EVNCPC: Hoàn thành 46/54 nhiệm vụ chuyển đổi số

Tường Minh |

EVNCPC (Tổng Công ty Điện lực miền Trung) đã hoàn thành 46/54 nhiệm vụ chuyển đổi số trong giai đoạn 2021-2022

Báo cáo của EVNCPC (Tổng Công ty Điện lực miền Trung) cho biết: Công tác chuyển đổi số của doanh nghiệp này trong 10 tháng đầu năm 2022 đã đạt được những kết quả quan trọng khi hoàn thành 46/54 nhiệm vụ chuyển đổi số trong giai đoạn 2021-2022.

EVNCPC cung cấp các kênh tương tác đa dạng cho khách hàng. Ảnh: Ngọc Thạch
EVNCPC cung cấp các kênh tương tác đa dạng cho khách hàng. Ảnh: Ngọc Thạch
Theo đó, EVNCPC đối với khách hàng là “Thu hút khách hàng tham gia các kênh giao tiếp số và làm hài lòng khách hàng trên các kênh giao tiếp số”.

Khách hàng EVNCPC có thể đăng ký dịch vụ điện, thanh toán, truy cập thông tin trực tuyến qua 8 kênh giao tiếp số.

Khách hàng theo dõi tình hình sử dụng điện hàng ngày, theo dõi được tiến độ xử lý các yêu cầu dịch vụ điện và được cảnh báo khi có “bất thường” trong sử dụng điện.

Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng bằng hệ thống chatbot, tổng đài trả lời tự động; số hóa các nghiệp vụ hiện trường để cải tiến quy trình cấp điện mới.

EVNCPC đối với lưới điện là “Quản lý và vận hành lưới điện thông minh hơn”: Quản lý tập trung trên PMIS, áp dụng CBM/RCM cho 100% thiết bị, triển khai DMS đến các CTĐL.

EVNCPC trong lĩnh vực quản trị là “Ứng dụng công nghệ, giải pháp mới để nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, trong đó tập trung vào quy trình nghiệp vụ, ký số, Tương tác nội bộ và với đối tác bên ngoài”.

Có 91% nghiệp vụ được chuyển lên môi trường số. Và 100% cán bộ công nhân viên có nhu cầu đã được cấp chứng thư số nội bộ EVN-CA.

EVNCPC đối với người lao động là “Nâng cao trải nghiệm của người lao động trên môi trường số & phát huy tinh thần đổi mới, sáng tạo”.

Người lao động EVNCPC có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi. Thu thập số liệu, làm báo cáo, trình ký đang dần được tự động hóa.

VNCPC nhận được 633 ý tưởng chuyển đổi số từ cán bộ công nhân viên. Và đặc biệt mới đây, ngày 9.10.2022, EVNCPC đã vinh dự nhận “Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam -  Vietnam Digital Awards” năm 2022 với giải pháp “Tự động thu thập và cung cấp, cảnh báo và tư vấn thông tin sử dụng điện cho khách hàng”.

Đây là giải pháp thuộc nhóm các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số vì cộng đồng. Và EVNCPC là một trong 49 tổ chức, doanh nghiệp và sản phẩm/giải pháp chuyển đổi số xuất sắc đã được vinh danh tại Giải thưởng.

Tường Minh
TIN LIÊN QUAN

EVNCPC: 92% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Tường Minh |

Đến thời điểm này có 92% khách hàng thanh toán tiền điện của EVNCPC (Tổng Công ty Điện lực miền Trung) không dùng tiền mặt.

EVNCPC đã cấp điện lưới quốc gia đến 100% xã, phường, thôn, buôn

Tường Minh |

EVNCPC (Tổng Công ty Điện lực miền Trung) đã cấp điện lưới quốc gia đến 100% xã, phường, thôn, buôn, với hơn 99,79% số hộ dân có điện.

EVNCPC: S3 – Dịch vụ tra cứu thông minh cho khách hàng sử dụng điện

Tường Minh |

Qua 7 năm đi vào hoạt động, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) đã tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và cùng các Công ty Điện lực xử lý trên 7 triệu yêu cầu của khách hàng.

12 công nhân EVNCPC được vinh danh Thợ giỏi cấp EVN năm 2022

Tường Minh |

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Lễ vinh danh 122 thí sinh đạt danh hiệu Thợ giỏi cấp EVN năm 2022. Riêng EVNCPC giành giải Nhất toàn đoàn khối phân phối điện và có 12 thợ giỏi được vinh danh đợt này.

Vụ bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan: Có thể hủy bỏ hợp đồng mẫu nếu có vi phạm

Hiếu Anh |

Xoay quanh vụ bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan, luật sư cho biết, trong trường hợp phát hiện hợp đồng mẫu vi phạm quyền lợi người tiêu dùng cơ quan quản lý nhà nước có thể hủy bỏ hợp đồng mẫu.

Loạt xe bị chọc thủng lốp ở Hà Nội: Có dấu hiệu hình sự, phải xử lý nghiêm

HỮU CHÁNH |

Theo luật sư, việc xác định mức độ thiệt hại cần chờ kết quả định giá về thiệt hại chính thức của cơ quan Công an. Tuy nhiên, việc cố tình chọc thủng lốp xe như ở Linh Đàm sáng 10.4 có dấu hiệu hình sự khá rõ, cần phải xử lý nghiêm.

Sự nghiệp mờ nhạt của diễn viên Quách Ngọc Ngoan trước khi tuyên bố vỡ nợ

Bình An |

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan vừa tuyên bố vỡ nợ. Xuất thân từ người mẫu tham gia đóng phim, Quách Ngọc Ngoan từng được kỳ vọng là gương mặt triển vọng của điện ảnh nhưng theo thời gian, Quách Ngọc Ngoan ngày càng hoạt động mờ nhạt, đời tư ồn ào.

Mất tiền oan vì bị "hack" tài khoản chạy quảng cáo Facebook

LƯƠNG HẠNH |

Nhiều hình thức lừa đảo mới xuất hiện trong thời gian gần đây; trong đó có hình thức "hack" thẻ Mastercard khi chạy quảng cáo bài viết Facebook. Đáng nói, các đối tượng này còn tiếp tục giả mạo nhân viên ngân hàng để moi móc thông tin nạn nhân, nhằm chiếm đoạt tài sản.

EVNCPC: 92% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Tường Minh |

Đến thời điểm này có 92% khách hàng thanh toán tiền điện của EVNCPC (Tổng Công ty Điện lực miền Trung) không dùng tiền mặt.

EVNCPC đã cấp điện lưới quốc gia đến 100% xã, phường, thôn, buôn

Tường Minh |

EVNCPC (Tổng Công ty Điện lực miền Trung) đã cấp điện lưới quốc gia đến 100% xã, phường, thôn, buôn, với hơn 99,79% số hộ dân có điện.

EVNCPC: S3 – Dịch vụ tra cứu thông minh cho khách hàng sử dụng điện

Tường Minh |

Qua 7 năm đi vào hoạt động, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) đã tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và cùng các Công ty Điện lực xử lý trên 7 triệu yêu cầu của khách hàng.

12 công nhân EVNCPC được vinh danh Thợ giỏi cấp EVN năm 2022

Tường Minh |

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Lễ vinh danh 122 thí sinh đạt danh hiệu Thợ giỏi cấp EVN năm 2022. Riêng EVNCPC giành giải Nhất toàn đoàn khối phân phối điện và có 12 thợ giỏi được vinh danh đợt này.