Điện lực miền Trung: Chăm sóc khách hàng "chuyên nghiệp - thân thiện"

Tường Minh |

Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã có những chuyển biến vượt bậc, tạo được hình ảnh “chuyên nghiệp - thân thiện” trong nhìn nhận của khách hàng.

Năm 2020, dịch bệnh và thiên tai đã có những tác động nặng nề đến đời sống kinh tế và xã hội của người dân miền Trung.

Với thông điệp ngành điện cả nước hướng về miền Trung, chia sẻ khó khăn của đồng bào vùng lũ, các hoạt động tri ân khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã được thực hiện với nhiều chương trình đầy ý nghĩa.

Đáng chú ý là các chương trình hỗ trợ sửa chữa các thiết bị điện bị hư hỏng do bão lụt cho các trường học, cơ sở y tế; tặng máy vi tính cho các trường học bị ảnh hưởng bão lụt...

Đặc biệt, công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã có những chuyển biến vượt bậc, tạo được hình ảnh “chuyên nghiệp - thân thiện” trong nhìn nhận của khách hàng, được khách hàng đánh giá ngày càng tích cực, thông qua chỉ số điểm đánh giá hài lòng khách hàng tăng 0,62 điểm, đạt 8.21 điểm vào năm 2019.

Năm 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Trung tiếp tục triển khai nhiều giải pháp để nâng cao dịch vụ khách hàng, đáng chú ý là tiếp tục đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử.

Đơn vị cũng đã xây dựng và triển khai kế hoạch “Trải nghiệm khách hàng”, hoàn thiện, tối ưu các phần mềm, ứng dụng trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng, dịch vụ điện theo phương thức điện tử, cơ chế phối hợp “một cửa liên thông” phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Tiếp tục phát triển và đẩy mạnh các ứng dụng giao tiếp, tương tác 2 chiều với khách hàng qua kênh tiếp nhận thông tin trực tuyến, độ tương tác cao, tính cá nhân hoá tốt như: App chăm sóc khách hàng, Zalo OA, chatbot... mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt về dịch vụ, sự quan tâm và lắng nghe.

Thực hiện truyền thông trên diện rộng về dịch vụ điện, sử dụng tối đa các kênh truyền thông trực tuyến (website, Zalo OA, Facebook...) để chuyển tải đến các nhóm khách hàng một cách kịp thời, chính xác các thông tin, thông điệp của ngành điện, nhằm tạo sự đồng thuận của khách hàng, tăng mức độ hài lòng khách hàng.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

Điện lực miền Trung: 5 năm, những kết quả nổi bật

Tường Minh |

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong năm 2020, nhưng trong giai đoạn 2016 -2020, Tổng Công ty Điện lực miền Trung vẫn đạt được những kết quả ngoạn mục.

Điện lực miền Trung: Hơn 2,8 tỷ đồng ủng hộ đồng bào 4 tỉnh vùng lũ

Tường Minh |

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã ủng hộ 2,8 tỷ đồng từ tiền đóng góp của cán bộ công nhân viên để ủng hộ người dân 4 tỉnh tại miền Trung đang hứng chịu bão lụt gồm: tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Điện lực miền Trung: Hơn 11.000 khách hàng được cấp điện trở lại

Tường Minh |

Tính từ 7h sáng ngày 19.10.2020 đến 15h chiều cùng ngày, có 11.000 khách hàng ở các tỉnh miền Trung được cấp điện trở lại, trong đó toàn bộ 1.165 khách hàng sử dụng điện ở Đà Nẵng đã được khôi phục cấp điện 100%.

Điện lực miền Trung: Đã cấp điện trở lại cho hơn 960.000 khách hàng

Tường Minh |

Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện trở lại cho hơn 960.000 khách hàng sau bão số 6

Tăng cường củng cố tin cậy chính trị Việt Nam - Hàn Quốc

Thanh Hà |

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Kim Jin-pyo nhất trí tiếp tục tăng cường củng cố tin cậy chính trị.

Tướng hàng đầu Mỹ thị sát quân đội Ukraina

Ngọc Vân |

Tướng Mỹ Mark Milley đến Đức để giám sát chương trình huấn luyện binh sĩ Ukraina của Lầu Năm Góc.

Hà Nội ngày cận Tết, ra khỏi nhà là gặp... tắc đường

Tô Thế |

Hà Nội - Cũng như mọi năm vào dịp cận Tết Nguyên đán, các tuyến đường ở Hà Nội luôn có mật độ phương tiện lưu thông rất cao. Nhiều tuyến phố ùn tắc bất kể ngày đêm.

Hà Nội phân luồng ra vào nội đô theo 6 hướng để giảm ùn tắc dịp Tết

PHẠM ĐÔNG |

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội tổ chức phân luồng cho phương tiện ra vào nội đô theo 6 hướng để giảm ùn tắc trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Điện lực miền Trung: 5 năm, những kết quả nổi bật

Tường Minh |

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong năm 2020, nhưng trong giai đoạn 2016 -2020, Tổng Công ty Điện lực miền Trung vẫn đạt được những kết quả ngoạn mục.

Điện lực miền Trung: Hơn 2,8 tỷ đồng ủng hộ đồng bào 4 tỉnh vùng lũ

Tường Minh |

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã ủng hộ 2,8 tỷ đồng từ tiền đóng góp của cán bộ công nhân viên để ủng hộ người dân 4 tỉnh tại miền Trung đang hứng chịu bão lụt gồm: tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Điện lực miền Trung: Hơn 11.000 khách hàng được cấp điện trở lại

Tường Minh |

Tính từ 7h sáng ngày 19.10.2020 đến 15h chiều cùng ngày, có 11.000 khách hàng ở các tỉnh miền Trung được cấp điện trở lại, trong đó toàn bộ 1.165 khách hàng sử dụng điện ở Đà Nẵng đã được khôi phục cấp điện 100%.

Điện lực miền Trung: Đã cấp điện trở lại cho hơn 960.000 khách hàng

Tường Minh |

Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện trở lại cho hơn 960.000 khách hàng sau bão số 6