Điện lực Đắk Lắk: Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ

B.Q |

Xác định trong công tác kinh doanh và dịch vụ, khách hàng phải đặt lên hàng đầu, liên tục trong nhiều năm qua, Điện lực Đắk Lắk đã tập trung triển khai nhiều biện pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, phục vụ người dùng điện trong tỉnh ngày một tốt hơn. Đặc biệt, năm 2019 đánh dấu những nỗ lực, chuyển biến tích cực của ngành điện địa phương đối với mục tiêu này.

Nhằm mang đến những lợi ích thiệt thực nhất cho khách hàng sử dụng điện, từ tháng 9.2019, Công ty đã triển khai cung cấp dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử. Theo đó, các dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử bao gồm: Cấp điện mới; thay đổi định mức số hộ; thay đổi mục đích sử dụng điện; di dời thiết bị; gia hạn, chấm dứt, thanh lý ký mới hợp đồng; thay đổi thông tin; dịch vụ sau công tơ và tăng cường công suất.

Với sự thuận tiện trong giao dịch, đến nay đã có hơn 400 khách hàng đăng ký theo phương thức mới này và đánh giá cao về dịch vụ.

Xác định trong công tác kinh doanh và dịch vụ, khách hàng phải đặt lên hàng đầu, liên tục trong nhiều năm qua, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã tập trung triển khai nhiều biện pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, phục vụ người dùng điện trong tỉnh ngày một tốt hơn.

Đặc biệt, năm 2019 đánh dấu những nỗ lực, chuyển biến tích cực của ngành điện địa phương đối với mục tiêu này.

Trước đây, những dịch vụ này cần có sự giao tiếp giữa khách hàng và điện lực trong quá trình giao dịch, ký kết hồ sơ giấy tờ giữa hai bên. Khi chuyển sang phương thức giao dịch điện tử, ngành điện sẽ sử dụng phương thức OTP và chữ ký số để xác nhận giao dịch, không sử dụng văn bản giấy mà thay vào đó sẽ là các file điện tử dạng PDF lưu trữ trên máy tính và khách hàng có thể truy cập trên website chăm sóc khách hàng (CSKH), có ứng dụng để tải về.

Điều này mang đến sự minh bạch, thuận tiện trong giao dịch dịch vụ điện và đa dạng hoá phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành điện. Ngoài ra, việc cung cấp dịch vụ điện theo hình thức giao dịch điện tử cũng giúp ngành điện rút ngắn quá trình cung cấp dịch vụ; nâng cao năng suất lao động, giúp tiết kiệm chi phí kinh doanh; nâng cao hiệu quả quản lý, giám sát việc triển khai giải quyết yêu cầu khách hàng tại các Điện lực.

Đối với khách hàng sử dụng điện, các giao dịch theo hình thức điện tử sẽ đem đến trải nghiệm thuận tiện, đơn giản và tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, các hồ sơ dịch vụ được lập dưới dạng điện tử sẽ giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, giám sát thông tin, cũng như dễ dàng thực hiện các thay đổi trong hợp đồng mua bán điện. Điều này cũng nhằm góp phần đáp ứng tốt hơn việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hướng tới việc cung cấp dịch vụ điện tương đương cấp độ 4.

B.Q
TIN LIÊN QUAN

Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương trao học bổng cho sinh viên

PV |

Sáng 26.11, tại Hà Nội, Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương phối hợp với Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) trao tặng Học bổng Năng lượng tương lai cho các sinh viên xuất sắc quê tại Quảng Ninh và các tỉnh phía Bắc đang theo học ngành Điện tại Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Điện lực.

Điện lực Đắk Lắk đồng hành cùng sự phát triển của địa phương

H.L |

Trong năm 2019, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã có nhiều giải pháp trong điều hành sản xuất, nâng cao chất lượng quản lý vận hành để đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn  tỉnh Đắk Lắk.

Điện lực Đắk Lắk nâng cao mức độ hài lòng khách hàng

H.L |

Là đơn vị giữ vai trò chủ đạo trong việc cung ứng điện năng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh nên Điện lực Đắk Lắk xác định, cùng với nhiệm vụ nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế và sinh hoạt của nhân dân, Công ty ý thức rõ trách nhiệm đối với xã hội và đi đầu trong việc thực hiện giải pháp và tuyên truyền trong việc khai thác, sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

Điều gì khiến lăng mộ Nefetari được mệnh danh là ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập

Yến Nhi |

Được mệnh danh là "ngôi mộ đẹp nhất Ai Cập", lăng mộ cổ của nữ hoàng Nefetari không chỉ có kiến trúc xa hoa mà còn chứa đựng một câu chuyện hấp dẫn.

Tiền vệ Hùng Dũng: Tôi buồn vì không thể tặng quà thầy Park Hang-seo

AN NGUYÊN |

Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Bắt tạm giam 2 nữ phó giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức

Việt Dũng |

Mở rộng điều tra vụ án sai phạm về đấu thầu xảy ra tại Bệnh viện TP Thủ Đức (TPHCM), Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam 2 phó giám đốc đơn vị này.

Bến xe lớn nhất nước đông nghẹt người về quê đón Tết

MINH QUÂN |

TPHCM - Chiều 16.1, hàng nghìn người đổ về bến xe Miền Đông mới để về quê đón Tết. Do lượng khách tăng đột biến nên bến xe Miền Đông mới không đủ ghế cho khách ngồi chờ, nhiều người phải ngồi dưới sàn nhà.

Tết Hà Nội với hương vị ô mai gừng thân quen

Vân Hoa |

Dịp Tết đến, người người đổ về Hàng Đường, con phố nổi tiếng về mứt, ô mai. Trong đó, ô mai gừng là món được mua nhiều hơn cả, bởi vị cay nồng, ấm đượm rất hợp với tiết xuân.

Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương trao học bổng cho sinh viên

PV |

Sáng 26.11, tại Hà Nội, Công ty TNHH Điện lực AES-TKV Mông Dương phối hợp với Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) trao tặng Học bổng Năng lượng tương lai cho các sinh viên xuất sắc quê tại Quảng Ninh và các tỉnh phía Bắc đang theo học ngành Điện tại Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Điện lực.

Điện lực Đắk Lắk đồng hành cùng sự phát triển của địa phương

H.L |

Trong năm 2019, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã có nhiều giải pháp trong điều hành sản xuất, nâng cao chất lượng quản lý vận hành để đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn  tỉnh Đắk Lắk.

Điện lực Đắk Lắk nâng cao mức độ hài lòng khách hàng

H.L |

Là đơn vị giữ vai trò chủ đạo trong việc cung ứng điện năng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh nên Điện lực Đắk Lắk xác định, cùng với nhiệm vụ nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế và sinh hoạt của nhân dân, Công ty ý thức rõ trách nhiệm đối với xã hội và đi đầu trong việc thực hiện giải pháp và tuyên truyền trong việc khai thác, sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.