Đây là năm đầu tiên Bia Saigon nhận được nhiều giải thưởng nhất của Viện Beverage Testing Institute – BTI, bao gồm: 4 huy chương vàng (Bia Lạc Việt, Bia Saigon Gold, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export) và 4 huy chương bạc cho các sản phẩm Bia 333, Bia Saigon vị cà phê, Bia Saigon Special và Bia Saigon Chill. Thành lập năm 1981 tại Mỹ, BTI là nơi cung cấp thông tin đầy đủ, đáng tin cậy nhất thế giới cho việc thử nghiệm và đánh giá chuyên môn các sản phẩm có cồn.
Những cải tiến về sản phẩm và cách tiếp cận thị trường của Bia Saigon ngày càng được công nhận bởi nhiều chuyên gia quốc tế. Đây cũng là một trong những minh chứng cho cam kết phát triển bền vững của SABECO trong những năm trở lại đây – sử dụng nguyên liệu bản địa tốt nhất, dây chuyền sản xuất tốt nhất và những nghệ nhân ưu tú nhất để cho ra đời những sản phẩm bia hảo hạng, qua đó nâng tầm vị thế thương hiệu Việt.
Song song đó, chiến dịch truyền thông Tết 2022 với thông điệp “Cùng nhau làm nên Tết” của Tổng công ty Cổ phần Bia- Rượu - Nước giải khát Sài Gòn SABECO cũng vừa tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng Smarties Toàn cầu của Hiệp hội Marketing MMA Global sau khi giành nhiều giải thưởng tại Smarties Việt Nam vào cuối năm 2022. SMARTIES là một cuộc thi được tổ chức bởi MMA Global có trụ sở tại New York (Mỹ). Giải thưởng hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia như Anh, Ấn Độ, Indonesia, Tây Ban Nha… Hằng năm giải thưởng thu hút hàng trăm bài dự thi được đánh giá bởi các chuyên gia marketing trong và ngoài nước cho nhiều hạng mục khác nhau.
Thị trường bia Việt Nam trong những năm qua đánh giá cao nhiều cải tiến về sản phẩm của SABECO như:
Năm 2019: Thay đổi diện mạo Bia Saigon và Bia 333. Năm 2020: Ra mắt sản phẩm mới Bia Lạc Việt và Saigon Chill. Năm 2022, ra mắt mới sản phẩm Bia Saigon Special & ra mắt Bia Saigon vị cà phê.
Các hoạt động tiếp thị truyền thông nổi bật của SABECO cũng được đánh gia cao như chuỗi sự kiện âm nhạc Chill Fest, Đêm Saigon, bộ sưu tập 63 là 1….
Quãng thời gian từ 2019-2023 cũng là thời kỳ đánh dấu chiến lược phát triển thương hiệu với tầm nhìn dài hạn của SABECO. Nhận diện thương hiệu được thiết kế nổi bật, thu hút, mang phong cách trẻ trung nhưng vẫn giữ nguyên hương vị, chất lượng và công thức nguyên bản. Chiến lược tái định vị đó đã được người tiêu dùng đón nhận mạnh mẽ, góp phần lan tỏa thông điệp về khát vọng đi lên mỗi ngày của một thế hệ trẻ Việt Nam.
Bên cạnh đó, SABECO cũng là thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam đạt hàng loạt giải thưởng về sản phẩm như: Giải vô địch Bia Châu Á 2022, huy chương vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA) và huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021. Đặc biệt là các giải thưởng về thương hiệu & tiếp thị: Thương hiệu truyền cảm hứng của giải thưởng APEA 2022, Giải Tiếp thị doanh nghiệp bền vững của Kotler Awards 2022.