Vừa trở lại với bài hát mới, Baby Monster đã có hợp đồng đại sứ

AN NGUYÊN |

Baby Monster được thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc lựa chọn làm đại sứ, ngay khi vừa trở lại đường đua âm nhạc với "Stuck in the Middle".

Các nhóm nhạc nữ thế hệ mới của Kpop đang có chung một công thức hoạt động trong thời gian đầu tiên ra mắt công chúng. Từ Aespa, IVE đến NewJeans và hiện tại là Baby Monster, con đường trở thành đại sứ của các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm đang mở ra với thần tượng nữ.

Mới đây, CNP Laboratory - thương hiệu dược mỹ phẩm của Hàn Quốc ra đời năm 1996 đã công bố Baby Monster trở thành đại sứ toàn cầu. Trước đó, vào năm 2018, nữ ca sĩ IU được hãng lựa chọn làm đại diện và gắn bó đến nay.

Đây được xem là một bước tiến mới của Baby Monster trên con đường trở thành nhóm nhạc có mức độ phủ sóng mạnh mẽ như Blackpink. Việc được làm chọn đại diện hình ảnh cho các thương hiệu thể hiện độ nổi tiếng cùng sức ảnh hưởng của nhóm nhạc.

Không chỉ Baby Monster, các thần tượng thế hệ mới và công ty quản lý đang chạy đua để tìm kiếm “danh phận” từ những thương hiệu xa xỉ trên thế giới. Điều này sẽ góp phần củng cố vị thế của nghệ sĩ, tương tự như con đường mà các thành viên Blackpink đã đi.

Trong tương lai, nếu YG Entertainment định hình tốt phong cách cá nhân cho từng thành viên và hình ảnh nhóm, Baby Monster sẽ dễ dàng tiến sâu hơn vào thị trường thời trang, làm đẹp.

Với Baby Monster, sự trở lại của Ahyeon cùng việc phát hành "Stuck in the Middle" đang mang đến những bước khởi sắc cho nhóm. Năm 2024 là khoảng thời gian vàng để đàn em Blackpink trở nên nổi tiếng hơn, xây dựng chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp Kpop.

Hiện tại, nhóm tập trung chuẩn bị cho mini album được phát hành vào tháng 4. YG Entertainment cũng đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào sự bùng nổ của Baby Monster trong khoảng thời gian tới.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Ca khúc kết hợp của IU, V BTS có cúp đầu tiên, Baby Monster xuống phong độ

DI PY |

Đều là những nghệ sĩ KPop tung MV mới dịp đầu năm 2024, nhưng thành tích của ca khúc IU và V BTS kết hợp được đánh giá tốt hơn sản phẩm mà Baby Monster vừa tung ra.

Stuck in the Middle của Baby Monster thiếu bứt phá, gợi nhớ đến Blackpink

DI PY |

Sau gần 1 ngày phát hành, "Stuck in the Middle" của Baby Monster đạt 9 triệu lượt xem trên YouTube. Phong cách, hình ảnh trong MV này khiến khán giả liên tưởng đến Blackpink.

Phản ứng trái chiều của khán giả trước "Stuck In The Middle" của Baby Monster

DI PY |

Baby Monster tung MV "Stuck In The Middle" vào tối 31.1 (theo giờ Hàn Quốc). Đến sáng 1.2, ca khúc đã nhận về hơn 3,5 triệu lượt xem với hàng loạt bình luận đánh giá từ khán giả.

Nạn nhân vụ lừa đảo tại Tập đoàn Sen Tài Thu và cơ hội nhận lại tiền

NHÓM PHÓNG VIÊN THỜI SỰ |

Điều mà các nạn nhân trong vụ án lừa đảo tại Tập đoàn Sen Tài Thu quan tâm nhất lúc này là làm sao để nhận lại được số tiền đã đầu tư.

Sinh viên làm thêm đủ nghề, tăng thu nhập dịp cận Tết

Lê Tâm |

Nhiều sinh viên đã lựa chọn ở lại Hà Nội để làm thêm các công việc thời vụ, bán thời gian để tăng thu nhập dịp cận Tết.

Được Mỹ Linh giải cứu nhưng Lệ Quyên tiếp tục bị chê ứng xử kém duyên ở chung kết show Chị đẹp

Thùy Trang |

Lệ Quyên vốn định nhường suất ra mắt cho một thí sinh khác, nhưng cuối cùng vẫn góp mặt trong nhóm thành đoàn.

Nguyên nhân xe khách rơi xuống vực ở Kon Tum khiến 39 người bị thương

THANH TUẤN |

Ngày 4.2, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Kon Tum đã có báo cáo nhanh gửi Cục Cảnh sát giao thông (C08 - Bộ Công an) và Ban An toàn giao thông tỉnh Kon Tum về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Đắk Glei.

Sân bay Tân Sơn Nhất đông lên từng ngày, khắp các nhà ga chật kín người

KHÁNH LINH |

Những ngày cuối năm, sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) đang đón một lượng lớn hành khách đến để về quê ăn Tết. Con số này đang tăng lên hằng ngày dẫn đến tình trạng khắp các khu vực làm thủ tục và phòng chờ nhà ga quốc nội đều chật kín khách đứng và ngồi chờ.

Ca khúc kết hợp của IU, V BTS có cúp đầu tiên, Baby Monster xuống phong độ

DI PY |

Đều là những nghệ sĩ KPop tung MV mới dịp đầu năm 2024, nhưng thành tích của ca khúc IU và V BTS kết hợp được đánh giá tốt hơn sản phẩm mà Baby Monster vừa tung ra.

Stuck in the Middle của Baby Monster thiếu bứt phá, gợi nhớ đến Blackpink

DI PY |

Sau gần 1 ngày phát hành, "Stuck in the Middle" của Baby Monster đạt 9 triệu lượt xem trên YouTube. Phong cách, hình ảnh trong MV này khiến khán giả liên tưởng đến Blackpink.

Phản ứng trái chiều của khán giả trước "Stuck In The Middle" của Baby Monster

DI PY |

Baby Monster tung MV "Stuck In The Middle" vào tối 31.1 (theo giờ Hàn Quốc). Đến sáng 1.2, ca khúc đã nhận về hơn 3,5 triệu lượt xem với hàng loạt bình luận đánh giá từ khán giả.