Công ty Điện lực Đắk Nông: Lấy văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh

Tâm An |

Cùng với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) còn hướng tới xây dựng hình ảnh đẹp của CBCNV luôn có tinh thần trách nhiệm, giải quyết công việc hiệu quả mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Nhiều năm qua, PC Đắk Nông chú trọng việc xây dựng và triển khai thực thi văn hoá doanh nghiệp (VHDN) gắn liền với công tác chuyên môn, đặc biệt là trong giao tiếp để chuẩn hóa các hành vi ứng xử văn hóa của CBCNV trong mọi lĩnh vực công tác.

Khách hàng được tư vấn tại PC Đắk Nông.
Khách hàng được tư vấn tại PC Đắk Nông.

Ngoài tuân thủ quy tắc ứng xử văn hóa EVN, EVNCPC và quy tắc ứng xử văn hóa doanh nghiệp nội bộ của Công ty, PC Đắk Nông còn triển khai nhiều hoạt động thực thi văn hóa doanh nghiệp trong các lĩnh vực; quan hệ ứng xử với khách hàng, thực hiện phong trào thi đua trong lao động sản xuất và các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao...

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, PC Đắk Nông cung ứng điện an toàn và chất lượng, trong đó yếu tố nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được Công ty quan tâm chú trọng và triển khai nhiều giải pháp đổi mới tạo thuận lợi tối đa nhất cho khách hàng, đơn cử như: Nhắn tin chăm sóc khách hàng, đa dạng hóa các dịch vụ thu tiền điện, thực hiện nhanh chóng tiếp nhận, xử lý kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ điện.

Để tạo sự thân thiện và chuyên nghiệp hơn với khách hàng trong khi giao tiếp, hàng năm, PC Đắk Nông xây dựng, củng cố đội ngũ cán bộ công nhân viên và tổ chức các lớp bồi dưỡng, tập huấn chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp cho CBCNV liên quan đến giao tiếp khách hàng. Từ đó giúp CBCNV nắm vững kiến thức chuyên môn, nâng cao khả năng giao tiếp để giải đáp các nội dung khi khách hàng yêu cầu.

Năm 2017, Công ty nỗ lực triển khai đầu tư và đưa vào sử dụng các dự án xây dựng mới, cải tạo nâng cấp và sửa chữa các công trình lưới điện, góp phần nâng cao chất lượng cung ứng điện an toàn, hiệu quả cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.

Để tạo ấn tượng và chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng, PC Đắk Nông đã triển khai sâu rộng các hoạt động tri ân ý nghĩa thiết thực đến khách hàng (tháng 12 hàng năm) với mục đích góp phần đổi mới trong phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm mục tiêu để phát triển. 

Xác định việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, PC Đắk Nông còn  hướng tới chăm lo đời sống người lao động; thực hiện nhiều chính sách thiết thực như bảo đảm đời sống và thu nhập cho người lao động; vào các ngày lễ, tết, Truyền thống Ngành, Công ty tổ chức gặp gỡ, giao lưu CBCNV trong đơn vị; tổ chức các chương trình văn nghệ, thể thao, thực thi quy chế tổ chức sinh nhật, hiếu, hỷ, thăm hỏi, chia sẻ, động viên CBCNV kịp thời khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

Việc triển khai có hiệu quả văn hoá doanh nghiệp đã tác động tích cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PC Đắk Nông trong những năm qua. Cụ thể, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Tổng công ty Điện lực miền Trung giao luôn được hoàn thành. Quản lý vận hành điện an toàn, điều hành lưới điện hợp lý, đảm bảo hệ thống điện vận hành ổn định, đáp ứng việc cung cấp điện cho các sự kiện chính trị, sản xuất và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh.

Tâm An
TIN LIÊN QUAN

Nên làm gì khi bị ngân hàng ép mua bảo hiểm?

Thái Mạnh |

Ngân hàng Nhà nước cho biết, thời gian gần đây, một số phương tiện thông tin đại chúng phản ánh tình trạng nhân viên của một số ngân hàng giới thiệu, chào mời, ép buộc khách hàng mua bảo hiểm tại các ngân hàng bắt đầu xuất hiện trở lại. Theo đó khiến tình trạng này vẫn tiếp tục tái diễn và chưa có dấu hiệu chấm dứt hoàn toàn.

Phá án vụ giết người 5 thập kỷ từ ADN trên điếu thuốc

Thanh Hà |

Tháng 7.1971, Rita Curran, giáo viên 24 tuổi sống ở Burlington, Vermont, Mỹ, được người bạn tìm thấy đã chết trong nhà, trong tình trạng bị bóp cổ. Kẻ giết người không được tìm ra và vụ án rơi dần vào quên lãng.

Novaland muốn hoán đổi trái phiếu lấy bất động sản: Cẩn thận dao hai lưỡi

Đức Mạnh |

Một số doanh nghiệp hiện nay đã đàm phán thanh toán gốc, lãi trái phiếu bằng cổ phần hoặc sản phẩm bất động sản. Tuy nhiên giải pháp "hàng đổi hàng" này lại được các chuyên gia cho rằng rất cần lưu ý.

Bế tắc tìm việc làm

LƯƠNG HẠNH |

Đã hơn 1 tháng sau Tết Nguyên đán, chị Thắm vẫn chưa tìm được công việc phù hợp. Rơi vào bế tắc, thậm chí, chị đã nảy sinh ý định xuất khẩu lao động để thoát cảnh thất nghiệp.

Chính thức thành lập một số đơn vị hành chính cấp huyện, xã của 10 tỉnh

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký ban hành các nghị quyết về việc thành lập một số đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã của 10 tỉnh An Giang, Bắc Ninh, Bắc Kạn, Bến Tre, Bình Dương, Đắk Lắk, Quảng Nam, Thái Nguyên, Trà Vinh, Vĩnh Phúc.

Những tuyến khám phá bãi tắm trên đảo Côn Sơn, Côn Đảo

Thành An |

Đảo Côn Sơn - hòn đảo chính của huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) với diện tích hơn 51,5km có rất nhiều điểm đến hấp dẫn để trải nghiệm, khám phá thiên nhiên cùng nhiều bãi tắm tuyệt đẹp xung quanh.

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10: Phụ huynh thở phào nhẹ nhõm

KHÁNH AN |

Nhiều phụ huynh cho biết cảm thấy bớt áp lực sau khi đọc được thông tin Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10.

Kiến nghị tạm thời chốt bảo hiểm xã hội để giải quyết quyền lợi của người lao động

HÀ ANH CHIẾN |

Tại tỉnh Đồng Nai, tình trạng doanh nghiệp nợ bảo hiểm xã hội (BHXH) vẫn còn phổ biến. Trong đó có nhiều doanh nghiệp nợ BHXH hàng chục tháng với số tiền hàng chục tỉ đồng, nhưng tìm cách né tránh, trây ỳ không đóng khiến người lao động (NLĐ) phải gánh chịu hậu quả… Theo ông Vũ Ngọc Hà - Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật Công đoàn, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai - khi NLĐ đóng BHXH đến thời điểm nào thì cơ quan BHXH tạm thời chốt BHXH cho NLĐ đến thời điểm đó để giải quyết các chế độ chính sách cho NLĐ.