Công nhân gấp rút thi công thu hẹp vỉa hè đường Trần Đăng Ninh tại Hà Nội

Khoảng 200m rào chắn đã được dựng lên trên đường Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy, Hà Nội) để phục vụ thi công điều chỉnh kích thước vỉa hè kéo dài từ ngã ba Trần Đăng Ninh - đường B4 đến ngã ba giao đường Nguyễn Phong Sắc.

Hàng rào tôn trên một chiều đường Trần Đăng Ninh, kéo dài khoảng hơn 200m từ ngã ba Trần Đăng Ninh - đường B4 đến ngã ba Trần Đăng Ninh - Nguyễn Phong Sắc. Bề rộng mặt đường của một chiều đường Trần Đăng Ninh hướng đi Nguyễn Phong Sắc còn lại 6m để phân luồng cho các phương tiện lưu thông.
Từ ngày 20.9 tới nay, các đơn vị thi công đã tổ chức rào chắn và phân luồng giao thông để thi công dự án xén vỉa hè, mở rộng mặt đường Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy) góp phần giảm ùn tắc giao thông. Ghi nhận của Lao Động, hàng rào tôn được dựng lên trên một chiều đường Trần Đăng Ninh, kéo dài khoảng hơn 200m từ ngã ba Trần Đăng Ninh - đường B4 đến ngã ba Trần Đăng Ninh - Nguyễn Phong Sắc. Bề rộng mặt đường của một chiều đường Trần Đăng Ninh hướng đi Nguyễn Phong Sắc còn lại 6m để phân luồng cho các phương tiện lưu thông.
 
Trong ngày 6.10, đơn vị thi công, lắp đặt biển báo chỉ dẫn, hướng dẫn phân luồng từ xa cho các phương tiện tại vòng xuyến Chùa Hà - Nguyễn Khánh Toàn - Trần Đăng Ninh, các vị trí quay đầu tại dải phân cách giữa trên đường Trần Đăng Ninh và tại vị trí rào chắn để đảm bảo an toàn giao thông. 
Mặt đường phía bên trong khu vực thi công đang được công nhân tiến hành phủ nhựa đường.
Mặt đường phía bên trong khu vực thi công đang được công nhân tiến hành phủ nhựa đường.
Mặt đường phía bên trong khu vực thi công đang được công nhân tiến hành phủ nhựa đường.
 
 Đơn vị thi công tiến hành xây dựng mới hệ thống thoát nước bên phải tuyến, chỉnh trang hệ thống cây xanh theo quy hoạch.
Một lãnh đạo thuộc Ban duy tu các công trình hạ tầng giao thông (Sở GTVT Hà Nội) cho biết, tuyến đường Trần Đăng Ninh kết nối hai ngã tư có lưu lượng xe rất lớn đó là nút giao Trần Đăng Ninh - Nguyễn Phong Sắc và nút giao vòng xuyến Trần Đăng Ninh - Nguyễn Khánh Toàn - Chùa Hà. Đây là tuyến đường có mật độ giao thông lớn do đó tuyến đường thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông, nhất là đoạn nút giao Trần Đăng Ninh - Nguyễn Phong Sắc. Để khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông trên tuyến việc điều chỉnh vỉa hè mở rộng mặt đường là hết sức cấp thiết“, lãnh đạo Ban duy tu các công trình hạ tầng giao thông cho biết thêm.
Thông tin với báo chí, Ban duy tu các công trình hạ tầng giao thông (Sở GTVT Hà Nội) cho biết, tuyến đường Trần Đăng Ninh kết nối hai ngã tư có lưu lượng xe rất lớn đó là nút giao Trần Đăng Ninh - Nguyễn Phong Sắc và nút giao vòng xuyến Trần Đăng Ninh - Nguyễn Khánh Toàn - Chùa Hà. Đây là tuyến đường có mật độ giao thông lớn do đó tuyến đường thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông, nhất là đoạn nút giao Trần Đăng Ninh - Nguyễn Phong Sắc. Để khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông trên tuyến việc điều chỉnh vỉa hè mở rộng mặt đường là hết sức cấp thiết.
 
 
Sau khi hoàn thành, dự án mở rộng đường Trần Đăng Ninh sẽ góp phần giảm ùn tắc giao thông tại khu vực giao cắt đường Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy). 

Photo

Lên top