Điện lực miền Trung: Chăm sóc khách hàng "chuyên nghiệp - thân thiện"

Tường Minh |

Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã có những chuyển biến vượt bậc, tạo được hình ảnh “chuyên nghiệp - thân thiện” trong nhìn nhận của khách hàng.

Năm 2020, dịch bệnh và thiên tai đã có những tác động nặng nề đến đời sống kinh tế và xã hội của người dân miền Trung.

Với thông điệp ngành điện cả nước hướng về miền Trung, chia sẻ khó khăn của đồng bào vùng lũ, các hoạt động tri ân khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã được thực hiện với nhiều chương trình đầy ý nghĩa.

Đáng chú ý là các chương trình hỗ trợ sửa chữa các thiết bị điện bị hư hỏng do bão lụt cho các trường học, cơ sở y tế; tặng máy vi tính cho các trường học bị ảnh hưởng bão lụt...

Đặc biệt, công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã có những chuyển biến vượt bậc, tạo được hình ảnh “chuyên nghiệp - thân thiện” trong nhìn nhận của khách hàng, được khách hàng đánh giá ngày càng tích cực, thông qua chỉ số điểm đánh giá hài lòng khách hàng tăng 0,62 điểm, đạt 8.21 điểm vào năm 2019.

Năm 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Trung tiếp tục triển khai nhiều giải pháp để nâng cao dịch vụ khách hàng, đáng chú ý là tiếp tục đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử.

Đơn vị cũng đã xây dựng và triển khai kế hoạch “Trải nghiệm khách hàng”, hoàn thiện, tối ưu các phần mềm, ứng dụng trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng, dịch vụ điện theo phương thức điện tử, cơ chế phối hợp “một cửa liên thông” phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Tiếp tục phát triển và đẩy mạnh các ứng dụng giao tiếp, tương tác 2 chiều với khách hàng qua kênh tiếp nhận thông tin trực tuyến, độ tương tác cao, tính cá nhân hoá tốt như: App chăm sóc khách hàng, Zalo OA, chatbot... mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt về dịch vụ, sự quan tâm và lắng nghe.

Thực hiện truyền thông trên diện rộng về dịch vụ điện, sử dụng tối đa các kênh truyền thông trực tuyến (website, Zalo OA, Facebook...) để chuyển tải đến các nhóm khách hàng một cách kịp thời, chính xác các thông tin, thông điệp của ngành điện, nhằm tạo sự đồng thuận của khách hàng, tăng mức độ hài lòng khách hàng.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Điện lực miền Trung: 5 năm, những kết quả nổi bật

Tường Minh |

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong năm 2020, nhưng trong giai đoạn 2016 -2020, Tổng Công ty Điện lực miền Trung vẫn đạt được những kết quả ngoạn mục.

Điện lực miền Trung: Hơn 2,8 tỷ đồng ủng hộ đồng bào 4 tỉnh vùng lũ

Tường Minh |

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã ủng hộ 2,8 tỷ đồng từ tiền đóng góp của cán bộ công nhân viên để ủng hộ người dân 4 tỉnh tại miền Trung đang hứng chịu bão lụt gồm: tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Điện lực miền Trung: Hơn 11.000 khách hàng được cấp điện trở lại

Tường Minh |

Tính từ 7h sáng ngày 19.10.2020 đến 15h chiều cùng ngày, có 11.000 khách hàng ở các tỉnh miền Trung được cấp điện trở lại, trong đó toàn bộ 1.165 khách hàng sử dụng điện ở Đà Nẵng đã được khôi phục cấp điện 100%.

Điện lực miền Trung: Đã cấp điện trở lại cho hơn 960.000 khách hàng

Tường Minh |

Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện trở lại cho hơn 960.000 khách hàng sau bão số 6

Giờ thứ 9: Bất hạnh - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Một người mẹ không thể mang lại hạnh phúc cho đứa con mình sinh ra hẳn là một điều đáng trách. Người mẹ ấy sẽ không bao giờ biết được con gái mình đã phải trải qua những gì nếu không vô tình đọc được những dòng nhật ký đầy đau buồn của cô con gái...

Bắt giam 2 lãnh đạo Chi cục dự trữ ở Sơn La do lập khống hồ sơ

Trung Hiếu |

Sơn La - Lực lượng chức năng vừa bắt giữ 2 đối tượng lập khống hồ sơ thanh toán gây thất thoát cho Ngân sách Nhà nước.

Còn 2 ngày để xác nhận nhập học: Nhiều thí sinh vẫn băn khoăn học hay bỏ

Phùng Nhung |

Theo lịch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chỉ còn 2 ngày nữa để xác nhận nhập học đợt 1 nhưng nhiều thí sinh sau khi có thông báo trúng tuyển vẫn băn khoăn nên theo học hay không.

Xe công vụ đậu ban đêm ở nhà phụ nữ: Lái xe nói có việc vu khống Phó Chủ tịch HĐND tỉnh

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Liên quan đến việc chiếc xe công vụ biển xanh thường đỗ trước nhà một phụ nữ vào ban đêm ở TP Buôn Ma Thuột, tối 29.9, PV báo Lao Động đã nói chuyện trực tiếp với ông Lê Bá Dương (lái xe của Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Đắk Lắk).

Điện lực miền Trung: 5 năm, những kết quả nổi bật

Tường Minh |

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong năm 2020, nhưng trong giai đoạn 2016 -2020, Tổng Công ty Điện lực miền Trung vẫn đạt được những kết quả ngoạn mục.

Điện lực miền Trung: Hơn 2,8 tỷ đồng ủng hộ đồng bào 4 tỉnh vùng lũ

Tường Minh |

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã ủng hộ 2,8 tỷ đồng từ tiền đóng góp của cán bộ công nhân viên để ủng hộ người dân 4 tỉnh tại miền Trung đang hứng chịu bão lụt gồm: tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Điện lực miền Trung: Hơn 11.000 khách hàng được cấp điện trở lại

Tường Minh |

Tính từ 7h sáng ngày 19.10.2020 đến 15h chiều cùng ngày, có 11.000 khách hàng ở các tỉnh miền Trung được cấp điện trở lại, trong đó toàn bộ 1.165 khách hàng sử dụng điện ở Đà Nẵng đã được khôi phục cấp điện 100%.

Điện lực miền Trung: Đã cấp điện trở lại cho hơn 960.000 khách hàng

Tường Minh |

Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện trở lại cho hơn 960.000 khách hàng sau bão số 6