Stuck in the Middle của Baby Monster thiếu bứt phá, gợi nhớ đến Blackpink

DI PY |

Sau gần 1 ngày phát hành, "Stuck in the Middle" của Baby Monster đạt 9 triệu lượt xem trên YouTube. Phong cách, hình ảnh trong MV này khiến khán giả liên tưởng đến Blackpink.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào ngày 1.2, sản phẩm mới "Stuck in the Middle" của Baby Monster không có thành tích quá bứt phá.

Đây là bài hát ballad nhẹ nhàng và có ca từ ý nghĩa. Tuy nhiên, việc Baby Monster lựa chọn dòng nhạc này bị khán giả đánh giá quá an toàn, không mấy ấn tượng.

Tính đến chiều 1.2, MV này chỉ đạt 9 triệu lượt xem dù đã phát hành được gần 1 ngày. Đây là thành tích không mấy khả quan đối với một nhóm nhạc được chú ý như Baby Monster.

Ngoài ra, MV và phong cách của Baby Monster khiến khán giả nhớ đến nhóm Blackpink.

Theo đó, nhiều khán giả sau khi xem MV cho rằng, nhiều phân cảnh xuất hiện trong MV "Stuck in the Middle" được lấy cảm hứng từ Blackpink.

Điển hình như cánh đồng hoa trong MV của Baby Monster khiến người xem nhớ đến cánh đồng hoa trong "On The Ground" của Rosé. Tạo hình và bối cảnh trong MV của Baby Monster cũng được cho lấy cảm hứng từ Jisoo ở MV "Lovesick Girls".

Ngoài ra, khán giả cho rằng, trong lần trở lại này của Baby Monster, YG vẫn thiếu đầu tư cho nhóm mà tận dụng lại ý tưởng của đàn chị Blackpink. Chưa kể tư duy âm nhạc và bối cảnh trong MV cũng bị chê cũ kĩ, thiếu sáng tạo và không tạo được nét riêng cho nhóm.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Phản ứng trái chiều của khán giả trước "Stuck In The Middle" của Baby Monster

DI PY |

Baby Monster tung MV "Stuck In The Middle" vào tối 31.1 (theo giờ Hàn Quốc). Đến sáng 1.2, ca khúc đã nhận về hơn 3,5 triệu lượt xem với hàng loạt bình luận đánh giá từ khán giả.

Poster mới của Baby Monster gây tranh cãi vì thiếu vắng Ahyeon

DI PY |

Công ty YG gặp nhiều tranh cãi từ phía khán giả, khi họ tung poster quảng bá ca khúc mới của Baby Monster nhưng lại thiếu vắng Ahyeon.

Lí do màn trở lại vào tháng 2 của Baby Monster được khán giả chú ý

DI PY |

Vào ngày 1.2 tới, Baby Monster sẽ chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới. Thông tin này gây chú ý với khán giả. Lí do vì sao?

Vĩnh Long khai mạc đường gốm và hoa kỷ lục Việt Nam mừng xuân Giáp Thìn

HOÀNG LỘC |

Sáng 2.2, tỉnh Vĩnh Long tổ chức khai mạc “Đường gốm và hoa mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024” chi phí đầu tư hơn 6,8 tỉ đồng và đón nhận kỷ lục “Đường gốm đỏ và hoa dài nhất Việt Nam".

Dự báo thời tiết từ ngày ông Công ông Táo đến mùng 3 Tết Nguyên đán 2024

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định từ ngày ông Công ông Táo đến mùng 3 Tết Nguyên đán 2024, thời tiết miền Bắc sẽ phân hóa nhiều hình thế khác nhau.

Người Đà Lạt giữ sạch hồ Xuân Hương ngày tiễn ông Táo về trời

Mai Hương |

Ngày 2.2. nhiều người dân TP Đà Lạt đã thả cá một cách văn minh, giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh cảnh quan hồ Xuân Hương.

Sắp xuất hiện không khí lạnh mạnh dịp Tết Nguyên đán 2024

AN AN (THỰC HIỆN) |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định, khi không khí lạnh tràn về, tình trạng sương mù dày đặc ở Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ sẽ chấm dứt.

Độc đáo Cá chép thạch rau câu 3D hút khách ngày Tết ông Công ông Táo

THẾ ĐẠI |

Bên cạnh những con cá chép vàng được người dân mua thả sông để tiễn ông Công ông Táo về chầu trời ngày 23 tháng Chạp, ngày Tết ông Công ông Táo năm nay loại thực phẩm mang tên "cá chép thạch rau câu 3D" đang được các bà nội trợ "săn đón".

Phản ứng trái chiều của khán giả trước "Stuck In The Middle" của Baby Monster

DI PY |

Baby Monster tung MV "Stuck In The Middle" vào tối 31.1 (theo giờ Hàn Quốc). Đến sáng 1.2, ca khúc đã nhận về hơn 3,5 triệu lượt xem với hàng loạt bình luận đánh giá từ khán giả.

Poster mới của Baby Monster gây tranh cãi vì thiếu vắng Ahyeon

DI PY |

Công ty YG gặp nhiều tranh cãi từ phía khán giả, khi họ tung poster quảng bá ca khúc mới của Baby Monster nhưng lại thiếu vắng Ahyeon.

Lí do màn trở lại vào tháng 2 của Baby Monster được khán giả chú ý

DI PY |

Vào ngày 1.2 tới, Baby Monster sẽ chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới. Thông tin này gây chú ý với khán giả. Lí do vì sao?