Bảo hiểm Bảo Việt “ẵm” trọn 2 giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

ANH HUY |

Trải qua 55 năm phát triển và liên tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt đến nay đã ngày càng vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh dự nhận được 2 giải thưởng danh giá mang tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà rất nhiều doanh nghiệp mong chờ được ghi nhận.

Ban tổ chức giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông báo công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm Doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & Doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia).

Giải thưởng xét trên các tiêu chí cam kết theo đuổi các giá trị vượt trội về yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ khách hàng và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ.

Với tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ.

Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt đã áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng công nghệ số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn đến các quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm,… cho phép người dùng “tối đa hóa” lợi ích khi truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi dễ dàng thông qua thao tác trực tuyến.

Cùng với đó, việc ứng dụng AI, Chatbot trong các hoạt động giới thiệu, tư vấn sản phẩm bảo hiểm tới khách hàng cũng được triển khai và cải tiến để nâng cao hiệu quả, thuận tiện.

Trước tình hình đại dịch COVID-19 quay trở lại và có thể tác động lần hai đến kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi vững chắc khi liên tiếp ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) tới thị trường:

- Nhóm sản phẩm số dành cho các nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du lịch (Travel Easy), BH thiết bị điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- Nhóm sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond)

Đây là các sản phẩm bảo hiểm số phát triển và khép kín chu trình từ mua, theo dõi và quản lý bảo hiểm được thực hiện nhanh gọn, linh hoạt và an toàn, mang lại trải nghiệm chưa từng có dành cho khách hàng và đối tác.

Theo đó, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình thông qua phần mềm trực tuyến. Các sản phẩm mới này đã góp phần xây dựng một hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để mang lại sự thuận tiện cho khách hàng và thị trường.

Trên chặng đường tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tập trung vào thế mạnh nội lực, gia tăng ưu thế sáng tạo, thích ứng nhanh xu thế toàn cầu để nhanh chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm với vị thế của một ”Thương hiệu Việt, Giá trị quốc tế”.

ANH HUY
TIN LIÊN QUAN

Bảo Việt triển khai chương trình tri ân khách hàng - “Sức khỏe là vàng"

ANH HUY |

Từ ngày 28.05 đến ngày 30.06.2020, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng - “Sức khỏe là Vàng” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi tham gia chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia.

Chương trình “Bảo Việt - Vì hạnh phúc Việt” đã đóng góp được 2.400 đơn máu

ANH HUY |

Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Bảo Việt hiểu rằng hoạt động hiến máu cứu người góp một phần rất quan trọng nhằm bổ sung lượng máu hằng năm cho các cơ sở y tế, giúp cứu sống hàng ngàn bệnh nhân.

Bảo Việt đạt 2 giải ASRA và ra mắt Smart Annual Report 4.0

ANH HUY |

Vượt qua hàng trăm đại diện đến từ các nước trong khu vực, Bảo Việt đã giành 2 giải Báo cáo có nội dung quản trị các vấn đề trọng yếu xuất sắc nhất Châu Á (Asia’s Best Materiality Reporting) và Báo cáo có nội dung gắn kết các bên liên quan xuất sắc nhất Châu Á (Asia’s Best Stakeholder Reporting).

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Hệ luỵ từ vụ Công đoàn ACB mua chui cổ phiếu bị xử phạt 3 tỉ đồng

Lan Hương |

Thông tin Công đoàn ngân hàng ACB mua chui cổ phiếu ACB đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Động thái trên đã ảnh hưởng đến sự minh bạch của thị trường chứng khoán Việt Nam trong bối cảnh niềm tin của nhà đầu tư vào thị trường chứng khoán đang bị ảnh hưởng nặng nề.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Bảo Việt triển khai chương trình tri ân khách hàng - “Sức khỏe là vàng"

ANH HUY |

Từ ngày 28.05 đến ngày 30.06.2020, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng - “Sức khỏe là Vàng” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi tham gia chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia.

Chương trình “Bảo Việt - Vì hạnh phúc Việt” đã đóng góp được 2.400 đơn máu

ANH HUY |

Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Bảo Việt hiểu rằng hoạt động hiến máu cứu người góp một phần rất quan trọng nhằm bổ sung lượng máu hằng năm cho các cơ sở y tế, giúp cứu sống hàng ngàn bệnh nhân.

Bảo Việt đạt 2 giải ASRA và ra mắt Smart Annual Report 4.0

ANH HUY |

Vượt qua hàng trăm đại diện đến từ các nước trong khu vực, Bảo Việt đã giành 2 giải Báo cáo có nội dung quản trị các vấn đề trọng yếu xuất sắc nhất Châu Á (Asia’s Best Materiality Reporting) và Báo cáo có nội dung gắn kết các bên liên quan xuất sắc nhất Châu Á (Asia’s Best Stakeholder Reporting).