KTO hy vọng thông qua cuộc thi sẽ giúp có thêm cảm xúc chân thật nhất về Hàn Quốc do chính du khách cảm nhận và chụp. Sau đại dịch COVID-19, Hàn Quốc mong chờ sớm được đón chào khách du lịch trở lại khám phá với nhiều điều mới lạ và hấp dẫn hơn.
Tác phẩm gửi dự thi sẽ theo hình thức đăng ảnh về chuyến du lịch Hàn Quốc trên trang mạng xã hội cá nhân kèm lời dẫn và các hashtag #visitkorea #koreatrip. Sau đó, gửi đường dẫn bài đăng tại website chính thức của KTO.
Các bức ảnh đẹp nhất, bài viết hay và đặc sắc nhất, thể hiện được vẻ đẹp của Hàn Quốc sẽ được lựa chọn và trao giải với tổng giá trị lên đến gần 3 tỉ đồng vào giữa tháng 6.
Hàn Quốc hiện đang là một trong những nước có những bước kiểm soát tốt dịch COVID-19. Từ vị trí quốc gia có số người nhiễm bệnh cao thứ 2 thế giới sau Trung Quốc vào tháng 2, tính đến ngày 28.4, Hàn Quốc chỉ ghi nhận hơn 10.700 ca bệnh với số lượng ca nhiễm mới phát hiện hằng ngày ở mức thấp.
Năm 2020, Hàn Quốc giống như các quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh nên đang nỗ lực để vực dậy ngành du lịch.