Thêm kem massage bụng mập mờ
Đồng loạt các tổ công tác 334 (Cục QLTT) và các đội QLTT TPHCM đã kiểm tra các địa điểm kinh doanh của chuỗi Con Cưng.
Chỉ qua hơn một tiếng kiểm tra hàng hoá tại các điểm của Con Cưng như 78 Tôn Thất Tùng quận 1, 424 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, số 833, 835 Hồng Bàng, quận 6, lực lượng chức năng đã phát hiện có mập mờ trong nhãn mác hàng hóa.
Cụ thể, về sản phẩm kem massage bụng TiTiOne dành cho bà bầu bán tai siêu thị Con Cưng, đích thân kiểm tra, ông Trần Hùng (Phó trưởng Cục QLTT- Bộ Công Thương) cho biết, sản phẩm này chứa thông tin đầy mập mờ: cùng tên thương hiệu, cùng địa chỉ, số điện thoại, fax, website, email nhưng nhãn mác lại... có hai công ty tham gia sản xuất.
Trong khi đó, theo tìm hiểu của chúng tôi, kem massage bụng TiTiOne do CTy TNHH Mỹ Phẩm TiTiOne (tổ 8, ấp Long Hòa, xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ- Vĩnh Long) sản xuất.
Cổ đông lớn của Con Cưng phản ứng
Theo dõi thông tin về vụ việc tem nhãn của Con Cưng, ông Nguyễn Duy Hưng (Chủ tịch HĐQT Cty Chứng khoán Sài Gòn- SSI) kiêm Chủ tịch Cty CP Tập đoàn PAN cho biết, mặc dù một trong các quỹ đầu tư do Cty quản lý quỹ SSI quản lý hiện là cổ đông lớn của Con Cưng, nhưng không vì thế mà bao che .
Con Cưng chỉ có một giải pháp duy nhất là công khai bản chất các công đoạn hình thành sản phẩm này. Nếu đây là lỗi cố tình vi phạm thì phải khởi tố hình sự. Nếu đây là lỗi của nhà cung cấp thì Con Cưng phải khởi kiện nhà cung cấp tội lừa đảo và cơ quan pháp luật cần vào cuộc làm rõ vụ này.
“Tiền rất quý nhưng không thể làm như vậy! Đây là quan điểm xuyên suốt và không có ngoại lệ”, ông Hưng tỏ rõ quan điểm trên trang cá nhân của mình như vậy.
Hiện lực lượng chức năng vẫn đang kiểm tra. Lao Động sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc.