“Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đạt mốc 1 triệu view

Thái An |

Sau 2 tuần phát hành, clip quảng bá du lịch Việt Nam đã đạt 1 triệu lượt xem.

Clip do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện trên nền tảng số YouTube, nhằm giới thiệu vẻ đẹp của điểm đến và văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam.

Với chủ đề “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” có độ dài 60 giây, clip đưa người xem đến và chiêm ngưỡng nhiều nơi nổi bật của Việt Nam gồm chùa Tam Chúc, Khu danh thắng Tràng An, Kinh thành Huế, cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà…

Việt Nam thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên tiềm ẩn, nét văn hóa đặc trưng vùng miền. Ảnh: LĐ.
Việt Nam thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên tiềm ẩn, nét văn hóa đặc trưng vùng miền. Ảnh: LĐ.

Ra mắt vào đúng ngày 30 Tết Tân Sửu, clip cũng giới thiệu không khí Tết cổ truyền, đoàn viên gia đình dịp đầu năm. Nhiều hoạt động dịp Tết cũng được thể hiện trong video này như đi lễ chùa đầu năm, xin chữ ông đồ, du xuân chúc Tết của người Việt Nam...

Tổng cục Du lịch tin tưởng, “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa, thu hút sự quan tâm chú ý không chỉ của người Việt Nam mà còn với bạn bè quốc tế, để sau khi dịch bệnh được kiểm soát, du lịch Việt Nam sẽ trở lại và trở thành lựa chọn hàng đầu khu vực Châu Á đối với du khách nước ngoài.

Tổng cục Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu, những hoạt động quảng bá sắp tới đây cũng sẽ nhận được ủng hộ, đồng hành của các công ty lữ hành và sở quản lý du lịch các địa phương cùng giới thiệu, xây dựng về một hình ảnh về Việt Nam tươi đẹp, thân thiện và mến khách thông qua hashtag #DiDeYeu và #DiscoverVietnam.

Trước đó, một clip về chủ đề “Việt Nam - Đất nước, con người” cũng được ra mắt vào đầu tháng 1 với sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống… thu hút trên 1 triệu lượt xem, giúp cho kênh YouTube riêng của Tổng cục Du lịch tăng hơn 2,5 nghìn lượt theo dõi.

Clip “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực”. Nguồn Tổng cục Du lịch.
Thái An
TIN LIÊN QUAN

Du lịch Việt Nam dọn mình, chờ thời điểm vàng

Nguyễn Trung Hiếu |

Dịch bệnh COVID-19 lan tràn, kéo dài trên toàn thế giới để lại hậu quả vô cùng khó khăn cho ngành du lịch thế giới; Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nhiều chuyên gia cho rằng, bên cạnh cái mất, thì đây cũng là cơ hội để du lịch Việt Nam dọn mình, tự làm mới, trở nên hoàn hảo hơn khi thế giới đẩy lùi được tai họa đại dịch. Và đó là thời điểm để du lịch Việt Nam trở lại vàng son!

Ngành du lịch Việt Nam với “cú đấm bồi” từ COVID-19: Không luống cuống, bình tĩnh đối mặt

Thanh Hương |

Dịch COVID-19 bùng phát trở lại, các tour du lịch Tết hoãn hủy, doanh nghiệp lữ hành tiếp tục bình tĩnh ứng phó, vượt khó để chờ trở lại trạng thái bình thường mới.

Năm 2020 và Những dấu ấn đáng nhớ của du lịch Việt Nam

Thảo Anh |

Năm 2020, đại dịch COVID-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ kỷ lục hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề lên ngành kinh tế vốn đóng góp 9,2% GDP. Dù phải đối mặt với những thiệt hại nặng nề chưa từng có, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được cho mình lối đi riêng, để lập nên những kỳ tích cho năm 2020.

6 xe ôtô tông liên hoàn trên đường Vành đai 3

Tô Thế |

Hà Nội - Vụ va chạm liên hoàn giữa 4 ôtô con và 2 xe tải trên đường Vành đai 3 trên cao khiến giao thông qua khu vực kẹt cứng.

Trải nghiệm sử dụng dịch vụ xe điện miễn phí đầu tiên ở Hà Nội

Tô Thế |

Loại phương tiện này sẽ được quản lý, giao nhận xe hoàn toàn bằng phầm mềm điện tử. Lộ trình sử dụng xe điện từ nhà chờ BRT Văn Khê đến Trung tâm thương mại Aeon mall Hà Đông. Thời gian thí điểm trong 6 tháng, từ 8h30 sáng đến 21h hàng ngày.

Chiến sự Ukraina thúc đẩy ngành công nghiệp vũ khí Hàn Quốc

Ngọc Vân |

Ngành công nghiệp vũ khí của Hàn Quốc được thúc đẩy bởi cuộc xung đột Nga - Ukraina trong bối cảnh Seoul đặt mục tiêu lọt vào top 4 nước xuất khẩu vũ khí hàng đầu thế giới.

Tiệm cầm đồ đông nghịt khách mùa World Cup

HỮU CHÁNH - VĨNH HOÀNG |

Một tuần sau khi World Cup 2022 khởi tranh, không ít "con bạc" đã phải cầm cắm tài sản do thua độ. Những ngày này, nhiều tiệm cầm đồ ở Hà Nội đông khách gấp 3 - 4 lần so với ngày thường.

Đề xuất xây công viên bãi giữa sông Hồng: Phải định hướng quy hoạch tốt

Minh Ánh - Bắc Hà |

Việc khai thác khu vực bãi nổi giữa, bãi bồi sông Hồng thành những khu thể dục, thể thao, vui chơi giải trí sẽ phần nào giúp khu vực này trở nên hấp dẫn. Dù ý kiến ủng hộ và băn khoăn còn song song, nhưng quả thật, nếu quy hoạch tốt khu vực này, thành phố có thể đánh thức "mỏ vàng" nơi sông Hồng.

Du lịch Việt Nam dọn mình, chờ thời điểm vàng

Nguyễn Trung Hiếu |

Dịch bệnh COVID-19 lan tràn, kéo dài trên toàn thế giới để lại hậu quả vô cùng khó khăn cho ngành du lịch thế giới; Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nhiều chuyên gia cho rằng, bên cạnh cái mất, thì đây cũng là cơ hội để du lịch Việt Nam dọn mình, tự làm mới, trở nên hoàn hảo hơn khi thế giới đẩy lùi được tai họa đại dịch. Và đó là thời điểm để du lịch Việt Nam trở lại vàng son!

Ngành du lịch Việt Nam với “cú đấm bồi” từ COVID-19: Không luống cuống, bình tĩnh đối mặt

Thanh Hương |

Dịch COVID-19 bùng phát trở lại, các tour du lịch Tết hoãn hủy, doanh nghiệp lữ hành tiếp tục bình tĩnh ứng phó, vượt khó để chờ trở lại trạng thái bình thường mới.

Năm 2020 và Những dấu ấn đáng nhớ của du lịch Việt Nam

Thảo Anh |

Năm 2020, đại dịch COVID-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ kỷ lục hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề lên ngành kinh tế vốn đóng góp 9,2% GDP. Dù phải đối mặt với những thiệt hại nặng nề chưa từng có, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được cho mình lối đi riêng, để lập nên những kỳ tích cho năm 2020.