Masan Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Award 2023

Ngọc My |

Tại lễ trao giải HR Asia Awards vừa qua, Masan Group được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” (Best Companies to Work for in Asia). Đồng thời, Công ty cũng chiến thắng hạng mục giải thưởng đặc biệt “HR Asia Diversity, Equity, and Inclusion” - Doanh nghiệp có môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập.

Tập đoàn Masan – Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" là giải thưởng quốc tế uy tín thường niên của HR Asia – Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại châu Á nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc hàng đầu khu vực.

Tại Việt Nam, khảo sát được thực hiện gần 650 công ty với gần 50.000 nhân sự cấp cơ sở cho đến các nhân sự cấp cao như giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự.

Masan Group được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023”. Ảnh: Masan Group
Masan Group được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023”. Ảnh: Masan Group

Năm nay với chủ đề "Tôn vinh sự đa dạng, công bằng và hòa nhập", HR Asia đã sử dụng mô hình đánh giá tổng thể TEAM (Total Engagement Assessment Model) để khảo sát mức độ hài lòng của cán bộ nhân viên Masan dựa trên 3 yếu tố: Core (chiến lược – cấu trúc), Self (cá nhân) và Group (tập thể).

Là doanh nghiệp chiến thắng hạng mục giải thưởng đặc biệt “HR Asia Diversity, Equity, and Inclusion” - Doanh nghiệp có môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập, Masan được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có những bước tiến đáng kể trong việc tạo ra môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập.

Hơn 40.000 nhân viên cùng một tinh thần “Masan Way”

Với hơn 40.000 nhân viên đang làm việc tại Masan, đội ngũ nhân sự có nhiều nền tảng kinh nghiệm và môi trường làm việc khác nhau, nhưng tất cả đều cùng chia sẻ văn hóa chung, đều cùng một tinh thần “Masan Way”: Lấy người tiêu dùng làm trọng tâm; Khả năng lãnh đạo - Khát vọng dẫn đầu; Luôn tìm ra giải pháp; Tinh thần trách nhiệm - Chú trọng kết quả; Liêm chính - Minh bạch; Chuyên môn cao - Không ngừng học hỏi.

Masan cùng hành trình phụng sự người tiêu dùng. Ảnh: Masan Group
Masan cùng hành trình phụng sự người tiêu dùng. Ảnh: Masan Group

Tại đây, mọi người đều có cơ hội bình đẳng và có thể đạt được mục tiêu của mình mà không bị phân biệt đối xử hay định kiến. Điều này được thể hiện ở các chính sách nhân sự áp dụng nhất quán cho tất cả nhân viên; nhiều chương trình, sáng kiến nhằm khuyến khích nhân viên bày tỏ quan điểm và ý tưởng của mình.

Đặc biệt, các hoạt động được thực hiện nhằm giúp nhân viên có thể phát triển và phát huy hết tiềm năng như: thành lập Trung Tâm Đào Tạo và Phát Triển Nhân viên – Growth Center; triển khai các chương trình Mentorship và các chương trình đào tạo nội bộ từ các anh chị lãnh đạo và từ các trường danh tiếng thế giới…

Masan đã và đang tập hợp đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, các chuyên gia quốc tế với nhiều kinh nghiệm từ đa dạng ngành nghề kinh doanh. Theo đó, Tập đoàn Masan có nguồn nhân lực đa dạng, chính sách thu hút nhân tài linh hoạt, đều cùng chung một mục tiêu phụng sự người tiêu dùng và kiến tạo giá trị cho nền kinh tế, cho môi trường và xã hội Việt Nam.

Hệ sinh thái tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Ảnh: Masan Group
Hệ sinh thái tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Ảnh: Masan Group

Ông Michael Hung Nguyen, Phó Tổng giám đốc của Masan Group chia sẻ: “Giải thưởng Nơi làm việc Tốt Nhất Châu Á thật sự có ý nghĩa đối với Masan. Đây là thành quả có được nhờ sự dẫn dắt của Ban Lãnh đạo và sự nỗ lực đồng lòng vượt qua rất nhiều thử thách của toàn thể 40 ngàn nhân viên tập đoàn Masan trên hành trình nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người Việt. Đa dạng, bình đẳng và hòa nhập không chỉ là những từ nói suông mà là những giá trị mà tất cả Masaner chúng tôi đã cố gắng tạo nên, trân trọng và phát triển”.

Ngọc My
TIN LIÊN QUAN

Lợi thế hệ sinh thái toàn diện, Masan Consumer đặt mục tiêu đưa hàng Việt ra toàn cầu

Ngọc My |

Tự tin với chất lượng sản phẩm mang đậm “chất” Việt, Masan Consumer cũng như các doanh nghiệp nội địa khác, thông qua những thương hiệu thế mạnh của mình, như bộ gia vị CHIN-SU, phở CHIN-SU, Lẩu tự sôi Omachi, cà phê Vinacafe,… mong muốn "gây thương nhớ” cho người tiêu dùng toàn cầu thông qua chiến lược “Go Global”.

Masan High-Tech Materials không chia cổ tức, khẳng định trái phiếu an toàn

Đức Mạnh |

Lãnh đạo Masan High-Tech Materials khẳng định không nhận thấy rủi ro trong vấn đề trái phiếu và việc phát hành vẫn đảm bảo an toàn.

Masan tham vọng đưa VN thành trung tâm phát triển công nghệ tái chế Vonfram

T. Tâm |

Ngày 13.11, tại Hà Nội, Hội nghị bàn tròn Doanh nghiệp Việt Nam – Đức đã diễn ra với sự tham dự của Thủ tướng hai nước. Tại Hội nghị, ông Danny Le – Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan đã có bài phát biểu. Masan đề xuất Chính phủ Việt Nam xem xét, chấp thuận chủ trương cho phép nhập khẩu phế liệu Vonfram để đảm bảo nguyên liệu đầu vào cho Dự án Nhà máy tái chế Vonfram. Đây là dự án trọng điểm mà Masan đang dồn toàn lực để nghiên cứu triển khai, với tham vọng đưa Việt Nam thành trung tâm phát triển công nghệ tái chế Vonfram và các kim loại quý hàng đầu khu vực.

Masan và hai công ty thành viên được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

T.Tâm |

Ngày 12.10, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan) vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022. Hai công ty thành viên của Tập đoàn là WinCommerce (WCM), đơn vị điều hành chuỗi bán WinMart, WinMart+ và Masan High-Tech Materials (MHT), nhà chế biến vật liệu công nghệ cao toàn cầu cũng lần lượt được bình chọn trong Top 10 Thương hiệu mạnh – ngành Bán lẻ và ngành Công nghiệp năm 2022. Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình khảo sát uy tín được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2003 và duy trì tổ chức thường niên dành cho doanh nghiệp Việt Nam.

Tác giả nói về lí do See tình gây sốt, được Blackpink nhảy ở Hà Nội

Huyền Chi |

Sau khi Blackpink thể hiện một đoạn ngắn "See tình" trong đêm diễn ở Mỹ Đình, ca khúc này một lần nữa được khán giả Việt Nam và quốc tế tìm kiếm, nghe lại.

Kỷ nguyên AI và những cơ hội việc làm đầy hứa hẹn

Anh Vũ |

Hiểu cách tương tác với các trí tuệ nhân tạo như ChatGPT và các đối thủ của nó để thu được kết quả đầu ra phù hợp với mong đợi sẽ sớm trở thành một kỹ năng văn phòng quan trọng trong tương lai.

Bổ nhiệm, điều động 9 kiểm sát viên làm Viện trưởng, Phó Viện trưởng

Quang Việt |

Trong tuần qua, ngành Kiểm sát tiếp tục có việc điều động, bổ nhiệm, biệt phái, giao phụ trách chức vụ lãnh đạo, quản lý với 9 người làm Viện trưởng, Phó Viện trưởng, Tổng Biên tập...

Truyện ngắn dự thi: Mùa cao su trổ hoa

TRẦN MINH SƠN |

Cầm tấm bằng tốt nghiệp biểu diễn nhạc cụ truyền thống trình độ trung cấp loại ưu, Thìn hăm hở nộp hồ sơ xin đầu quân vào đoàn nghệ thuật của tỉnh, với kỳ vọng có một công việc ổn định, đúng với chuyên môn đã được đào tạo.

Lợi thế hệ sinh thái toàn diện, Masan Consumer đặt mục tiêu đưa hàng Việt ra toàn cầu

Ngọc My |

Tự tin với chất lượng sản phẩm mang đậm “chất” Việt, Masan Consumer cũng như các doanh nghiệp nội địa khác, thông qua những thương hiệu thế mạnh của mình, như bộ gia vị CHIN-SU, phở CHIN-SU, Lẩu tự sôi Omachi, cà phê Vinacafe,… mong muốn "gây thương nhớ” cho người tiêu dùng toàn cầu thông qua chiến lược “Go Global”.

Masan High-Tech Materials không chia cổ tức, khẳng định trái phiếu an toàn

Đức Mạnh |

Lãnh đạo Masan High-Tech Materials khẳng định không nhận thấy rủi ro trong vấn đề trái phiếu và việc phát hành vẫn đảm bảo an toàn.

Masan tham vọng đưa VN thành trung tâm phát triển công nghệ tái chế Vonfram

T. Tâm |

Ngày 13.11, tại Hà Nội, Hội nghị bàn tròn Doanh nghiệp Việt Nam – Đức đã diễn ra với sự tham dự của Thủ tướng hai nước. Tại Hội nghị, ông Danny Le – Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan đã có bài phát biểu. Masan đề xuất Chính phủ Việt Nam xem xét, chấp thuận chủ trương cho phép nhập khẩu phế liệu Vonfram để đảm bảo nguyên liệu đầu vào cho Dự án Nhà máy tái chế Vonfram. Đây là dự án trọng điểm mà Masan đang dồn toàn lực để nghiên cứu triển khai, với tham vọng đưa Việt Nam thành trung tâm phát triển công nghệ tái chế Vonfram và các kim loại quý hàng đầu khu vực.

Masan và hai công ty thành viên được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

T.Tâm |

Ngày 12.10, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan) vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022. Hai công ty thành viên của Tập đoàn là WinCommerce (WCM), đơn vị điều hành chuỗi bán WinMart, WinMart+ và Masan High-Tech Materials (MHT), nhà chế biến vật liệu công nghệ cao toàn cầu cũng lần lượt được bình chọn trong Top 10 Thương hiệu mạnh – ngành Bán lẻ và ngành Công nghiệp năm 2022. Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình khảo sát uy tín được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2003 và duy trì tổ chức thường niên dành cho doanh nghiệp Việt Nam.