Theo đó, Delori sẽ phân phối sản phẩm sữa bột pha sẵn dành cho trẻ biếng ăn PediaPlus vào khoảng hơn 300 siêu thị của bang Califonia của Mỹ. Đây là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn của NutiFood đã được các bà mẹ trong nước tin dùng.
Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết, việc đưa được sản phẩm vào thị trường Mỹ rất khó khăn. Ngoài thời gian hơn 1 năm đàm phán với đối tác Delori, sản phẩm của Nutifood phải trải qua nhiều bước kiểm tra của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) với hàng trăm tiêu chí khắt khe. Khi xác định NutiFood đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, FDA mới cấp “visa” để sản phẩm NutiFood có thể vào được thị trường Mỹ.
Có thể nói đây là một tin vui cực lớn và cũng là niềm tự hào của NutiFood”, ông Hải nói. Dự kiến, doanh thu xuất khẩu năm đầu tiên của NutiFood vào thị trường Mỹ khoảng 20 triệu USD. Sau 5 năm, doanh thu sẽ tăng lên, đạt khoảng 100 triệu USD/1 năm.