Chịu chơi nhất phải kể đến đầu tiên là Manchester United bởi mặc dù chưa ra mắt trang phục sân nhà nhưng họ có đến 2 thiết kế bắt mắt cho mùa sau. Với mẫu áo đấu thứ 3, Quỷ đỏ lựa chọn màu xanh xám mạnh mẽ là màu chủ đạo. Mẫu trang phục được lấy cảm hứng từ chức vô địch Châu Âu đầu tiên của vào năm 1968. Đặc biệt, những chiếc áo này đều được sản xuất từ nguyên liệu nhựa tái chế thân thiện với môi trường.
Còn với Arsenal (sân nhà), Puma vẫn là thương hiệu đứng sau các mẫu áo đấu trên sân nhà của Arsenal mùa tới. Năm nay, thiết kế theo kiểu body-fit ôm sát cơ thể được hãng này tạo cho Pháo thủ. Điểm nhấn trên trang phục là những đường sọc ngang nhỏ màu đỏ chạy sát nhau ở hai bên tay áo.
Cùng một mẹ, nhưng Puma lại dành cho Dortmund mẫu áo thực sự phá cách nhất là ở 2 bên vai. Với trang phục này, người hâm mộ hoàn toàn có thể tận dụng chiếc áo để ra đường mà không sợ lỗi mốt. "Soái ca" Marco Reus tiếp tục được chọn là gương mặt đại diện để quảng bá mẫu áo đấu mới của Dortmund.
Trong một đoạn clip được đăng tải giới thiệu áo Real Madrid mới đây (sân nhà, khách): Mẫu áo không được cải tiến nhiều tuy nhiên nhiều người hâm mộ thắc mắc tại sao ngôi sao hàng đầu Cristiano Ronaldo lại không xuất hiện đồng thời đưa ra nhiều giả thiết về khả năng ra đi của anh. Rốt cuộc, lí do rất đơn giản. Ronaldo là đại diện của Nike - đối thủ truyền kiếp của Adidas nên tất nhiên anh không được xuất hiện trong đoạn clip quảng cáo của gã khổng lồ ngành thời trang thể thao.
Trong khi đó, mẫu trang phục của Chelsea mùa tới không có nhiều sự thay đổi. Có hay chăng chỉ là được bổ sung thêm những sọc trắng, đỏ đan xen trên thân áo.