Bia Saigon nhận “mưa” giải thưởng quốc tế

Huỳnh Nguyên |

Viện Beverage Testing Institute – BTI vừa trao 4 huy chương vàng và 4 huy chương bạc cho các sản phẩm của Bia Saigon.

Đây là năm đầu tiên Bia Saigon nhận được nhiều giải thưởng nhất của Viện Beverage Testing Institute – BTI, bao gồm: 4 huy chương vàng (Bia Lạc Việt, Bia Saigon Gold, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export) và 4 huy chương bạc cho các sản phẩm Bia 333, Bia Saigon vị cà phê, Bia Saigon Special và Bia Saigon Chill. Thành lập năm 1981 tại Mỹ, BTI là nơi cung cấp thông tin đầy đủ, đáng tin cậy nhất thế giới cho việc thử nghiệm và đánh giá chuyên môn các sản phẩm có cồn.

 
Diện mạo bắt mắt của các bảng hiệu Bia Saigon Special tại các nhà hàng. Ảnh: Sabeco

Những cải tiến về sản phẩm và cách tiếp cận thị trường của Bia Saigon ngày càng được công nhận bởi nhiều chuyên gia quốc tế. Đây cũng là một trong những minh chứng cho cam kết phát triển bền vững của SABECO trong những năm trở lại đây – sử dụng nguyên liệu bản địa tốt nhất, dây chuyền sản xuất tốt nhất và những nghệ nhân ưu tú nhất để cho ra đời những sản phẩm bia hảo hạng, qua đó nâng tầm vị thế thương hiệu Việt.

Song song đó, chiến dịch truyền thông Tết 2022 với thông điệp “Cùng nhau làm nên Tết” của Tổng công ty Cổ phần Bia- Rượu - Nước giải khát Sài Gòn SABECO cũng vừa tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng Smarties Toàn cầu của Hiệp hội Marketing MMA Global sau khi giành nhiều giải thưởng tại Smarties Việt Nam vào cuối năm 2022. SMARTIES là một cuộc thi được tổ chức bởi MMA Global có trụ sở tại New York (Mỹ). Giải thưởng hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia như Anh, Ấn Độ, Indonesia, Tây Ban Nha… Hằng năm giải thưởng thu hút hàng trăm bài dự thi được đánh giá bởi các chuyên gia marketing trong và ngoài nước cho nhiều hạng mục khác nhau.

Thị trường bia Việt Nam trong những năm qua đánh giá cao nhiều cải tiến về sản phẩm của SABECO như:

Năm 2019: Thay đổi diện mạo Bia Saigon và Bia 333. Năm 2020: Ra mắt sản phẩm mới Bia Lạc Việt và Saigon Chill. Năm 2022, ra mắt mới sản phẩm Bia Saigon Special & ra mắt Bia Saigon vị cà phê.

Các hoạt động tiếp thị truyền thông nổi bật của SABECO cũng được đánh gia cao như chuỗi sự kiện âm nhạc Chill Fest, Đêm Saigon, bộ sưu tập 63 là 1….

Hình ảnh_ The Chill Fest Đà Lạt. Ảnh: SABECO
Hình ảnh_ The Chill Fest Đà Lạt. Ảnh: SABECO

Quãng thời gian từ 2019-2023 cũng là thời kỳ đánh dấu chiến lược phát triển thương hiệu với tầm nhìn dài hạn của SABECO. Nhận diện thương hiệu được thiết kế nổi bật, thu hút, mang phong cách trẻ trung nhưng vẫn giữ nguyên hương vị, chất lượng và công thức nguyên bản. Chiến lược tái định vị đó đã được người tiêu dùng đón nhận mạnh mẽ, góp phần lan tỏa thông điệp về khát vọng đi lên mỗi ngày của một thế hệ trẻ Việt Nam.

Bên cạnh đó, SABECO cũng là thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam đạt hàng loạt giải thưởng về sản phẩm như: Giải vô địch Bia Châu Á 2022, huy chương vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA) và huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021. Đặc biệt là các giải thưởng về thương hiệu & tiếp thị: Thương hiệu truyền cảm hứng của giải thưởng APEA 2022, Giải Tiếp thị doanh nghiệp bền vững của Kotler Awards 2022.

Huỳnh Nguyên
TIN LIÊN QUAN

SABECO tăng trưởng mạnh giai đoạn 2018-2022

Huỳnh Nguyên |

Trong gần 5 năm qua, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO, mã SAB) đã đạt được nhiều con số ấn tượng nhằm khẳng định thương hiệu tại Việt Nam và vươn tầm ra thế giới.

Năm 2022: Lợi nhuận sau thuế của SABECO tăng 40%, đạt 5.500 tỉ đồng

Nguyên Nguyên |

Tại Đại hội đồng Cổ Đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2023, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố các kết quả kinh doanh vượt trội trong năm 2022. Theo đó, SABECO ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng 40%, đạt 5.500 tỉ đồng.

Bộ Công an lí giải về việc vì sao người dân cần phải có căn cước điện tử

Quang Việt |

Căn cước điện tử thực tế là tài khoản định danh điện tử và người dân cần phải có để sử dụng, thực hiện các thủ tục hành chính, dịch vụ công...

Vì sao tháp Chăm vừa trùng tu tiền tỉ đã bị muối hóa, rêu mốc

Hoàng Bin |

Quảng Nam - Chỉ 1 thời gian ngắn, sau khi trùng tu, 2 di tích tháp Bắc và tháp Giữa thuộc khu di tích tháp Chăm Khương Mỹ, tại huyện Núi Thành đã có hiện tượng "muối hóa", rêu xanh, dấy lên lo ngại về chất lượng gói thầu thi công hơn 12 tỉ đồng.

Dự báo thời tiết hôm nay 13.5: Mưa dông tiếp diễn nhiều nơi, Bắc Bộ dịu mát

MINH HÀ |

Dự báo thời tiết hôm nay 13.5, Bắc Bộ và Trung Bộ duy trì hình thái thời tiết mưa dông, cục bộ mưa to, đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh trong dông. Nam Trung Bộ ngày nắng. Tây Nguyên, Nam Bộ có mây, mưa rào và dông vài nơi.

Man United tuột vé dự Champions League sẽ là thảm họa

Văn An |

Sau chuỗi thành tích bết bát, Man United vẫn chưa chắc suất trong Top 4 Premier League để trở lại đấu trường Champions League.

Trực thăng quân sự Nga rơi ở Crimea

Thanh Hà |

Bộ Quốc phòng Nga thông tin, 2 phi công trực thăng tấn công Mi-28 đã thiệt mạng trong vụ trực thăng rơi ở Crimea.

Quy định thông thoáng, công nhân mới dễ mua nhà

Bảo Hân |

Hiện tại, khu nhà ở xã hội ở thị trấn Nếnh (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) đã mở bán, nhưng rất ít công nhân lao động đăng kí mua. Nguyên nhân: Nhà ở cho người thu nhập thấp, nhưng giá lại cao, cùng một số vướng mắc khác...

SABECO tăng trưởng mạnh giai đoạn 2018-2022

Huỳnh Nguyên |

Trong gần 5 năm qua, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO, mã SAB) đã đạt được nhiều con số ấn tượng nhằm khẳng định thương hiệu tại Việt Nam và vươn tầm ra thế giới.

Năm 2022: Lợi nhuận sau thuế của SABECO tăng 40%, đạt 5.500 tỉ đồng

Nguyên Nguyên |

Tại Đại hội đồng Cổ Đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2023, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố các kết quả kinh doanh vượt trội trong năm 2022. Theo đó, SABECO ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng 40%, đạt 5.500 tỉ đồng.