Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng 2017 với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại” được tổ chức từ ngày 28.12 kéo dài đến ngày 02.1.2018 với sự tham gia hưởng ứng của 300 doanh nghiệp với 520 gian hàng.
Hội chợ có sự tham dự của nhiều ngành hàng tiêu dùng như: Thực phẩm, đồ uống - Thời trang, dệt may, Giầy dép - Ôtô, xe máy - Điện, điện máy, điện tử, viễn thông - Đồ gia dụng - Thủ công mỹ nghệ - Hóa mỹ phẩm - Trang trí nội, ngoại thất - Bất động sản - Tài chính - Du lịch với nhiều hình thức khuyến mại đa dạng, hấp dẫn thu hút người tiêu dùng mua sắm.
Bên cạnh đó, hội chợ diễn ra nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm thông qua chương trình: “Giờ vàng thương hiệu”; “Điểm vàng mua sắm”; “Ngày Hội dùng thử sản phẩm”, nhằm để người tiêu dùng tiếp cận được hàng hóa chất lượng, giá cả hợp lý với nhiều ưu đãi lên đến 49%.
Ngoài ra, Ban tổ chức phát động phong trào “Vì môi trường xanh” phát miễn phí túi xách tiêu dùng dành cho khách tham quan mua sắm tại hội chợ.
Ban tổ chức còn phối hợp Chi cục quản lý thị trường TP.HCM, Tạp chí hàng hóa và thương hiệu (HATAP) trưng bày hàng giả và nhận biết hàng thật, qua đó cảnh báo người tiêu dùng nên thận trọng hơn với một số sản phẩm đang bị giả mạo trên thị trường hiện nay.