“Chill” mùa lễ hội cuối năm với chuỗi sự kiện âm nhạc của Bia Saigon

Nguyễn Thanh |

Tiếp nối sự thành công của mùa hè, dịp cuối năm, The Chill Fest - chuỗi sự kiện của Bia Saigon Chill từng gây bão trên mạng suốt mùa hè nhờ ý tưởng độc đáo cùng sân khấu hoành tráng,  – đã quay lại với một diện mạo mới là The Chill Fest: Runway To New Year. Chuỗi sự kiện này hứa hẹn sẽ tiếp tục chiếm spotlight mùa lễ hội cuối năm với tinh thần “Sải bước Chill, Mở năm Chill" – nơi bạn tìm thấy những nguồn năng lượng tích cực để tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới.

The Chill Fest phiên bản mới thể hiện sự chiều lòng khán giả hết mức của bia Saigon Chill. Như thường lệ, The Chill Fest luôn mang đến một dàn line-up cực khủng, toàn những cái tên hot hit như Bích Phương, Kay Trần, HIEUTHUHAI, DJ Wukong, Đại An, Yuno Bigboi, Grey D, DJ Justin James… Tất cả đều là những cái tên bảo chứng cho những màn trình diễn sôi động, cuồng nhiệt khiến tất cả fan đều không thể ngừng lắc lư theo tiếng nhạc.

Sự kiện lần này còn thu hút sự tham gia của những gương mặt trai xinh gái đẹp hot hit như Hoa hậu Mai Phương, ca sĩ S.T Sơn Thạch, Lê Bống, Neyun.

Hoa hậu Mai Phương tham gia khu trải nghiệm và photobooth tại The Chill Fest Nha Trang. Nguồn: Sabeco
Hoa hậu Mai Phương tham gia khu trải nghiệm và photobooth tại The Chill Fest Nha Trang. Nguồn: Sabeco

Sự kiện diễn ra tại 4  thành phố lớn là Nha Trang, Hà Nội, Quy Nhơn, Vũng Tàu vào 2 dịp lễ lớn nhất năm là giáng sinh và năm mới. Vì vậy, người tham dự sẽ có một không gian sôi động để vui chơi hết mình, tận hưởng niềm vui bên cạnh bạn bè và có những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi năm 2022 khép lại.

The Chill Fest Nha Trang. Nguồn: Sabeco
The Chill Fest Nha Trang. Nguồn: Sabeco

Một điểm nhấn đặc biệt của The Chill Fest: Runway To New Year là bên cạnh âm nhạc, khán giả còn được chiêu đãi một bữa tiệc thời trang ấn tượng. ​​Không chỉ hòa mình trong âm nhạc, khán giả còn được dịp mãn nhãn với Bộ sưu tập thời trang hợp tác giữa Bia Saigon Chill cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh. Màn “runway vertical” – trình diễn từ… trên không chắc chắn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ vì ý tưởng táo bạo của BTC.

Trong lần hợp tác này, nhà thiết kế Võ Công Khanh sẽ trình làng ba mươi thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần Chill sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ.

The Chill Fest - Runway To New Year. Nguồn: Sabeco
The Chill Fest - Runway To New Year. Nguồn: Sabeco

The Chill Fest phiên bản mùa lễ hội cuối năm cũng thể hiện sự chiều lòng khán giả hết nấc với nhiều hoạt động trải nghiệm. Khi tham dự sự kiện, người tham gia còn có thể trải nghiệm make up, trang điểm sao cho trông thật “cool”. Hoặc thậm chí có thể thử một hình dán tattoo thật ngầu hay làm một kiểu tóc thật cháy.

The Chill Fest sẽ tiếp tục đổ bộ tại Hà Nội vào chiều tối 24.12.2022 và Quy Nhơn cùng Vũng Tàu vào chiều tối 31.12.2022.  Đặc biệt, chương trình vào cửa và phát bia miễn phí. The Chill Fest xứng đáng là chuỗi sự kiện bạn không thể bỏ qua để khép lại năm 2022 đáng nhớ.

The Chill Fest đã thu hút sự tham gia của hàng chục nghìn bạn trẻ. Dàn nghệ sĩ chất lượng, những màn trình diễn bùng nổ cùng các hoạt động thú vị cũng là điều giúp The Chill Fest “gây bão” ở 4 thành phố lớn: Cần Thơ, Đà Lạt, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các hoạt động bên lề như thử thách “Bắt chill phiêu hè” phiên bản khổng lồ cũng được rất nhiều người hưởng ứng.

Nguyễn Thanh
TIN LIÊN QUAN

Bia Saigon & hành trình hỗ trợ phát triển văn hóa, du lịch Việt Nam

Huỳnh Thanh |

Từ một thương hiệu bia được sinh ra bởi người Việt và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, Bia Saigon luôn được biết đến như một thương hiệu luôn gắn bó và đồng hành với các hoạt động gìn giữ di sản văn hóa - du lịch Quốc gia và không ngừng nỗ lực nâng tầm thương hiệu Việt ở thị trường Việt Nam và Quốc tế.

Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội bằng bộ sưu tập của NKT Võ Công Khanh

NGỌC LÊ |

Mới đây, tại Nhà hát TPHCM, Bia Saigon Chill - dòng bia dành cho giới trẻ, chính thức khởi động chuỗi hoạt động phong phú và táo bạo, chào đón mùa lễ hội năm nay.

SABECO và thương hiệu Bia Saigon được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á (APEA) 2022

Nguyên Thanh |

Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và thương hiệu dẫn đầu - Bia Saigon, đã được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence 2022) và Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Awards 2022) tại lễ vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm 2022.

Nhiều dự án chợ ở Hà Nội "nằm trên giấy", dân phải buôn bán dưới lòng đường

Nhóm phóng viên |

Có mặt tại dự án chợ dân sinh Lệ Chi, huyện Gia Lâm (Hà Nội), phóng viên Báo Lao Động ghi nhận một nghịch cảnh, dự án đã giải phóng xong mặt bằng nhưng chỉ quây tôn, bỏ không hàng chục năm. Trong khi đó, tiểu thương, người dân vẫn ngày ngày buôn bán dưới lòng đường, tiềm ẩn tai nạn giao thông.

Giữ nguyên thu kinh phí Công đoàn 2% là hợp tình, hợp lý

Nam Dương (thực hiện) |

Đó là ý kiến của ông Đặng Ngọc Tùng - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Tổng LĐLĐVN trong cuộc trao đổi với phóng viên
Báo Lao Động.

Dự kiến tháo dỡ Câu lạc bộ golf Đồi Cù Đà Lạt vào ngày mai

Mai Hương |

Việc tháo dỡ Câu lạc bộ golf Đồi Cù (TP Đà Lạt) dự kiến được thực hiện vào khoảng 9h ngày 11.6.

Khoảnh khắc công an lao mình xuống dòng nước lũ cứu người

Lam Thanh |

Hà Giang - Thấy một người dân bị dòng nước lũ cuốn đi, Thượng úy Nguyễn Mạnh Tường đã lao xuống kịp thời cứu nạn.

Liên thông điện tử thủ tục Đăng ký khai sinh - thường trú - bảo hiểm y tế

Vương Trần |

Ngày 10.6, Chính phủ ban hành Nghị định số 63/2024/NĐ-CP quy định việc thực hiện liên thông điện tử 2 nhóm thủ tục hành chính: Đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi; đăng ký khai tử, xóa đăng ký thường trú, giải quyết mai táng phí, tử tuất.

Bia Saigon & hành trình hỗ trợ phát triển văn hóa, du lịch Việt Nam

Huỳnh Thanh |

Từ một thương hiệu bia được sinh ra bởi người Việt và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, Bia Saigon luôn được biết đến như một thương hiệu luôn gắn bó và đồng hành với các hoạt động gìn giữ di sản văn hóa - du lịch Quốc gia và không ngừng nỗ lực nâng tầm thương hiệu Việt ở thị trường Việt Nam và Quốc tế.

Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội bằng bộ sưu tập của NKT Võ Công Khanh

NGỌC LÊ |

Mới đây, tại Nhà hát TPHCM, Bia Saigon Chill - dòng bia dành cho giới trẻ, chính thức khởi động chuỗi hoạt động phong phú và táo bạo, chào đón mùa lễ hội năm nay.

SABECO và thương hiệu Bia Saigon được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á (APEA) 2022

Nguyên Thanh |

Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và thương hiệu dẫn đầu - Bia Saigon, đã được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence 2022) và Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Awards 2022) tại lễ vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm 2022.