Được chăm sóc như VIP với các dịch vụ sân bay, khách hàng của MobiFone nói gì?

|

“Đây là một trong những chuyến bay thoải mái, dễ chịu nhất của tôi trong hơn chục năm thường xuyên phải đi công tác trong và ngoài nước” – Vừa xuống sân bay Nội Bài sau khi đi ký kết hợp một hợp đồng quan trọng cho công ty, anh N.V.S (Q.Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ với PV.

Hơn cả sự…hài lòng!

Anh S. là một khách hàng “truyền thống” của nhà mạng MobiFone từ năm 2006 đến nay. Anh cũng cho biết mình sử dụng Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (CVQT) của nhà mạng này đã hơn 5 năm. 

  Chương trình Chăm sóc khách hàng VIP Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế của MobiFone

“Tôi là khách hàng VIP của MobiFone nên đã nhận được nhiều các đãi ngộ từ những chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng khi sử dụng các gói cước CVQT của MobiFone. Tuy nhiên phải công nhận là Chương trình Chăm sóc khách hàng VIP CVQT mà MobiFone đang triển khai năm nay khiến tôi rất hài lòng.” –anh S. tâm sự.

Theo lời anh S., đầu tháng 10 vừa qua, anh được lãnh đạo công ty phân công đi ký một hợp đồng làm ăn với đối tác bên Nhật. “Đây là chuyến đi quan trọng, nó đòi hỏi sự tập trung cao độ cả về các điều khoản hợp đồng, các tình huống thương thuyết có thể xảy ra cũng như toàn quyền quyết định về số phận của hợp đồng nên tôi không tránh khỏi lo lắng” –Anh S. kể lại.

Trước khi đi, lãnh đạo công ty anh cũng nhấn mạnh: Anh phải toàn tâm, toàn trí, làm sao đem được hợp đồng về cho công ty mới coi là hoàn thành nhiệm vụ. Theo lời anh S. thì điều mà lo nhất là phải có được tâm lý thoải mái, sự tập trung cao độ trước mỗi chuyến bay. “Tôi ngại nhất là việc phải hoàn thiện các thủ tục check–in trước khi lên sân bay” – anh S. nói.

Thế nhưng, sự lo lắng ấy đã hoàn toàn biến mất! Trước giờ bay 2 ngày, anh S. được biết mình là đối tượng khách hàng được hưởng một dịch vụ chăm sóc miễn phí các thuê bao CVQT của nhà mạng MobiFone. Anh đã lựa chọn dịch vụ “Check - in và phòng chờ VIP” để sử dụng. Ngày đi công tác, anh S. chỉ việc ra sân bay ngồi chờ ở phòng VIP chừng 20 phút. Tất cả các thủ tục check – in của anh S. đã có nhân viên của nhà mạng MobiFone hoàn tất giúp anh.

Nhà mạng chiều khách VIP: Chương trình có gì đặc biệt?

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, anh S. là một trong hàng trăm khách hàng hàng VIP CVQT được thụ hưởng các dịch vụ từ “Chương trình Chăm sóc khách hàng VIP Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế” được triển khai từ ngày 1/9 đến 31/10/2016 của MobiFone.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, MobiFone triển khai chương trình với 5 dịch vụ sân bay và một dịch vụ quà tặng và được nhiều khách hàng đánh giá “thiết yếu, phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn năm 2015” . Đồng thời, thời gian triển khai chương trình cũng diễn ra lâu hơn kéo dài 2 tháng trong khi năm 2015 chỉ diễn ra trong 1 tháng.

Các dịch vụ sân bay được MobiFone triển khai bao gồm: dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe bằng xe 4 chỗ cao cấp (Mercedes hoặc BMW); dịch vụ nâng hạng vé máy bay Vietnam Airlines; dịch vụ nâng hạng thẻ Golden Lotus; dịch vụ check-in và phòng chờ VIP; dịch vụ đưa đón ưu tiên.

Điều kiện tham gia chương trình của MobiFone cũng khá đơn giản chỉ cần khách hàng có cước sử dụng dich vụ CVQT cao từ 1/9/2015 đến 31/3/2016 và có địa chỉ thu cước hoặc địa chỉ thường trú thuộc khu vực thành phố Hà Nội, Đà Nẵng hoặc thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đại diện của Trung tâm Viễn thông quốc tế MobiFone, thời gian tới, cùng với việc tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa ra các gói cước “siêu tiết kiệm”  MobiFone sẽ có thêm nhiều chương trình chăm sóc, tri ân các khách hàng sử dụng Dịch vụ CVQT để “Nhà mạng MobiFone luôn là lựa chọn số 1” của khách hàng. 

Để được biết thông tin chi tiết về chương trình hoặc các Dịch vụ Chuyển vùng quốc tế vui lòng truy cập Website: http://www.mobifone.vn/wps/portal/public hoặc liên hệ đường dây nóng 9090. 

TIN LIÊN QUAN

Giờ thứ 9: Ác mộng ADN - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Trong câu chuyện ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng lắng nghe tâm sự của một cô gái trẻ vừa đi hưởng tuần trăng mật trở về đã vấp phải một sự việc mà có lẽ, chỉ một vài giờ đồng hồ trước đó, cô không bao giờ có thể tưởng tượng ra được: Người chồng mới cưới của cô có con riêng.

Nhiều ôtô chạy trên cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết dù chưa được phép lưu thông

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Tuyến cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết mới đang thông xe kỹ thuật, chưa lắp đặt biển báo cũng như chưa đảm bảo an toàn kỹ thuật để lưu thông nhưng nhiều ôtô đã chạy vào, bất chấp những vị trí có tấm bêtông chắn ngang.

Hàng trăm thanh niên xô đẩy trước cửa đền tranh cướp sợi chiếu

Hải Nguyễn |

Sau phần lễ tế, chiếc nồi đất bị đập vỡ tại sân đền Đức Bà là lúc tích trò đúc bụt náo nhiệt nhất. Hàng trăm thanh niên tranh nhau tiến sát cửa đền để mong giành được sợi chiếu sớm nhất tại lễ hội đúc bụt.

Câu lạc bộ Hà Nội giành Siêu cúp Quốc gia 2022

NHÓM PV |

Thắng CLB Hải Phòng 2-0, Hà Nội có lần thứ 5 vô địch Siêu cúp Quốc gia.

Đưa du khách Châu Âu trải nghiệm trên du thuyền từ Cần Thơ đi Campuchia

TẠ QUANG |

Hơn 60 du khách Châu Âu được khởi hành từ Cần Thơ đi Campuchia trên du thuyền triệu đô Victoria Mekong, vừa tham quan vừa trải nghiệm cuộc sống, văn hóa của người dân sinh sống dọc sông Mê Kông.

Xuất siêu đạt mức 3,6 tỉ USD ngay trong tháng đầu tiên của năm 2023

Vũ Long |

Tháng 1.2023, ước tính Việt Nam xuất siêu 3,6 tỉ USD. Đặc biệt, trong nhóm hàng nhập khẩu, nhóm nguyên liệu sản xuất chiếm số áp đảo.

Công nhân Miền Tây trở lại thành phố: Hy vọng năm mới ổn định hơn

Phong Linh |

Sáng và trưa 29.1, dòng người từ các tỉnh Miền Tây di chuyển qua cầu Cần Thơ để trở về thành phố làm việc khá đông. Dù thời tiết không thuận lợi, nhiều công nhân vẫn cố gắng dừng chân ăn vội chiếc bánh để tiếp tục hành trình...

Những nhóm hàng tăng giá đẩy chỉ số giá tiêu dùng tháng 1 tăng mạnh

Vũ Long |

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 1.2023 tăng 4,89% do nhiều yếu tố, trong đó, tác động nhiều nhất là sự tăng giá của hàng hóa Tết, giá nhiên liệu.