điện lực miền Trung: Đảm bảo chất lượng cung cấp điện cho khách hàng

Tường Minh |

Tổng Công ty Điện lực miền Trung yêu cầu các đơn vị kết hợp các giải pháp để thực hiện hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021. Một trong các giải pháp đó là đảm bảo chất lượng cung cấp điện cho khách hàng.

Điện lực miền Trung: Chú trọng truyền thông chủ động với khách hàng

Tường Minh |

Trong năm 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Trung sẽ chú trọng truyền thông chủ động, gửi thông tin đến khách hàng trước khi khách hàng có ý kiến, để tăng hiệu quả và giảm tải cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Điện lực miền Trung: Chăm sóc khách hàng "chuyên nghiệp - thân thiện"

Tường Minh |

Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã có những chuyển biến vượt bậc, tạo được hình ảnh “chuyên nghiệp - thân thiện” trong nhìn nhận của khách hàng.

Điện lực miền Trung: 5 năm, những kết quả nổi bật

Tường Minh |

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong năm 2020, nhưng trong giai đoạn 2016 -2020, Tổng Công ty Điện lực miền Trung vẫn đạt được những kết quả ngoạn mục.