Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội bằng bộ sưu tập của NKT Võ Công Khanh

NGỌC LÊ |

Mới đây, tại Nhà hát TPHCM, Bia Saigon Chill - dòng bia dành cho giới trẻ, chính thức khởi động chuỗi hoạt động phong phú và táo bạo, chào đón mùa lễ hội năm nay.

Mở đầu chương trình lễ hội vào tối 13.11, Bộ sưu tập thời trang hợp tác cùng nhà thiết kế (NTK) Võ Công Khanh vô cùng ấn tượng. Với thông điệp “Sải bước Chill, mở năm Chill”, mang những trải nghiệm mới lạ và hào hứng đến cho người tham dự.

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang đánh dấu lần đầu tiên Bia Saigon Chill kết hợp NTK Võ Công Khanh, cùng sáng tạo những bộ trang phục độc đáo, lan tỏa tinh thần của Bia Saigon Chill dành cho giới trẻ.

Không chỉ hé lộ bộ sưu tập giữa Bia Saigon Chill và Võ Công Khanh, đây còn là điểm khởi đầu ấn tượng cho chuỗi hoạt động của chiến dịch “Happy Chill Year – Sải bước Chill, mở năm Chill” tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. 10 tác phẩm đầu tiên trong số 30 mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập mới đã được trình diễn vô cùng khác lạ theo chiều dọc, từ trần cao của Nhà hát lớn xuống thảm đỏ cá tính của Bia Saigon Chill.

 
10 tác phẩm đầu tiên trong số 30 mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập "Chill Inside Out" cùng NTK Võ Công Khanh kết hợp cùng Bia Saigon Chill đã được trình diễn vô cùng khác lạ.

Nhiều nghệ sĩ như Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch, những tên tuổi được yêu thích trên mạng xã hội như Lê Bống, Mlee, Zicky Lee, Blink Babe, Hoàng Minh Hưng, Andrea đã thể hiện phong cách thời trang lôi cuốn trên thảm đỏ, truyền cảm hứng về một phong cách năng động, phóng khoáng như chính dòng bia trẻ này.

Bà Venus Toeh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc Marketing Sabeco chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng được khởi động chiến dịch mới nhất 'Happy Chill Year - Sải bước Chill, mở năm Chill' với màn ra mắt bộ sưu tập 'Chill Inside Out' cùng NTK Võ Công Khanh. Chương trình tiếp nối những hoạt động mùa hè sôi động của nhãn hàng nhằm lan tỏa tinh thần Chill, hết mình với sự lạc quan, hướng đến những điều tích cực mọi lúc, mọi nơi khi thưởng thức Bia Saigon Chill. Sau sự kiện này, chúng tôi tiếp tục mang đến rất nhiều hoạt động khác để chào mừng mùa lễ hội những ngày cuối năm, cùng mọi người chào đón một năm mới 2023 tràn đầy tinh thần Chill”.

Bia Saigon Chill là dòng bia trẻ, hiện đại, hướng đến phân khúc giới trẻ tiến bộ và được đón nhận tích cực từ lần đầu tiên ra mắt năm 2020 cho đến nay. Sở hữu kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2 độ C, sản phẩm mang đến hương vị sảng khoái đặc trưng cùng những trải nghiệm thư giãn và “Chill”.

 
Với thông điệp “Sải bước Chill, mở năm Chill”, mang những trải nghiệm mới lạ và hào hứng đến người tham dự.

Trong lần hợp tác này, NTK Võ Công Khanh trình làng 30 thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần Chill sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Lần lượt các mẫu thiết kế sẽ được ra mắt công chúng tại các sự kiện tiếp theo của Bia Saigon Chill trong suốt mùa lễ hội tới đây.

Xuất hiện ấn tượng tại sự kiện, NTK Võ Công Khanh chia sẻ: “Tôi luôn tâm niệm, thời trang không chỉ để mặc mà còn chứa đựng những thông điệp thời đại và phản ánh xu hướng văn hóa đại chúng. Chính vì thế, tôi rất vui khi được hợp tác với Bia Saigon Chill lần này, mang tinh thần trời mới, sảng khoái vào trong những tác phẩm của mình. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chính người trẻ luôn khát khao, không ngừng vươn lên với chất riêng, cá tính nổi bật. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều đề cao nét thanh xuân, năng động, thời thượng, và truyền cảm hứng cho một thế hệ nhiệt huyết, sẵn sàng Chill hết mình”.

Sau sự kiện ra mắt tại TPHCM, Bia Saigon Chill tiếp tục triển khai hàng loạt hoạt động xuyên suốt từ nay đến 31.12 tại khắp các thành phố lớn Việt Nam. Đa dạng các chương trình trình diễn âm nhạc sôi động, thời trang đặc sắc, và những hoạt động giàu tính giải trí sẽ mang đến cho người trẻ một không gian trải nghiệm đầy màu sắc, sảng khoái và hào hứng từ Bia Saigon Chill.

NGỌC LÊ
TIN LIÊN QUAN

SABECO và thương hiệu Bia Saigon được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á (APEA) 2022

Nguyên Thanh |

Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và thương hiệu dẫn đầu - Bia Saigon, đã được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence 2022) và Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Awards 2022) tại lễ vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm 2022.

"Đêm Sài Gòn" và hành trình tái hiện văn hóa ẩm thực Việt về đêm

Bắc Hà |

Đi qua 34 tỉnh thành, “Đêm Sài Gòn” đã góp phần hồi sinh nét ẩm thực đường phố về đêm quen thuộc, cũng như tiếp thêm ngọn lửa vào hành trình tái hiện văn hoá và tính cách xởi lởi, khoản đãi của người Việt Nam trên khắp các vùng miền.

Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam

Hương Hương |

Bia Saigon, thương hiệu thuộc sở hữu của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam - Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.

Khởi tố cựu Cục trưởng Cục đăng kiểm Việt Nam

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm tại các trung tâm đăng kiểm, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM vừa khởi tố thêm 5 bị can khác.

Không khí lạnh suy yếu dần, Bắc Bộ nắng hanh và tăng nhiệt

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia nhận định không khí lạnh tác động mạnh đến Bắc Bộ từ đêm nay đến ngày mai 18.1. Từ ngày 19.1, ngày có nắng hanh và nhiệt độ có xu hướng tăng nhẹ.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Vì sao gốc đào Nhật Tân được chào bán với giá 200 triệu đồng?

Quỳnh Trang |

Sáng 17.1, dọc đại lộ Lê-Nin, thành phố Vinh (Nghệ An) tấp nập cảnh mua - bán hoa, cây cảnh phục vụ Tết Nguyên đán. Trong đó, thu hút nhiều người xem nhất là gian trưng bày gốc đào Nhật Tân của anh Đặng Văn Cường (36 tuổi, trú TP Vinh) bởi nơi đây trưng bày gốc cổ thụ độc đáo với thế "rồng bay".

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

SABECO và thương hiệu Bia Saigon được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á (APEA) 2022

Nguyên Thanh |

Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và thương hiệu dẫn đầu - Bia Saigon, đã được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence 2022) và Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Awards 2022) tại lễ vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm 2022.

"Đêm Sài Gòn" và hành trình tái hiện văn hóa ẩm thực Việt về đêm

Bắc Hà |

Đi qua 34 tỉnh thành, “Đêm Sài Gòn” đã góp phần hồi sinh nét ẩm thực đường phố về đêm quen thuộc, cũng như tiếp thêm ngọn lửa vào hành trình tái hiện văn hoá và tính cách xởi lởi, khoản đãi của người Việt Nam trên khắp các vùng miền.

Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam

Hương Hương |

Bia Saigon, thương hiệu thuộc sở hữu của Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam - Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.