Instagram mở rộng liên kết với các cửa hàng trực tuyến

Anh Vũ |

Quá trình hợp nhất hóa trải nghiệm mua sắm trên Instagram vẫn được Meta tiếp tục phát triển.

Tính năng gắn thẻ trên Instagram không còn chỉ dành riêng cho các tài khoản người dùng nữa. Meta đang mở rộng tính năng gắn thẻ lên các sản phẩm để bất kỳ người dùng nào cũng có thể gắn thẻ các mặt hàng cụ thể trong bài đăng của họ. Cho đến nay, tính năng gắn thẻ sản phẩm chỉ được trang bị cho các tài khoản doanh nghiệp và người sáng tạo, nhưng trong vài tháng tới, Instagram sẽ cho phép tất cả người dùng tại Mỹ sử dụng tính năng gắn thẻ mới này, theo Engadget.

Tính năng gắn thẻ một sản phẩm hoạt động giống như khi bạn gắn thẻ một tài khoản khác. Người dùng có thể thêm chúng vào các bài đăng bằng cách nhấn vào các khu vực cụ thể trên hình ảnh. Các loại thẻ sản phẩm đã được nền tảng cung cấp sẵn cho các doanh nghiệp có cửa hàng trên Instagram.

Mặc dù người sáng tạo thường sử dụng thẻ sản phẩm trong những nội dung được tài trợ hoặc các bài đăng quảng cáo doanh nghiệp mà họ hợp tác, nhưng họ sẽ không nhận được gì nếu một trong những người theo dõi mua hàng qua bài đăng của họ. Công ty cho biết, tính năng này nhằm giúp mọi người “hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ mà họ yêu thích”.

Tuy nhiên, Instagram cũng đang thực hiện thử nghiệm liên kết với các cửa hàng, cho phép người sáng tạo kiếm tiền hoa hồng khi người theo dõi của họ mua hàng trong ứng dụng Instagram. Các giám đốc điều hành của nền tảng cũng muốn mở rộng các tính năng tạo doanh thu của ứng dụng cho nhiều người hơn, như một phần của tham vọng phát triển “tầng lớp sáng tạo trung lưu”.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Mark Zuckerberg xác nhận tương lai của NFT trong Instagram

Anh Vũ |

CEO của Meta gợi ý rằng người dùng Instagram sẽ có thể đưa các NFT của mình lên nền tảng mạng xã hội này.

Người dùng Nga chính thức "chia tay" Instagram từ hôm nay

Anh Vũ |

Người dùng Instagram tại Nga đã nhận được những email thông báo và yêu cầu họ rời bỏ nền tảng này trước ngày 14.3.

Instagram xóa các ứng dụng ưa thích khỏi các cửa hàng trực tuyến

Anh Vũ |

Boomerang và Hyperlapse đã bị gỡ khỏi các cửa hàng ứng dụng trực tuyến nhằm tinh chỉnh trải nghiệm đầy đủ của Instagram.

Nhiều người trên thế giới tin tưởng sẽ giàu có hơn sau lạm phát

Quý An (theo Reuters) |

Có 2/5 số người được hỏi tin rằng họ sẽ giàu có hơn trong tương lai, trong bối cảnh suy thoái kinh tế và lạm phát.

Các nhà vườn miền Tây tất bật vận chuyển hoa ra chợ bán Tết

YẾN PHƯƠNG |

Tại một số vườn hoa Tếtmiền Tây, vào thời điểm này, các nhà vườn đang tất bật với việc xuất hoa bán cho thương lái, hoặc vất vả vận chuyển từng chậu hoa từ vườn ra chợ để bán Tết.

Cận Tết tôm, cua Cà Mau nắm tay tăng giá chóng mặt vẫn không đủ hàng để bán

NHẬT HỒ |

Cà Mau - Giá một kg tôm đất khô đã lên đến 1,7 triệu đồng. Không thua kém tôm đất khô, cua gạch Cà Mau cũng có giá lên đến 1,2 triệu đồng/kg. Đây là mức giá cao nhất trong vòng 3 năm trở lại đây và không đủ hàng để bán.

Tăng cường củng cố tin cậy chính trị Việt Nam - Hàn Quốc

Thanh Hà |

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Kim Jin-pyo nhất trí tiếp tục tăng cường củng cố tin cậy chính trị.

Tướng hàng đầu Mỹ thị sát quân đội Ukraina

Ngọc Vân |

Tướng Mỹ Mark Milley đến Đức để giám sát chương trình huấn luyện binh sĩ Ukraina của Lầu Năm Góc.

Mark Zuckerberg xác nhận tương lai của NFT trong Instagram

Anh Vũ |

CEO của Meta gợi ý rằng người dùng Instagram sẽ có thể đưa các NFT của mình lên nền tảng mạng xã hội này.

Người dùng Nga chính thức "chia tay" Instagram từ hôm nay

Anh Vũ |

Người dùng Instagram tại Nga đã nhận được những email thông báo và yêu cầu họ rời bỏ nền tảng này trước ngày 14.3.

Instagram xóa các ứng dụng ưa thích khỏi các cửa hàng trực tuyến

Anh Vũ |

Boomerang và Hyperlapse đã bị gỡ khỏi các cửa hàng ứng dụng trực tuyến nhằm tinh chỉnh trải nghiệm đầy đủ của Instagram.