“Chill” mùa lễ hội cuối năm với chuỗi sự kiện âm nhạc của Bia Saigon

Nguyễn Thanh |

Tiếp nối sự thành công của mùa hè, dịp cuối năm, The Chill Fest - chuỗi sự kiện của Bia Saigon Chill từng gây bão trên mạng suốt mùa hè nhờ ý tưởng độc đáo cùng sân khấu hoành tráng,  – đã quay lại với một diện mạo mới là The Chill Fest: Runway To New Year. Chuỗi sự kiện này hứa hẹn sẽ tiếp tục chiếm spotlight mùa lễ hội cuối năm với tinh thần “Sải bước Chill, Mở năm Chill" – nơi bạn tìm thấy những nguồn năng lượng tích cực để tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới.

The Chill Fest phiên bản mới thể hiện sự chiều lòng khán giả hết mức của bia Saigon Chill. Như thường lệ, The Chill Fest luôn mang đến một dàn line-up cực khủng, toàn những cái tên hot hit như Bích Phương, Kay Trần, HIEUTHUHAI, DJ Wukong, Đại An, Yuno Bigboi, Grey D, DJ Justin James… Tất cả đều là những cái tên bảo chứng cho những màn trình diễn sôi động, cuồng nhiệt khiến tất cả fan đều không thể ngừng lắc lư theo tiếng nhạc.

Sự kiện lần này còn thu hút sự tham gia của những gương mặt trai xinh gái đẹp hot hit như Hoa hậu Mai Phương, ca sĩ S.T Sơn Thạch, Lê Bống, Neyun.

Hoa hậu Mai Phương tham gia khu trải nghiệm và photobooth tại The Chill Fest Nha Trang. Nguồn: Sabeco
Hoa hậu Mai Phương tham gia khu trải nghiệm và photobooth tại The Chill Fest Nha Trang. Nguồn: Sabeco

Sự kiện diễn ra tại 4  thành phố lớn là Nha Trang, Hà Nội, Quy Nhơn, Vũng Tàu vào 2 dịp lễ lớn nhất năm là giáng sinh và năm mới. Vì vậy, người tham dự sẽ có một không gian sôi động để vui chơi hết mình, tận hưởng niềm vui bên cạnh bạn bè và có những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi năm 2022 khép lại.

The Chill Fest Nha Trang. Nguồn: Sabeco
The Chill Fest Nha Trang. Nguồn: Sabeco

Một điểm nhấn đặc biệt của The Chill Fest: Runway To New Year là bên cạnh âm nhạc, khán giả còn được chiêu đãi một bữa tiệc thời trang ấn tượng. ​​Không chỉ hòa mình trong âm nhạc, khán giả còn được dịp mãn nhãn với Bộ sưu tập thời trang hợp tác giữa Bia Saigon Chill cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh. Màn “runway vertical” – trình diễn từ… trên không chắc chắn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ vì ý tưởng táo bạo của BTC.

Trong lần hợp tác này, nhà thiết kế Võ Công Khanh sẽ trình làng ba mươi thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần Chill sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ.

The Chill Fest - Runway To New Year. Nguồn: Sabeco
The Chill Fest - Runway To New Year. Nguồn: Sabeco

The Chill Fest phiên bản mùa lễ hội cuối năm cũng thể hiện sự chiều lòng khán giả hết nấc với nhiều hoạt động trải nghiệm. Khi tham dự sự kiện, người tham gia còn có thể trải nghiệm make up, trang điểm sao cho trông thật “cool”. Hoặc thậm chí có thể thử một hình dán tattoo thật ngầu hay làm một kiểu tóc thật cháy.

The Chill Fest sẽ tiếp tục đổ bộ tại Hà Nội vào chiều tối 24.12.2022 và Quy Nhơn cùng Vũng Tàu vào chiều tối 31.12.2022.  Đặc biệt, chương trình vào cửa và phát bia miễn phí. The Chill Fest xứng đáng là chuỗi sự kiện bạn không thể bỏ qua để khép lại năm 2022 đáng nhớ.

The Chill Fest đã thu hút sự tham gia của hàng chục nghìn bạn trẻ. Dàn nghệ sĩ chất lượng, những màn trình diễn bùng nổ cùng các hoạt động thú vị cũng là điều giúp The Chill Fest “gây bão” ở 4 thành phố lớn: Cần Thơ, Đà Lạt, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các hoạt động bên lề như thử thách “Bắt chill phiêu hè” phiên bản khổng lồ cũng được rất nhiều người hưởng ứng.

Nguyễn Thanh
TIN LIÊN QUAN

Bia Saigon & hành trình hỗ trợ phát triển văn hóa, du lịch Việt Nam

Huỳnh Thanh |

Từ một thương hiệu bia được sinh ra bởi người Việt và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, Bia Saigon luôn được biết đến như một thương hiệu luôn gắn bó và đồng hành với các hoạt động gìn giữ di sản văn hóa - du lịch Quốc gia và không ngừng nỗ lực nâng tầm thương hiệu Việt ở thị trường Việt Nam và Quốc tế.

Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội bằng bộ sưu tập của NKT Võ Công Khanh

NGỌC LÊ |

Mới đây, tại Nhà hát TPHCM, Bia Saigon Chill - dòng bia dành cho giới trẻ, chính thức khởi động chuỗi hoạt động phong phú và táo bạo, chào đón mùa lễ hội năm nay.

SABECO và thương hiệu Bia Saigon được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á (APEA) 2022

Nguyên Thanh |

Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và thương hiệu dẫn đầu - Bia Saigon, đã được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence 2022) và Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Awards 2022) tại lễ vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm 2022.

Hội thảo: Hoàn thiện mô hình hoạt động công đoàn ngành xuyên suốt

Trung tâm truyền thông đa phương tiện |

Sáng ngày 25.3, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam phối hợp với Báo Lao Động tổ chức Hội thảo “Hoàn thiện mô hình hoạt động công đoàn ngành xuyên suốt”.

Hội Bảo vệ quyền trẻ em lên tiếng vụ bé trai nghi bị ép hút ma túy

Anh Tú |

TPHCM - Liên quan tới vụ việc xuất hiện clip bé trai bị bạo hành, nghi bị ép sử dụng ma túy xảy ra trên địa bàn xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP Hồ Chí Minh đã có văn bản nhờ hỗ trợ khẩn cấp gửi đến Công an huyện Hóc Môn và Công an TP Hồ Chí Minh.

Shipper cẩn trọng nhận vận chuyển đồ cho khách

Mạnh Cường |

Qua vụ việc "4 tiếp viên hàng không Việt Nam xách ma tuý" được dư luận quan tâm gần đây, các shipper đã truyền tai nhau những bí quyết khi nhận, vận chuyển đồ cho khách hàng ngày.

Doanh nghiệp khai thác cát ngoài mỏ, bãi soi Ninh Tào sạt lở nghiêm trọng

Trần Tuấn |

Bắc Giang - Những ngày gần đây người dân tại thôn Ninh Tào xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa bức xúc về tình trạng doanh nghiệp khai thác làm sạt lở bờ bãi nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến đời sống người dân có đất canh tác ven bờ sông.

Thanh tra hơn 4 năm nhưng chưa kết luận, vì thiếu người... làm việc

Phan Tuấn |

Từ ngày 8.8.2018, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đắk Nông ban hành Quyết định thanh tra liên quan đến vấn đề đất đai ở huyện Đắk Mil, tuy nhiên, đến nay, đã hơn 4 năm trôi qua nhưng cơ quan này vẫn chưa ban hành kết luận bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có lý do thiếu người làm việc.

Bia Saigon & hành trình hỗ trợ phát triển văn hóa, du lịch Việt Nam

Huỳnh Thanh |

Từ một thương hiệu bia được sinh ra bởi người Việt và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, Bia Saigon luôn được biết đến như một thương hiệu luôn gắn bó và đồng hành với các hoạt động gìn giữ di sản văn hóa - du lịch Quốc gia và không ngừng nỗ lực nâng tầm thương hiệu Việt ở thị trường Việt Nam và Quốc tế.

Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội bằng bộ sưu tập của NKT Võ Công Khanh

NGỌC LÊ |

Mới đây, tại Nhà hát TPHCM, Bia Saigon Chill - dòng bia dành cho giới trẻ, chính thức khởi động chuỗi hoạt động phong phú và táo bạo, chào đón mùa lễ hội năm nay.

SABECO và thương hiệu Bia Saigon được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á (APEA) 2022

Nguyên Thanh |

Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và thương hiệu dẫn đầu - Bia Saigon, đã được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence 2022) và Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Awards 2022) tại lễ vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm 2022.