Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, nhiều năm qua, Điện lực Đắk Lắk thường xuyên tham gia các chương trình xã hội như chương trình tiết kiệm điện trong cộng đồng; Chương trình tiết kiệm điện trong các trường học; Chương trình Giờ trái đất, …
Chính các chương trình này đã và đang mang lại nhiều hiệu quả nhất định, đem lại những lợi ích thiết thực và đã dần nâng cao ý thức sử dụng điện của các cơ quan hành chính sự nghiệp, các doanh nghiệp, các hộ gia đình và các khách hàng sử dụng điện khác trên địa bàn.
Một trong những hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Đắk Lắk đó là tổ chức và thực hiện tháng “Tri ân khách hàng”, đây là một trong những hoạt động quan trọng để hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh của EVN nói chung trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng, thể hiện sự tri ân của EVN đến khách hàng với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ và phát triển.
Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn, hàng năm Công ty đều tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện thông qua việc thuê đơn vị tư vấn độc lập để khảo sát, đánh giá khách quan.
Qua kết quả đánh giá hàng năm, cho thấy khách hàng đã ghi nhận sự nỗ lực, sự đổi mới các hình thức dịch vụ của Công ty cũng như hài lòng về chất lượng và thái độ phục vụ.