Nutri Mart thương hiệu thuần Việt khát vọng phủ xanh mảnh đất hình chữ S

Anh Tuấn |

Trong bối cạnh tranh khốc liệt trong thị trường bán lẻ, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam - Vinanutrifood đồng loạt mở bán tới 200 cửa hàng Nutri Mart trên 63 tỉnh thành trong tháng 6.2021. Mở ra tín hiệu khởi sắc cho thương hiệu “thuần Việt” với khát vọng phủ xanh mảnh đất chữ S bằng những sản phẩm chất lượng, uy tín.

Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 khiến nền kinh tế Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, trong bối cảnh ấy, Vinanutrifood vẫn luôn mang tinh thần kiên cường, mạnh mẽ và can trường. Những chiến lược “ngược dòng bão” để khẳng định sức mạnh của doanh nghiệp dân tộc nhằm đem đến những khởi sắc lạc quan cho nền kinh tế nước nhà.

Nutri Mart luôn mong muốn đem những sản Việt có chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng trên mảnh đất chữ S xinh đẹp
Nutri Mart luôn mong muốn đem những sản Việt có chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng.

Đó cũng chính là chiến lược mà Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam - Vinanutrifood, thuộc Tập đoàn Vinapharma - Group khi cho ra mắt chuỗi siêu thị liên hoàn mang tên Nutri Mart. Và Nutri Mart cũng mở đầu cho câu chuyện của thương hiệu Việt - khát vọng Việt phủ xanh mảnh đất chữ S với kênh phân phối rộng khắp cùng sản phẩm chất lượng.

Nutri Mart - Câu chuyện của thương hiệu “Thuần Việt”

Chúng ta vẫn chưa quên một Vinapharma - Group truyền cảm hứng mạnh mẽ với câu chuyện của những người thợ đi xây giấc mơ - giấc mơ kiến tạo cuộc đời thịnh vượng.

Mang sứ mệnh của một thương hiệu Việt với khát vọng gia tăng giá trị cho nông sản Việt Nam bằng các sản phẩm có chất lượng. Từ đó nâng cao giá trị cuộc sống cho con người và tạo cơ hội việc làm cho hàng nghìn lao động tại Việt Nam, mang lại những giá trị cộng đồng.

Nutri Mart thực hiện hóa câu chuyện “Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam”.
Nutri Mart thực hiện hóa câu chuyện “Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam”.

Với tầm nhìn xuyên suốt và nhất quán đó, thương hiệu Nutri Mart tiếp tục khẳng định về giá bền vững của Vinapharma - Group và giấc mơ “Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam”. Thương hiệu siêu thị liên hoàn phân phối các sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam - Nutri Mart sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp chủ chốt trong hệ sinh thái của Vinapharma - Group.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường bán lẻ tại Việt Nam với rất nhiều “ông lớn” cả trong và ngoài nước, điều gì để cho thương hiệu “thuần Việt” này khẳng định vị trí của mình? Câu trả lời đó chính là 4 giá trị cốt lõi mà thương hiệu hướng đến là: Chất lượng - Uy tín hàng đầu - Chiến lược khác biệt và Trách nhiệm cộng đồng.

Nutri Mart mang 4 giá trị cốt lõi là: Chất lượng - Uy tín hàng đầu - Chiến lược khác biệt và Trách nhiệm cộng đồng
Nutri Mart mang 4 giá trị cốt lõi là: Chất lượng - Uy tín hàng đầu - Chiến lược khác biệt và Trách nhiệm cộng đồng

Bên cạnh đó, Nutri Mart cũng tập trung đẩy đẩy mạnh các danh mục sản phẩm rất đa dạng từ các mặt hàng thiết yếu như dầu gội, dầu xả, sữa tắm, các loại nước giặt xả... đến những loại thực phẩm thiết yếu như sữa bột, cà phê, ngũ cốc, trà hòa tan...

Những quy chuẩn về nhà máy sản xuất, quy cách đóng gói, bảo quản sản phẩm được kiểm duyệt khắt khe. Những mặt hàng “made in Vietnam” này là lời hứa, trách nhiệm của chuỗi siêu thị Việt dành cho người Việt.

Nutri Mart - Mang khát vọng phủ xanh mảnh đất hình chữ S

Nutri Mart tự hào là thương hiệu Việt tiên phong kiến tạo nên các tiêu chuẩn về chất lượng hàng tiêu dùng, an toàn vệ sinh thực phẩm với mục đích nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt Nam. Hiện nay thương hiệu không ngừng chiếm lĩnh thị phần, tăng sức cạnh tranh, lấy lại chỗ đứng cần phải có của sản phẩm Việt tại thị trường Việt.

Hình ảnh: Vinanutrifood đồng loạt mở bán tới 200 cửa hàng Nutri Mart mới trên khắp 63 tỉnh thành cả nước
Vinanutrifood đồng loạt mở bán tới 200 cửa hàng Nutri Mart mới trên khắp 63 tỉnh thành cả nước.

Trong ngắn hạn, vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 năm 2021 tới đây Vinanutrifood đồng loạt mở bán tới 200 cửa hàng Nutri Mart mới trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Chưa dừng lại ở đó, mục tiêu đến hết năm 2021, số cửa hàng được mở sẽ lên đến hơn 1000 điểm bán.

Về tầm nhìn dài hạn, dự kiến đến hết năm 2025 sẽ có hơn 10.000 điểm bán mang thương hiệu Nutri Mart cùng một số kênh siêu thị lớn trên toàn quốc.

Những con số trên khẳng định cho khát vọng của thương hiệu Việt mong muốn hàng triệu người dân Việt có thể dễ dàng tiếp cận hơn với những sản phẩm “thuần Việt” có chất lượng thực sự. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng cho những doanh nghiệp nước nhà khẳng định vị thế bằng những giá trị lâu dài, bền vững.

Anh Tuấn
TIN LIÊN QUAN

Công nghiệp văn hóa Thủ đô: Làm nên thương hiệu thành phố văn hoá

THANH HƯƠNG |

Theo đánh giá chung của nhiều chuyên gia văn hóa, trong công cuộc định vị thương hiệu “thành phố văn hoá” và “thành phố sáng tạo”, Hà Nội đang đối mặt với không ít thách thức. Để biến chuyển công nghiệp văn hóa Thủ đô thành “sức mạnh mềm”, những người làm văn hóa của Hà Nội còn rất nhiều việc cần phải làm...

Sơn La ra mắt thương hiệu “Mận hậu Ruby”

Thế Vinh |

Ngày 2.6.2021, tỉnh Sơn La chính thức ra mắt thương hiệu “Mận hậu Ruby” - được tuyển chọn từ những vườn mận được chăm sóc kỹ lưỡng nhất, cho trái ngọt nhất, kích thước đồng đều nhất - với mong muốn tạo một vị thế mới cho trái mận, cũng như nông sản đặc trưng của tỉnh miền núi Tây Bắc này. “Chúng tôi tin rằng Mận hậu Ruby chỉ là bước khởi đầu, khẳng định tầm nhìn của tỉnh với những nông sản hàng hóa có giá trị cao, có thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường”, ông Nguyễn Thành Công - Phó Chủ tịch tỉnh Sơn La nhận định.

Thu giữ hàng nghìn chai nước gội đầu, sữa tắm nhái các thương hiệu

ĐINH LÊ |

Tiến hành kiểm tra 2 cơ sở sản xuất dầu gội đầu, lực lượng chức năng Thanh Hóa đã phát hiện hàng nghìn chai dầu gội, sữa tắm đang được làm nhái các thương hiệu uy tín.

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Hà Nội: Sau chấn chỉnh, loạt lô cốt vẫn án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh

PHẠM ĐÔNG |

9 chiếc lô cốt đang án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh khiến giao thông đông đúc, quá tải dù đã cận kề Tết Nguyên đán Quý Mão. Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội lại yêu cầu chấn chỉnh tình trạng thi công hệ thống xử lý nước thải Yên Xá gây ùn tắc.

Công nghiệp văn hóa Thủ đô: Làm nên thương hiệu thành phố văn hoá

THANH HƯƠNG |

Theo đánh giá chung của nhiều chuyên gia văn hóa, trong công cuộc định vị thương hiệu “thành phố văn hoá” và “thành phố sáng tạo”, Hà Nội đang đối mặt với không ít thách thức. Để biến chuyển công nghiệp văn hóa Thủ đô thành “sức mạnh mềm”, những người làm văn hóa của Hà Nội còn rất nhiều việc cần phải làm...

Sơn La ra mắt thương hiệu “Mận hậu Ruby”

Thế Vinh |

Ngày 2.6.2021, tỉnh Sơn La chính thức ra mắt thương hiệu “Mận hậu Ruby” - được tuyển chọn từ những vườn mận được chăm sóc kỹ lưỡng nhất, cho trái ngọt nhất, kích thước đồng đều nhất - với mong muốn tạo một vị thế mới cho trái mận, cũng như nông sản đặc trưng của tỉnh miền núi Tây Bắc này. “Chúng tôi tin rằng Mận hậu Ruby chỉ là bước khởi đầu, khẳng định tầm nhìn của tỉnh với những nông sản hàng hóa có giá trị cao, có thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường”, ông Nguyễn Thành Công - Phó Chủ tịch tỉnh Sơn La nhận định.

Thu giữ hàng nghìn chai nước gội đầu, sữa tắm nhái các thương hiệu

ĐINH LÊ |

Tiến hành kiểm tra 2 cơ sở sản xuất dầu gội đầu, lực lượng chức năng Thanh Hóa đã phát hiện hàng nghìn chai dầu gội, sữa tắm đang được làm nhái các thương hiệu uy tín.