6 nhánh lên xuống cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long chính thức thông xe
Tô Thế |
Hà Nội - Ngày 27.12, 6 nhánh kết nối lên xuống đường trên cao đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long chính thức thông xe sau hơn 1 năm thi công xây dựng.
Sở GTVT Hà Nội yêu cầu, phương tiện không được quay đầu xe trên đường cao tốc, không cho phương tiện giao thông chạy vào làn dừng khẩn cấp, làn này chỉ phục vụ cho các phương tiện phải dừng khẩn cấp. Trên tuyến đường cao tốc bố trí 1 điểm quay đầu xe phục vụ công tác cứu nạn, cứu hỏa, điều tiết giao thông (đại lý trình Km3+42,2 -Km3+167,2).
Các phương tiện từ đường Phạm Hùng và từ trục Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu có thể kết nối vào cao tốc tại điểm kết nối sau nút giao Mai Dịch. Các phương tiện đi trên đường cao tốc từ cầu Thăng Long về nút giao Mai Dịch có thể ra khỏi cao tốc tại vị trí trước nút Mai Dịch để kết nối với trục đường Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu hoặc vào cầu vượt dành cho đường đô thị (Cầu vượt Mai Dịch) để vượt qua.
Các phương tiện từ đường Phạm Văn Đồng, đường Hoàng Quốc Việt, Trần Quốc Hoàn có thể kết nối vào cao tốc tại nhánh lên của nút giao Hoàng Quốc Việt (nhánh HQV-A) đi cầu Thăng Long, Nội Bài.
Các phương tiện đi trên đường cao tốc từ cầu Thăng Long về nút giao Mai Dịch có thể ra khỏi cao tốc tại nhánh xuống của nút giao Hoàng Quốc Việt để kết nối với đường Phạm Văn Đồng đi Hoàng Quốc Việt hoặc trục đường Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu.
Phương tiện từ đường Phạm Văn Đồng, Đỗ Nhuận, có thể kết nối vào tốc tại nhánh lên của nút giao Tây Thăng Long (nhánh CN-A) đi Mai Dịch. Các phương tiện đi trên đường cao tốc từ nút giao Mai Dịch hướng về cầu Thăng Long có thể ra khỏi cao tốc tại nhánh xuống của nút giao Tây Thăng Long (nhánh CN-IB) để kết nối với đường Phạm Văn Đồng đi Đỗ Nhuận, công viên Hòa Bình.
Hà Nội - Chịu ảnh hưởng lớn từ dịch COVID-19, song nhiều dự án giao thông quan trọng vẫn kịp về đích trong năm 2021. Nổi bật nhất trong số đó là dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã chính thức đi vào khai thác sau 10 năm khởi công xây dựng.
Bộ Giao thông Vận tải vừa có văn bản xem xét điều chỉnh bổ sung một số hạng mục thuộc Dự án xây dựng cầu cạn đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long đường Vành đai 3 thành phố Hà Nội.
Theo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội từ 21h ngày 23.4.2021 đến 5h ngày 26.4.2021 sẽ tổ chức rào chắn đường Phạm Văn Đồng, cầu cạn đường Vành đai 3 và chấp thuận phương án phân luồng giao thông phục vụ thi công hạng mục 6 ram kết nối lên, xuống của cầu cạn đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long.
Dịp Tết Nguyên Đán năm nay, cây mai đỏ xuất hiện nhiều tại các chợ hoa Hà Nội. Với mức giá khá mềm, thế cây nhỏ độc lạ, mai đỏ trở thành lựa chọn của nhiều người chơi cây cảnh Tết.
Đã bước sang năm thứ tư kể từ lần cuối cùng Apple tung ra máy tính Mac Pro, mẫu máy tính mãnh mẽ nhất mà hãng có thể sản xuất. Vậy điều gì đang diễn ra với Mac Pro, và liệu nó có được làm mới vào năm 2023 hay không?
Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội tuyển Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mang về món quà ý ở giải đấu cuối cùng của huấn luyện viên Park Hang-seo.
Hà Nội - Chịu ảnh hưởng lớn từ dịch COVID-19, song nhiều dự án giao thông quan trọng vẫn kịp về đích trong năm 2021. Nổi bật nhất trong số đó là dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã chính thức đi vào khai thác sau 10 năm khởi công xây dựng.
Bộ Giao thông Vận tải vừa có văn bản xem xét điều chỉnh bổ sung một số hạng mục thuộc Dự án xây dựng cầu cạn đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long đường Vành đai 3 thành phố Hà Nội.
Theo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội từ 21h ngày 23.4.2021 đến 5h ngày 26.4.2021 sẽ tổ chức rào chắn đường Phạm Văn Đồng, cầu cạn đường Vành đai 3 và chấp thuận phương án phân luồng giao thông phục vụ thi công hạng mục 6 ram kết nối lên, xuống của cầu cạn đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long.