Điện lực Đắk Nông luôn đồng hành cùng khách hàng

Tâm An |

Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2022), trong các tháng 12.2022 và tháng 1.2023, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
PC Đắk Nông nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Ảnh: Tâm An
PC Đắk Nông nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Ảnh: Tâm An

Thời gian qua, PC Đắk Nông đã thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng với nhiều nội dung thiết thực. Thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đơn vị đã tạo sự gắn kết, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Theo đó, Công ty tập trung các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2022 bao gồm: Nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng; tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, xử lý nhanh nếu có sự cố lưới điện; nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử của cán bộ công nhân viên trong giao tiếp với khách hàng.

Triển khai chương trình hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng doanh nghiệp, kiểm tra hệ thống điện đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả.

Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn có lịch sử thanh toán tiền điện và phối hợp tốt trong mua bán điện. Đồng thời phối hợp với các ngân hàng và các tổ chức trung gian để cùng triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hình thức tặng thưởng khách hàng lần đầu thanh toán trực tuyến.

Công nhân thực hiện vệ sinh hotline TBA chuyên dùng của khách hàng nhân dịp tháng tri ân khách hàng năm 2022. Ảnh: Tâm An
Công nhân thực hiện vệ sinh hotline TBA chuyên dùng của khách hàng nhân dịp tháng tri ân khách hàng năm 2022. Ảnh: Tâm An

Thực hiện chương trình "Thẻ bảo hiểm an toàn điện" cho 116 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh.

Với chương trình “Cùng em đến trường”, Công ty thực hiện kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng công trình điện, tặng đèn, quạt điện; đồng thời trao quỹ khuyến học cho học sinh Trường tiểu học & THCS Phan Đình Giót, xã Đắk R’Moan, thành phố Gia nghĩa.

Để gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng ngành điện, công ty còn gửi tin nhắn cảm ơn đến khách hàng qua chương trình chăm sóc khách hàng, App, Zalo, Email hoặc SMS; Công ty cũng gửi tin nhắn chúc mừng khách hàng có sinh nhật trong tháng 12.2022.

Cùng với đó, PC Đắk Nông tuyên truyền và vận động con em cán bộ công nhân viên chức tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi tuyên truyền tiết kiệm điện trên mạng xã hội Facebook. Với đối tượng này, các thông điệp tuyên truyền tiết kiệm điện dễ được chia sẻ và lan tỏa hơn; từ đó góp phần xây dựng nhận thức và thói quen về tiết kiệm năng lượng.

Cán bộ công nhân viên PC Đắk Nông tham gia hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII năm 2022. Ảnh: Tâm An
Cán bộ công nhân viên PC Đắk Nông tham gia hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII năm 2022. Ảnh: Tâm An

Bên cạnh những hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên, PC Đắk Nông còn phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như: Triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, các gia đình chính sách; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, Trung tâm bảo trợ trẻ em...

Triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê", Công ty thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh; tổ chức cho cán bộ công nhân viên tham gia hiến máu nhân đạo theo chương trình "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ VIII năm 2022.

Thực hiện chương trình tri ân khách hàng năm 2022, PC Đắk Nông tiếp tục mong muốn lắng nghe chia sẻ của khách hàng về công tác cung cấp điện trên địa bàn tỉnh.

Đặc biệt, về phía công ty sẽ cố gắng không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, củng cố lưới điện ngày càng tốt hơn nữa để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy, đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, góp phần phục vụ phát triển kinh tế xã hội địa phương.

Tâm An
TIN LIÊN QUAN

Điện lực Đắk Nông tập trung đầu tư các công trình lưới điện

Tâm An |

Đắk Nông - Năm 2022, Công ty Điện lực Đắk Nông đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn đẩy nhanh tiến độ thi công và đóng điện các công trình đầu tư xây dựng lưới điện năm 2022 để nâng cao năng lực cung cấp điện trên địa bàn tỉnh.

Điện lực Đắk Nông chủ động ứng phó với bão Noru

Tâm An |

Đắk Nông - Trước những diễn biến của cơn bão Noru Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tập trung toàn lực, khẩn trương triển khai công tác ứng phó mưa bão xảy ra.

Điện lực Đắk Nông nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Tâm An |

Đắk Nông - Ngoài việc bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt hiệu quả Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) còn đặc biệt chú trọng đến việc cải tiến các thủ tục hành chính, cung cấp những dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng.

Điện lực Đắk Nông đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ

Bạch Mai |

Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để điện tử hóa các quy trình nội bộ và các giao dịch với khách hàng. Việc xây dựng cơ sở hạ tầng, từng bước hướng tới xây dựng doanh nghiệp số, lấy khách hàng, người sử dụng dịch vụ điện làm trung tâm cũng là chương trình dài hạn mà công ty đang thực hiện.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Cận Tết, showroom xe ôtô cũ chấp nhận bán hòa, cắt lỗ để thu hồi vốn

LÂM ANH |

Cuối năm thường là mùa thu hoạch của thị trường xe ôtô cũ nhưng năm nay điều này đã không đến bởi việc ngân hàng siết cho vay, lãi suất cao đã khiến lượng khách hàng giảm đi đáng kể. Những ngày cuối cùng trước khi nghỉ Tết, chủ showroom chấp nhận bán hòa vốn hay thậm chí, bán cắt lỗ để thu hồi vốn trước Tết.

Xu hướng công khai tiền lương ở Mỹ: Ai sẽ được hưởng lợi?

Thanh Hà |

Luật thanh toán minh bạch ở Mỹ góp phần giảm chênh lệch tiền lương.

3 phim Việt ra rạp đúng mùng 1 Tết: Tác phẩm nào có khả năng thắng thế?

Chí Long |

3 phim điện ảnh Việt đồng loạt ra mắt đúng mùng 1 Tết Quý Mão 2023 là Chị chị em em 2, Siêu lừa gặp siêu lầyNhà bà Nữ.

Điện lực Đắk Nông tập trung đầu tư các công trình lưới điện

Tâm An |

Đắk Nông - Năm 2022, Công ty Điện lực Đắk Nông đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn đẩy nhanh tiến độ thi công và đóng điện các công trình đầu tư xây dựng lưới điện năm 2022 để nâng cao năng lực cung cấp điện trên địa bàn tỉnh.

Điện lực Đắk Nông chủ động ứng phó với bão Noru

Tâm An |

Đắk Nông - Trước những diễn biến của cơn bão Noru Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tập trung toàn lực, khẩn trương triển khai công tác ứng phó mưa bão xảy ra.

Điện lực Đắk Nông nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Tâm An |

Đắk Nông - Ngoài việc bảo đảm cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt hiệu quả Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) còn đặc biệt chú trọng đến việc cải tiến các thủ tục hành chính, cung cấp những dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng.

Điện lực Đắk Nông đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ

Bạch Mai |

Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để điện tử hóa các quy trình nội bộ và các giao dịch với khách hàng. Việc xây dựng cơ sở hạ tầng, từng bước hướng tới xây dựng doanh nghiệp số, lấy khách hàng, người sử dụng dịch vụ điện làm trung tâm cũng là chương trình dài hạn mà công ty đang thực hiện.