Bảo hiểm Bảo Việt “ẵm” trọn 2 giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

ANH HUY |

Trải qua 55 năm phát triển và liên tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt đến nay đã ngày càng vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh dự nhận được 2 giải thưởng danh giá mang tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà rất nhiều doanh nghiệp mong chờ được ghi nhận.

Ban tổ chức giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm Doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & Doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia).

Giải thưởng xét trên các tiêu chí cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ khách hàng và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ.

Với tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ.

Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt đã áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn đến các quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm,…  cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi dễ dàng thông qua thao tác trực tuyến.

Cùng với đó, việc ứng dụng AI, Chatbot trong các hoạt động giới thiệu, tư vấn sản phẩm bảo hiểm tới khách hàng cũng được triển khai và cải tiến để nâng cao hiệu quả, thuận tiện.

Trước tình hình đại dịch COVID-19 quay trở lại và có thể tác động lần hai đến kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi vững chắc khi liên tiếp ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- Nhóm sản phẩm số dành cho các nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du lịch (Travel Easy), BH thiết bị điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- Nhóm sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond)

Đây là các sản phẩm bảo hiểm số phát triển và khép kín chu trình từ mua, theo dõi và quản lý bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, linh hoạt và an toàn, mang lại trải nghiệm chưa từng có dành cho khách hàng và đối tác.

Theo đó, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình thông qua phần mềm trực tuyến. Các sản phẩm mới này đã góp phần xây dựng một hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để mang lại sự thuận tiện cho khách hàng và thị trường.

Trên chặng đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tập trung vào thế mạnh nội lực, gia tăng ưu thế sáng tạo, thích ứng nhanh xu thế toàn cầu để nhanh chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm với vị thế của một ”Thương hiệu Việt, Giá trị quốc tế”.

ANH HUY
TIN LIÊN QUAN

Bảo Việt triển khai chương trình tri ân khách hàng - “Sức khỏe là vàng"

ANH HUY |

Từ ngày 28.05 đến ngày 30.06.2020, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng - “Sức khỏe là Vàng” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi tham gia chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia.

Chương trình “Bảo Việt - Vì hạnh phúc Việt” đã đóng góp được 2.400 đơn máu

ANH HUY |

Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Bảo Việt hiểu rằng hoạt động hiến máu cứu người góp một phần rất quan trọng nhằm bổ sung lượng máu hằng năm cho các cơ sở y tế, giúp cứu sống hàng ngàn bệnh nhân.

Bảo Việt đạt 2 giải ASRA và ra mắt Smart Annual Report 4.0

ANH HUY |

Vượt qua hàng trăm đại diện đến từ các nước trong khu vực, Bảo Việt đã giành 2 giải Báo cáo có nội dung quản trị các vấn đề trọng yếu xuất sắc nhất Châu Á (Asia’s Best Materiality Reporting) và Báo cáo có nội dung gắn kết các bên liên quan xuất sắc nhất Châu Á (Asia’s Best Stakeholder Reporting).

Xôn xao việc Phó Bí thư đang bị kỷ luật làm Phó ban PCTN, tiêu cực cấp tỉnh

Xuân Hùng - Nguyễn Trường |

Ninh Bình - Ông Trần Hồng Quảng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Ninh Bình - bị Uỷ ban Kiểm tra Trung ương kỷ luật "cảnh cáo" vừa được giao làm Phó Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực của tỉnh Ninh Bình khiến dư luận xôn xao.

Con sắp vào lớp 1, phụ huynh cần chuẩn bị những gì?

Nhóm PV |

Theo nhiều thầy cô, trước khi con bước vào lớp 1, thay vì quá chú trọng đến việc nhồi nhét kiến thức phụ huynh nên dành thời gian để trang bị cho con những kỹ năng cần thiết, đăc biệt là cho con tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm để làm quen với môi trường học tập mới.

Hà Nội: Ưu tiên quỹ đất 2 bờ sông Hồng để phát triển công nghiệp văn hoá

Huy Hùng |

Ngày 16.8, Thành ủy Hà Nội tổ chức hội nghị trực tuyến nghiên cứu, quán triệt, học tập, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU về “Phát triển công nghiệp văn hoá trên địa bàn Thủ đô, giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.

Vụ bán rẻ đất vàng Bình Dương: Nhờ người bán thịt lợn đứng tên cổ đông

Việt Dũng |

Hà Nội - Nguyễn Đại Dương - chủ cũ vũ trường New Century Hà Nội, con rể của cựu Chủ tịch Tổng Công ty 3-2 Nguyễn Văn Minh, nhờ người bán thịt lợn đứng tên góp vốn lập Công ty để dịch chuyển 43 ha đất vàng từ Nhà nước sang tư nhân.

Biến thể BA.2.75 của Omicron vừa vào Việt Nam nguy hiểm thế nào?

Song Minh |

Việt Nam đã ghi nhận sự xuất hiện biến thể BA.2.75 của Omicron- biến thể được đánh giá là có tốc độ lây nhiễm cao hơn hẳn so với các biến thể trước đây.

Bảo Việt triển khai chương trình tri ân khách hàng - “Sức khỏe là vàng"

ANH HUY |

Từ ngày 28.05 đến ngày 30.06.2020, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng - “Sức khỏe là Vàng” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi tham gia chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia.

Chương trình “Bảo Việt - Vì hạnh phúc Việt” đã đóng góp được 2.400 đơn máu

ANH HUY |

Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Bảo Việt hiểu rằng hoạt động hiến máu cứu người góp một phần rất quan trọng nhằm bổ sung lượng máu hằng năm cho các cơ sở y tế, giúp cứu sống hàng ngàn bệnh nhân.

Bảo Việt đạt 2 giải ASRA và ra mắt Smart Annual Report 4.0

ANH HUY |

Vượt qua hàng trăm đại diện đến từ các nước trong khu vực, Bảo Việt đã giành 2 giải Báo cáo có nội dung quản trị các vấn đề trọng yếu xuất sắc nhất Châu Á (Asia’s Best Materiality Reporting) và Báo cáo có nội dung gắn kết các bên liên quan xuất sắc nhất Châu Á (Asia’s Best Stakeholder Reporting).