Dự án hợp tác toàn cầu này sẽ đưa Nestlé MILO trở thành thức uống chính thức của FC Barcelona. Tại một số nước ở Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, dự án hợp tác này bao gồm cả thương hiệu NESQUIK của Nestlé. Là thương hiệu trị giá tỷ đô của Nestlé, trong suốt hơn 50 năm qua, MILO đã triển khai nhiều chương trình thể thao phong trào cho trẻ nhỏ trên toàn thế giới. Hiện nay khoảng 22 triệu trẻ em trên toàn cầu đang tham gia vào các dự án thể thao và dinh dưỡng của MILO. Trong suốt 150 năm Nestlé nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, giúp trẻ nhỏ có được sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc đời.
T.TH