“Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đạt mốc 1 triệu view

Thái An |

Sau 2 tuần phát hành, clip quảng bá du lịch Việt Nam đã đạt 1 triệu lượt xem.

Clip do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện trên nền tảng số YouTube, nhằm giới thiệu vẻ đẹp của điểm đến và văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam.

Với chủ đề “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” có độ dài 60 giây, clip đưa người xem đến và chiêm ngưỡng nhiều nơi nổi bật của Việt Nam gồm chùa Tam Chúc, Khu danh thắng Tràng An, Kinh thành Huế, cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà…

Việt Nam thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên tiềm ẩn, nét văn hóa đặc trưng vùng miền. Ảnh: LĐ.
Việt Nam thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên tiềm ẩn, nét văn hóa đặc trưng vùng miền. Ảnh: LĐ.

Ra mắt vào đúng ngày 30 Tết Tân Sửu, clip cũng giới thiệu không khí Tết cổ truyền, đoàn viên gia đình dịp đầu năm. Nhiều hoạt động dịp Tết cũng được thể hiện trong video này như đi lễ chùa đầu năm, xin chữ ông đồ, du xuân chúc Tết của người Việt Nam...

Tổng cục Du lịch tin tưởng, “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa, thu hút sự quan tâm chú ý không chỉ của người Việt Nam mà còn với bạn bè quốc tế, để sau khi dịch bệnh được kiểm soát, du lịch Việt Nam sẽ trở lại và trở thành lựa chọn hàng đầu khu vực Châu Á đối với du khách nước ngoài.

Tổng cục Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu, những hoạt động quảng bá sắp tới đây cũng sẽ nhận được ủng hộ, đồng hành của các công ty lữ hành và sở quản lý du lịch các địa phương cùng giới thiệu, xây dựng về một hình ảnh về Việt Nam tươi đẹp, thân thiện và mến khách thông qua hashtag #DiDeYeu và #DiscoverVietnam.

Trước đó, một clip về chủ đề “Việt Nam - Đất nước, con người” cũng được ra mắt vào đầu tháng 1 với sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống… thu hút trên 1 triệu lượt xem, giúp cho kênh YouTube riêng của Tổng cục Du lịch tăng hơn 2,5 nghìn lượt theo dõi.

Clip “Việt Nam – Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực”. Nguồn Tổng cục Du lịch.
Thái An
TIN LIÊN QUAN

Du lịch Việt Nam dọn mình, chờ thời điểm vàng

Nguyễn Trung Hiếu |

Dịch bệnh COVID-19 lan tràn, kéo dài trên toàn thế giới để lại hậu quả vô cùng khó khăn cho ngành du lịch thế giới; Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nhiều chuyên gia cho rằng, bên cạnh cái mất, thì đây cũng là cơ hội để du lịch Việt Nam dọn mình, tự làm mới, trở nên hoàn hảo hơn khi thế giới đẩy lùi được tai họa đại dịch. Và đó là thời điểm để du lịch Việt Nam trở lại vàng son!

Ngành du lịch Việt Nam với “cú đấm bồi” từ COVID-19: Không luống cuống, bình tĩnh đối mặt

Thanh Hương |

Dịch COVID-19 bùng phát trở lại, các tour du lịch Tết hoãn hủy, doanh nghiệp lữ hành tiếp tục bình tĩnh ứng phó, vượt khó để chờ trở lại trạng thái bình thường mới.

Năm 2020 và Những dấu ấn đáng nhớ của du lịch Việt Nam

Thảo Anh |

Năm 2020, đại dịch COVID-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ kỷ lục hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề lên ngành kinh tế vốn đóng góp 9,2% GDP. Dù phải đối mặt với những thiệt hại nặng nề chưa từng có, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được cho mình lối đi riêng, để lập nên những kỳ tích cho năm 2020.

Bến xe lớn nhất nước đông nghẹt người về quê đón Tết

MINH QUÂN |

TPHCM - Chiều 16.1, hàng nghìn người đổ về bến xe Miền Đông mới để về quê đón Tết. Do lượng khách tăng đột biến nên bến xe Miền Đông mới không đủ ghế cho khách ngồi chờ, nhiều người phải ngồi dưới sàn nhà.

Tết Hà Nội với hương vị ô mai gừng thân quen

Vân Hoa |

Dịp Tết đến, người người đổ về Hàng Đường, con phố nổi tiếng về mứt, ô mai. Trong đó, ô mai gừng là món được mua nhiều hơn cả, bởi vị cay nồng, ấm đượm rất hợp với tiết xuân.

Thông xe đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, các phương tiện đi thế nào?

PHẠM ĐÔNG |

Sở GTVT Hà Nội đồng ý cho các phương tiện được đi 2 chiều trên tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài. Đồng thời, cấm phương tiện tham gia giao thông đường bộ rẽ trái từ đường La Thành vào đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài.

Đào, quất mini hút khách dịp Tết Nguyên đán, tiểu thương thu bạc triệu mỗi ngày

Anh Tuấn |

Tết Nguyên đán đang cận kề, thời điểm này tại chợ hoa Quảng An, Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội), chợ hoa Hàng Lược (quận Hoàn Kiếm) đã bày bán những cành đào Nhật Tân phục vụ nhu cầu của người dân thủ đô. Đặc biệt, những cành đào mini, giá từ 50.000 đồng - 150.000 đồng được nhiều người lựa chọn.

Nói về sai phạm ở Cục Đăng kiểm, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải: "Tôi cũng thấy xấu hổ"

Khánh Hoà |

Nhìn lại vụ việc liên quan tới Cục Đăng kiểm thời gian qua, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng thừa nhận dù mới về công tác tại bộ 2 tháng nhưng bản thân ông cũng thấy xấu hổ khi biết thông tin. Tuy nhiên, ông Thắng khẳng định cán bộ hư thì phải xử lý, kể cả thay 100% nhưng vẫn phải tập trung làm tốt nhiệm vụ được giao.

Du lịch Việt Nam dọn mình, chờ thời điểm vàng

Nguyễn Trung Hiếu |

Dịch bệnh COVID-19 lan tràn, kéo dài trên toàn thế giới để lại hậu quả vô cùng khó khăn cho ngành du lịch thế giới; Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nhiều chuyên gia cho rằng, bên cạnh cái mất, thì đây cũng là cơ hội để du lịch Việt Nam dọn mình, tự làm mới, trở nên hoàn hảo hơn khi thế giới đẩy lùi được tai họa đại dịch. Và đó là thời điểm để du lịch Việt Nam trở lại vàng son!

Ngành du lịch Việt Nam với “cú đấm bồi” từ COVID-19: Không luống cuống, bình tĩnh đối mặt

Thanh Hương |

Dịch COVID-19 bùng phát trở lại, các tour du lịch Tết hoãn hủy, doanh nghiệp lữ hành tiếp tục bình tĩnh ứng phó, vượt khó để chờ trở lại trạng thái bình thường mới.

Năm 2020 và Những dấu ấn đáng nhớ của du lịch Việt Nam

Thảo Anh |

Năm 2020, đại dịch COVID-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ kỷ lục hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề lên ngành kinh tế vốn đóng góp 9,2% GDP. Dù phải đối mặt với những thiệt hại nặng nề chưa từng có, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được cho mình lối đi riêng, để lập nên những kỳ tích cho năm 2020.