Bia Saigon cùng cộng đồng hướng đến năm Rồng khởi sắc

Nguyên Nguyên |

Là hình ảnh quen thuộc mỗi khi Tết về nhờ các chiến dịch, chương trình tôn vinh những nét đẹp văn hóa của người Việt ngày Tết, Bia Saigon nối dài nỗ lực hỗ trợ “lực lượng tuyến đầu” của nền kinh tế thông qua chương trình cộng đồng Tết 2024 mang tên “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc”.

Tết sẻ chia – năm Rồng khởi sắc

Tết luôn là một trong những nét văn hoá đặc biệt quan trọng đối với người Việt. Đó là dịp để mọi người đoàn viên quây quần bên mâm cỗ thật đủ đầy, cùng nhau hướng đến một năm mới hanh thông, thuận lợi.

Tuy nhiên, đối với người lao động, công nhân thì Tết Giáp Thìn năm nay khó lạc quan như mọi năm, khi mà những bất ổn kinh tế và chính trị toàn cầu từ năm 2023 vẫn đang kéo dài, gây đứt gãy chuỗi cung ứng, tạo ra làn sóng cắt giảm việc làm ở diện rộng đối với các ngành sản xuất xuất khẩu, công nghệ.

“Thực tế, những người mất việc ở doanh nghiệp sản xuất thì ảnh hưởng đến những người bán hàng, vận chuyển, bốc dỡ. Thị trường lao động có tính co giãn, liên kết nhau, không phải là người này bị ảnh hưởng rồi thì nghĩa là người khác không bị ảnh hưởng”, PGS.TS Nguyễn Thị Lan Hương, nguyên viện trưởng Viện Khoa học lao động và Xã hội từng chia sẻ.

Chương trình nhận được sự hợp lực từ các bạn trẻ Đoàn viên thanh niên, cùng với đội ngũ nhân viên của các công ty con của SABECO. Ảnh: SABECO
Chương trình nhận được sự hợp lực từ các bạn trẻ Đoàn viên thanh niên, cùng với đội ngũ nhân viên của các công ty con của SABECO. Ảnh: SABECO

Tuy tình hình khó khăn chung là thế, nhưng không ít doanh nghiệp vẫn duy trì các chương trình cộng đồng, góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia, đoàn kết của người Việt mỗi khi Tết đến Xuân về. Trong đó, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) với thương hiệu Bia Saigon đang triển khai chương trình “Tết sẻ chia – năm Rồng khởi sắc” tại 25 tỉnh thành trên cả nước. Chương trình phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh để trao hơn 10.400 phần quà cho các công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm hậu COVID-19, ngư dân các vùng biển gặp khó khăn do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và lực lượng bộ đội biên phòng.

Ông Lester Tan, Tổng giám đốc SABECO, cho biết chương trình nhằm tri ân những đóng góp bền bỉ của các lực lượng tuyến đầu đối với sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam cũng như sự toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ quốc gia.

Bên cạnh hoạt động trao quà, chương trình còn tổ chức các không gian vui chơi để người dân địa phương hòa vào không khí vui Xuân, đón lộc may mắn đầu năm, tựa như một lời chúc, sự động viên cùng nhau bước qua những khó khăn năm cũ để hướng đến một năm mới lạc quan, khởi sắc hơn.

Chương trình đi qua 25 tỉnh thành, trao tay 10,400 phần quà (trị giá khoảng 7,4 tỉ đồng) cho công nhân, ngư dân và chiến sĩ biên phòng. Ảnh: SABECO
Chương trình đi qua 25 tỉnh thành, trao tay 10.400 phần quà (trị giá khoảng 7,4 tỉ đồng) cho công nhân, ngư dân và chiến sĩ biên phòng. Ảnh: SABECO

Anh L.V.H. (công nhân xí nghiệp may mặc, tỉnh Bình Dương) mừng tủi khi nhận trên tay phần quà từ chương trình: “Trước đó tôi còn lo tết năm nay không biết cầm gì về cho ba mẹ, vì năm rồi cũng bị cắt giảm, suốt 5 tháng trời chỉ làm việc này việc kia tạm thời, không đủ dư để sắm sửa. Phần quà Tết này sẽ giúp tôi được nhiều lắm”, anh phấn khởi vừa nhìn phong bao lì xì cùng nhu yếu phẩm trên tay, vừa cười nói. “

Thương hiệu luôn gắn bó với truyền thống gắn kết và lan toả tích cực trong cộng đồng

“Tết sẻ chia – năm Rồng khởi sắc” nối tiếp truyền thống hướng đến cộng đồng hằng năm của Bia Saigon như sự tri ân đối với sự ủng hộ của cộng đồng đối với thương hiệu trong nhiều suốt nhiều năm qua. Trong thời gian 3 năm trở lại đây, có thể kể đến chương trình “Tết chung một nhà” hợp tác với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức vào năm 2022, đưa hàng nghìn thanh niên, người lao động về nhà sau làn sóng COVID-19 thứ 4, chương trình “Cùng nhau làm nên Tết" hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Trung ương Đoàn trong năm 2023 để tặng 8.000 phần quà Tết cho người lao động có thành tích xuất sắc tại 11 tỉnh thành.

Các khu vực vui chơi tại các sự kiện Tết Sẻ Chia Năm Rồng Khởi Sắc tổ chức tại tỉnh luôn thu hút sự tham gia của người dân địa phương. Ảnh: SABECO
Các khu vực vui chơi tại các sự kiện Tết sẻ chia năm Rồng khởi sắc tổ chức tại tỉnh luôn thu hút sự tham gia của người dân địa phương. Ảnh: SABECO

“Đối với các chương trình Tết của SABECO, có những yếu tố bất di bất dịch” song hành cùng các yếu tố bước phải thay đổi để phù hợp hơn với bối cảnh thực tế. Những thứ sẽ không thay đổi là vai trò đồng hành và cam kết của chúng tôi đối với Việt Nam, và thứ buộc phải thay đổi là cách chúng tôi tiếp cận vấn đề và hỗ trợ mọi người đúng nhu cầu và đúng thời điểm nhất.” Ông Lester Tan, phát biểu trong sự kiện công bố chương trình vào tháng 12.2023.

“Tết sẻ chia – năm Rồng khởi sắc” cũng là một phần trong khuôn khổ chiến dịch Tết 2024 của Bia Saigon. Với tên gọi “Đón Tết Rồng - nhân bội lộc", chiến dịch hướng đến lan tỏa tinh thần lạc quan, chia sẻ những điều may mắn đến người tiêu dùng qua những phần thưởng giá trị. Trước đó liên tiếp trong năm 2022 và 2023, Bia Saigon ra mắt các bộ sưu tập giới hạn Tết như “Bản sắc Việt” (2022) và “63 là 1” (2023) tôn vinh các nét đặc sắc văn hoá Việt cùng với các chiến dịch tiếp thị sử dụng hình ảnh, nội dung đặc trưng của từng địa phương.

Người tham dự mừng rỡ vì _hái được lộc_ là phần thưởng tiền mặt trong các bao lì xì. Ảnh: SABECO
Người tham dự mừng rỡ vì _hái được lộc_ là phần thưởng tiền mặt trong các bao lì xì. Ảnh: SABECO

Là doanh nghiệp có lịch sử phát triển lâu đời tại Việt Nam, gắn liền với nhiều giá trị văn hóa của đất nước, SABECO và Bia Saigon đã không ngừng củng cố vị thế của mình tại thị trường thông qua các chiến dịch sẻ chia, hỗ trợ cộng đồng. Đặc biệt vào dịp Tết Nguyên đán, khi tinh thần sẻ chia được đề cao nhất, SABECO luôn triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt, với hi vọng bất cứ ai trên đất nước Việt Nam cũng có một cái Tết không thiếu thốn.

Thế là thấy Tết đến, thấy Bia Saigon về; thấy niềm vui được sẻ chia, hạnh phúc được lan tỏa, thấy “tài lộc" được nhân bội.

Hàng trăm nhân viên SABECO cũng ra quân hỗ trợ bán hàng tại hệ thống siêu thị trên cả nước. Ảnh: SABECO
Hàng trăm nhân viên SABECO cũng ra quân hỗ trợ bán hàng tại hệ thống siêu thị trên cả nước. Ảnh: SABECO

Nguyên Nguyên
TIN LIÊN QUAN

Bia Saigon: “Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc" đón Xuân Giáp Thìn 2024

Nhóm PV |

Hoà vào không khí chào đón Tết Giáp Thìn với hi vọng về một năm nhiều “hồng phát", Bia Saigon triển khai chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc" lan tỏa tinh thần lạc quan, mang đến những trải nghiệm mới lạ và chia sẻ những điều may mắn đến người tiêu dùng và cộng đồng.

Bia Saigon đạt Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023

Huỳnh Nguyên |

Tối ngày 17.12.2023, tại TPHCM, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ vinh danh Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023. Chiến dịch“Bia Saigon Tết 2023: 63 LÀ 1” của Tổng công ty Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn SABECO đã xuất sắc giành giải thưởng ở hạng mục Key Visual (hình ảnh chủ đạo) xuất sắc nhất và Thiết kế OOH (quảng cáo ngoài trời) ấn tượng.

Bia Saigon trao hơn 10.400 phần quà nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Anh Tuấn |

Đây là một phần trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc” do SABECO triển khai thông qua thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024.

Bia Saigon và mục tiêu nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt

Huỳnh Nguyên |

Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam - Phát triển bền bỉ, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, chung tay quảng bá nâng tầm thương hiệu của người Việt với bạn bè quốc tế, Bia Saigon đang dần khẳng định vị thế thương hiệu bia quốc dân được yêu thích trong nhiều năm qua

Nhân vật không ngờ tới ở Táo Quân 2024

Thùy trang |

Ca sĩ trẻ Trần Mạnh Cường lần đầu xuất hiện trong Táo Quân 2024 với một vai diễn nhỏ.

Nằm ở vựa lúa, Công ty Kim Hằng cũng "bỏ chạy" gói thầu gạo dự trữ

Hiếu Anh |

Báo Lao Động đã đăng tải loạt bài về việc nhiều công ty "bỏ chạy" sau khi trúng thầu gạo dự trữ quốc gia. Không chỉ ở khu vực diện tích trồng lúa ít, nằm ngay tại vựa lúa Đồng bằng sông Cửu Long, Công ty TNHH Kim Hằng ở Đồng Tháp cũng nhiều lần "xù" thầu gạo dự trữ quốc gia.

Nhìn lại loạt hình ảnh của diễn viên Thủy Phạm trên màn ảnh trước khi qua đời vì tai nạn

Chí Long |

Trước khi qua đời, Thủy Phạm từng hoạt động năng nổ trong lĩnh vực truyền hình với nhiều vai diễn được khán giả chú ý.

Cựu tiếp viên hàng không thay Quang Thắng ở Táo Quân 2024

Bình An |

Quốc Quân sẽ đảm nhận vai Táo Kinh tế tại Táo Quân 2024. Quốc Quân có thời gian dài “im hơi lặng tiếng” trước khi trở lại màn ảnh năm 2023 trong bộ phim “Quỷ cẩu”.

Bia Saigon: “Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc" đón Xuân Giáp Thìn 2024

Nhóm PV |

Hoà vào không khí chào đón Tết Giáp Thìn với hi vọng về một năm nhiều “hồng phát", Bia Saigon triển khai chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc" lan tỏa tinh thần lạc quan, mang đến những trải nghiệm mới lạ và chia sẻ những điều may mắn đến người tiêu dùng và cộng đồng.

Bia Saigon đạt Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023

Huỳnh Nguyên |

Tối ngày 17.12.2023, tại TPHCM, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ vinh danh Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023. Chiến dịch“Bia Saigon Tết 2023: 63 LÀ 1” của Tổng công ty Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn SABECO đã xuất sắc giành giải thưởng ở hạng mục Key Visual (hình ảnh chủ đạo) xuất sắc nhất và Thiết kế OOH (quảng cáo ngoài trời) ấn tượng.

Bia Saigon trao hơn 10.400 phần quà nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Anh Tuấn |

Đây là một phần trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc” do SABECO triển khai thông qua thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024.

Bia Saigon và mục tiêu nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt

Huỳnh Nguyên |

Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam - Phát triển bền bỉ, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, chung tay quảng bá nâng tầm thương hiệu của người Việt với bạn bè quốc tế, Bia Saigon đang dần khẳng định vị thế thương hiệu bia quốc dân được yêu thích trong nhiều năm qua