Hơn cả sự…hài lòng!
Anh S. là một khách hàng “truyền thống” của nhà mạng MobiFone từ năm 2006 đến nay. Anh cũng cho biết mình sử dụng Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (CVQT) của nhà mạng này đã hơn 5 năm.
Chương trình Chăm sóc khách hàng VIP Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế của MobiFone |
“Tôi là khách hàng VIP của MobiFone nên đã nhận được nhiều các đãi ngộ từ những chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng khi sử dụng các gói cước CVQT của MobiFone. Tuy nhiên phải công nhận là Chương trình Chăm sóc khách hàng VIP CVQT mà MobiFone đang triển khai năm nay khiến tôi rất hài lòng.” –anh S. tâm sự.
Theo lời anh S., đầu tháng 10 vừa qua, anh được lãnh đạo công ty phân công đi ký một hợp đồng làm ăn với đối tác bên Nhật. “Đây là chuyến đi quan trọng, nó đòi hỏi sự tập trung cao độ cả về các điều khoản hợp đồng, các tình huống thương thuyết có thể xảy ra cũng như toàn quyền quyết định về số phận của hợp đồng nên tôi không tránh khỏi lo lắng” –Anh S. kể lại.
Trước khi đi, lãnh đạo công ty anh cũng nhấn mạnh: Anh phải toàn tâm, toàn trí, làm sao đem được hợp đồng về cho công ty mới coi là hoàn thành nhiệm vụ. Theo lời anh S. thì điều mà lo nhất là phải có được tâm lý thoải mái, sự tập trung cao độ trước mỗi chuyến bay. “Tôi ngại nhất là việc phải hoàn thiện các thủ tục check–in trước khi lên sân bay” – anh S. nói.
Thế nhưng, sự lo lắng ấy đã hoàn toàn biến mất! Trước giờ bay 2 ngày, anh S. được biết mình là đối tượng khách hàng được hưởng một dịch vụ chăm sóc miễn phí các thuê bao CVQT của nhà mạng MobiFone. Anh đã lựa chọn dịch vụ “Check - in và phòng chờ VIP” để sử dụng. Ngày đi công tác, anh S. chỉ việc ra sân bay ngồi chờ ở phòng VIP chừng 20 phút. Tất cả các thủ tục check – in của anh S. đã có nhân viên của nhà mạng MobiFone hoàn tất giúp anh.
Nhà mạng chiều khách VIP: Chương trình có gì đặc biệt?
Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, anh S. là một trong hàng trăm khách hàng hàng VIP CVQT được thụ hưởng các dịch vụ từ “Chương trình Chăm sóc khách hàng VIP Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế” được triển khai từ ngày 1/9 đến 31/10/2016 của MobiFone.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp, MobiFone triển khai chương trình với 5 dịch vụ sân bay và một dịch vụ quà tặng và được nhiều khách hàng đánh giá “thiết yếu, phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn năm 2015” . Đồng thời, thời gian triển khai chương trình cũng diễn ra lâu hơn kéo dài 2 tháng trong khi năm 2015 chỉ diễn ra trong 1 tháng.
Các dịch vụ sân bay được MobiFone triển khai bao gồm: dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe bằng xe 4 chỗ cao cấp (Mercedes hoặc BMW); dịch vụ nâng hạng vé máy bay Vietnam Airlines; dịch vụ nâng hạng thẻ Golden Lotus; dịch vụ check-in và phòng chờ VIP; dịch vụ đưa đón ưu tiên.
Điều kiện tham gia chương trình của MobiFone cũng khá đơn giản chỉ cần khách hàng có cước sử dụng dich vụ CVQT cao từ 1/9/2015 đến 31/3/2016 và có địa chỉ thu cước hoặc địa chỉ thường trú thuộc khu vực thành phố Hà Nội, Đà Nẵng hoặc thành phố Hồ Chí Minh.
Theo đại diện của Trung tâm Viễn thông quốc tế MobiFone, thời gian tới, cùng với việc tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa ra các gói cước “siêu tiết kiệm” MobiFone sẽ có thêm nhiều chương trình chăm sóc, tri ân các khách hàng sử dụng Dịch vụ CVQT để “Nhà mạng MobiFone luôn là lựa chọn số 1” của khách hàng.
Để được biết thông tin chi tiết về chương trình hoặc các Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế vui lòng truy cập Website: http://www.mobifone.vn/wps/portal/public hoặc liên hệ đường dây nóng 9090.
Để được biết thông tin chi tiết về chương trình hoặc các Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế vui lòng truy cập Website: http://www.mobifone.vn/wps/portal/public hoặc liên hệ đường dây nóng 9090.