Khám phá cung đường biển check in cực chất ở Bình Định
Võ Lộc |
Cung đường biển quanh Vũng Bồi tại cửa biển Đề Gi thuộc xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định là địa điểm "cực chất" để check in...
Võ Lộc |
Cung đường biển quanh Vũng Bồi tại cửa biển Đề Gi thuộc xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định là địa điểm "cực chất" để check in...
Thanh Hà |
Gazprom lần đầu giao lô khí tự nhiên hoá lỏng (LNG) tự sản xuất cho Trung Quốc qua tuyến đường biển Bắc Cực.
Thanh Hà |
Hành lang Hàng hải phía Đông được giới chức Nga và Ấn Độ quảng bá như một tuyến thương mại thay thế giữa Vladivostok và Chennai.
Hiếu Anh |
Trao đổi với Báo Lao Động ngày 25.8, đại diện Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, dự kiến đến năm 2030, vận tải đường sắt quốc tế có thể đạt khoảng 4 đến 5 triệu tấn/năm, cạnh tranh với đường biển.
MINH PHONG |
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra trên sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial lúc 18h, ngày 16.11 . Đây là thử thách với các học trò của huấn luyện viên Troussier, dù cho một số cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở mặt cỏ nhân tạo tại các giải đấu khu vực.
Gia Miêu |
Dòng tiền trên thị trường chứng khoán cải thiện chính là yếu tố tích cực trong giai đoạn hiện tại. VN-Index sẽ có cơ hội mở rộng nhịp hồi phục trong ngắn hạn và hướng lên vùng đích kỳ vọng.
Trà My |
Với mong muốn có thêm thu nhập, nhiều sinh viên đang phải loay hoay đi tìm việc làm thêm.
HUYỀN CHI |
Văn Cao thành công nhất với âm nhạc nhưng ông cũng để lại cho đời nhiều tác phẩm hội họa giá trị.
Song Minh |
Áp thấp nhiệt đới bên ngoài khu vực giám sát của Philippines suy yếu thành áp thấp, nhưng vẫn có khả năng mạnh lên trong những ngày tới.
Thanh Hà |
Gazprom lần đầu giao lô khí tự nhiên hoá lỏng (LNG) tự sản xuất cho Trung Quốc qua tuyến đường biển Bắc Cực.
Thanh Hà |
Hành lang Hàng hải phía Đông được giới chức Nga và Ấn Độ quảng bá như một tuyến thương mại thay thế giữa Vladivostok và Chennai.
Hiếu Anh |
Trao đổi với Báo Lao Động ngày 25.8, đại diện Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, dự kiến đến năm 2030, vận tải đường sắt quốc tế có thể đạt khoảng 4 đến 5 triệu tấn/năm, cạnh tranh với đường biển.