Eximbank trả tiền vụ 245 tỉ cho khách hàng?

Phùng Bắc |

Nguồn tin của PV Lao Động, 17h chiều nay (26.6), đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần XNK - Eximbank có buổi làm việc với khách hàng để có hướng giải quyết vụ 245 tỉ đồng. 

Buổi làm việc giữa đại diện Eximbank và khách hàng là bà Chu Thị Bình diễn ra tại trụ sở Eximbank ở TPHCM vào 17h chiều nay (26.6). 

Nội dung làm việc được biết như dự kiến là phía Eximbank trình bày hướng giải quyết về lộ trình trả tiền cho khách hàng là bà Chu Thị Bình số tiền 245 tỉ đồng. 

Như Lao Động đã phản ánh, nguyên Phó giám đốc Eximbank chi nhánh TPHCM Lê Nguyễn Hưng (hiện đang bị truy nã) lừa đảo chiếm đoạt của Eximbank 245 tỉ đồng rồi bỏ trốn. Vụ án đã được Bộ Công an khởi tố điều tra và khởi tố bị can... 

Số tiền 245 tỉ đồng của khách hàng Chu Thị Bình gửi tiết kiệm tại Eximbank đã bị ông Hưng lừa đảo Eximbank chiếm đoạt rồi bỏ trốn.

Theo trả lời của Bộ Công an, xác định vụ án này Eximbank là nạn nhân của ông Hưng, do vậy Eximbank phải có trách nhiệm với khách hàng là bà Chu Thị Bình.

Phùng Bắc
TIN LIÊN QUAN

Eximbank không tôn trọng chữ tín và thiếu chuẩn mực

PHÙNG BẮC |

Vụ khách hàng Chu Thị Bình gửi tiền tiết kiệm và bị nguyên Phó Giám đốc Eximbank chi nhánh TPHCM Lê Nguyễn Hưng chiếm đoạt 245 tỉ đồng (Báo Lao Động đã phản ánh), Văn phòng chính phủ đã có công văn số 3163/VPCP-V.I truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công an và Ngân hàng nhà nước xem xét, giải quyết và trả lời cho bà Chu Thị Bình.

Lại một lần nữa Eximbank dây dưa vụ 245 tỉ đồng

Phùng Bắc |

Hôm nay (23.4), người đại diện cho bà Chu Thị Bình, khách hàng khiếu nại Ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Eximbank đòi 245 tỉ đồng tiền gửi tiết kiệm, cho biết thêm một lần nữa, Eximbank chưa giải quyết theo quy định của pháp luật, là trả tiền cho khách hàng, bà Chu Thị Bình.

Khách hàng bức xúc với cách ứng xử của Eximbank

Phùng Bắc |

Hôm nay (27.3), khách hàng Nguyễn Tiến Nam cho biết, đã thực hiện việc quyết liệt đòi tiền gửi tiết kiệm tại Eximbank và vô cùng bức xúc với cách ứng xử của ngân hàng này. 

Nếu chọn Philippe Troussier, nên học theo Nhật Bản?

TAM NGUYÊN |

Cách bóng đá Nhật Bản sử dụng huấn luyện viên Philippe Troussier có thể là cách VFF cân nhắc học hỏi…

Các nước Đông Nam Á đón Tết Nguyên đán thế nào?

Ngọc Vân |

Pháo hoa, múa lân và sắc đỏ rực rỡ tràn ngập đường phố, nhà cửa và quần áo là dấu hiệu của Tết Nguyên đán ở các nước Đông Nam Á.

Hà Nội: Ôtô gây tai nạn liên hoàn khiến 8 người bị thương

HỮU CHÁNH |

Chiếc ôtô con đâm trúng 6 xe máy trước khi đâm thẳng vào hộ lan bên đường và dừng lại. Vụ tai nạn khiến 8 người bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tết đi du lịch cũng được, về quê cũng được miễn là luôn hướng về gia đình

Nhóm PV |

Từ xưa tới nay, Tết vốn là dịp để gia đình sum họp sau một năm làm việc vất vả, bôn ba với những bộn bề cuộc sống. Tuy nhiên, xã hội ngày càng hiện đại, thay vì về nhà với gia đình, nhiều người trẻ lựa chọn cách đi du lịch để nghỉ ngơi sau 1 năm mệt nhoài với guồng quay công việc. Trong số Podcast ngày hôm nay, quý vị hãy cùng chúng tôi đi tìm đáp án của câu hỏi Tết nên về nhà hay đi du lịch?

Phạt 50 triệu đồng công ty in cờ nước ngoài lên pano trường đại học

HỮU CHÁNH |

In cờ nước ngoài lên pano của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) gây ra dư luận xấu, Công ty TNHH Quảng cáo Giang - xây dựng Thành An bị Công an tỉnh Bắc Ninh xử phạt 50 triệu đồng.

Eximbank không tôn trọng chữ tín và thiếu chuẩn mực

PHÙNG BẮC |

Vụ khách hàng Chu Thị Bình gửi tiền tiết kiệm và bị nguyên Phó Giám đốc Eximbank chi nhánh TPHCM Lê Nguyễn Hưng chiếm đoạt 245 tỉ đồng (Báo Lao Động đã phản ánh), Văn phòng chính phủ đã có công văn số 3163/VPCP-V.I truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công an và Ngân hàng nhà nước xem xét, giải quyết và trả lời cho bà Chu Thị Bình.

Lại một lần nữa Eximbank dây dưa vụ 245 tỉ đồng

Phùng Bắc |

Hôm nay (23.4), người đại diện cho bà Chu Thị Bình, khách hàng khiếu nại Ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Eximbank đòi 245 tỉ đồng tiền gửi tiết kiệm, cho biết thêm một lần nữa, Eximbank chưa giải quyết theo quy định của pháp luật, là trả tiền cho khách hàng, bà Chu Thị Bình.

Khách hàng bức xúc với cách ứng xử của Eximbank

Phùng Bắc |

Hôm nay (27.3), khách hàng Nguyễn Tiến Nam cho biết, đã thực hiện việc quyết liệt đòi tiền gửi tiết kiệm tại Eximbank và vô cùng bức xúc với cách ứng xử của ngân hàng này.