Ra mắt TH true ICE CREAM, tập đoàn TH tiên phong trong xu hướng kem làm từ sữa tươi nguyên chất và nguyên liệu tự nhiên

Linh Linh |

Ngày 27.6, tập đoàn TH ra mắt sản phẩm kem TH true ICE CREAM  với nguyên liệu hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất kết hợp cùng  những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như Vanilla, matcha trà xanh tự nhiên, socola nguyên chất… mang lại bộ  sản phẩm kem ngon, mát lạnh, dinh dưỡng, an toàn.

Kem là một trong 3 món ăn vặt, tráng miệng được ưa thích đối với mọi lứa tuổi. Theo nghiên cứu thị trường của tập đoàn TH, doanh thu ngành kem năm 2018 sẽ đạt khoảng 3.400 tỷ đồng, sản lượng dự kiến là 26.387 tấn, mức tăng trưởng đạt 6%/năm.

 
 

Loại kem được người tiêu dùng Việt yêu thích nhất vẫn là kem que (với tỷ lệ 46%), tiếp theo là kem ốc quế (27%), kem hộp (25%), còn lại là các loại kem khác.

Không giống bất cứ thương hiệu kem nào khác đang có mặt trên thị trường kem trị giá hơn 3.400 tỷ đồng của Việt Nam, TH true ICE CREAM thực sự khác biệt khi có thế mạnh lớn là sản phẩm của Tập đoàn sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam.

 
 

Khi tung ra sản phẩm kem TH true ICE CREAM, TH lại một lần nữa tiên phong trong ngành hàng, tạo lập phân khúc thị trường mới: Kem từ sữa tươi nguyên chất.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, kem TH true ICE CREAM giữ trọn được vị ngon và các dưỡng chất có trong sữa tươi sạch. Thành phần cream từ sữa bò tươi giúp kem TH true ICE CREAM có vị thơm ngậy đặc trưng và rất mềm mịn, mang tới cảm giác vui vẻ, ngon miệng trọn vẹn khi tan trên đầu lưỡi.

Những sản phẩm đầu tiên kết hợp sữa tươi nguyên chất với các nguyên liệu hoàn toàn tự  nhiên như Vanilla , matcha trà xanh tự nhiên, socola nguyên chất. với nhiều kiểu kem như kem que, kem sandwich, kem ốc quế, kem hộp… để người tiêu dùng lựa chọn.

Ngoài việc không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM cũng nói “không” hoàn toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản – những hóa chất tổng hợp có hại cho sức khỏe. Với nguồn nguyên liệu cao cấp, TH true ICE CREAM cũng sẽ góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có thông tin lưa chọn những loại kem tốt cho sức khỏe.

Bà Thái Hương - Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH chia sẻ, khi nghiên cứu dòng sản phẩm này, bà đã có định hướng kem là món ăn mang lại sự hạnh phúc, tận hưởng và vui vẻ nhưng phải đủ dưỡng chất và an toàn.

Các loại kem TH true ICE CREAM thực sự đã “chạm” được vào cảm xúc, đánh thức khẩu vị tinh tế của người Việt, đúng như mục tiêu mà TH đặt ra: “Kem là phải ngon”, “Kem là phải vui”.

Kem TH true ICE CREAM là “tân binh” mới nhất được tung ra trong số hơn 60 sản phẩm chế biến từ sữa tươi của TH. Cũng như các sản phẩm sữa khác, TH true ICE CREAM được phân phối tại hệ thống gần 250 cửa hàng TH true mart, các cửa hàng truyền thống và kênh siêu thị.

Thông tin về tập đoàn TH

Tập đoàn TH sản xuất kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, trong đó có sản xuất, chế biến sữa; trồng rau quả, dược liệu… Các sản phẩm của tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, hướng tới giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Dự án nổi bật nhất của tập đoàn là “Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tập trung quy mô công nghiệp công nghệ cao”, sản xuất các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK. Dự án được triển khai từ tháng 10 năm 2009 với tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD.

Dự án hiện có tổng đàn bò là hơn 45 nghìn con, diện tích chăn nuôi, cánh đồng nguyên liệu lên tới 8.100 ha. Trang trại bò sữa của tập đoàn TH tại Nghệ An đã xác lập kỷ lục Cụm trang trại chăn nuôi tập trung công nghệ cao lớn nhất Châu Á. Ngoài Nghệ An, tập đoàn TH tiếp tục xây dựng trang trại, nhà máy ở nhiều tỉnh thành khác.

Sau hơn 9 năm hoạt động, tới nay tập đoàn TH đã là nhà cung cấp sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam. Với sự tiên phong của tập đoàn TH, sản phẩm chế biến từ sữa tươi Việt Nam tăng nhanh.

Thị hiếu tiêu dùng đã chuyển dần từ sử dụng sữa bột pha lại (với nhiều chất bổ dưỡng bị mất đi vì qua hai lần xử lý nhiệt) sang sử dụng sữa tươi vẹn nguyên chất dinh dưỡng từ thiên nhiên.

Thực tế, sự vào cuộc của TH đã thúc đẩy các doanh nghiệp chế biến sữa phải cạnh tranh về chất lượng và quan tâm đến chăn nuôi bò sữa để phát triển nguyên liệu sữa tươi phục vụ sản xuất, tỷ lệ sữa nước chế biến từ sữa tươi nguyên chất tăng từ 8% năm 2008 lên 34% hiện nay.

Hiện, tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu TH True MILK một cách đồng bộ cho hơn 60 sản phẩm sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, sữa chua ăn, sữa chua uống, kem, bơ, phomat.

Các sản phẩm TH true MILK đã đoạt giải Sản phẩm thực phẩm tốt nhất ASEAN, Giải Vàng, Bạc, Đồng thực phẩm của năm tại World food Moscow 2015, 2016, 2017 (Liên bang Nga); 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Gulfood Dubai (2016), các giải thưởng sáng tạo tại Hàn Quốc, Mỹ, Philippines.

Trong nước, TH đoạt giải Thương hiệu quốc gia, Chất lượng Việt Nam và nhiều giải thưởng khác…

Linh Linh
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Sau chấn chỉnh, loạt lô cốt vẫn án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh

PHẠM ĐÔNG |

9 chiếc lô cốt đang án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh khiến giao thông đông đúc, quá tải dù đã cận kề Tết Nguyên đán Quý Mão. Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội lại yêu cầu chấn chỉnh tình trạng thi công hệ thống xử lý nước thải Yên Xá gây ùn tắc.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Cận Tết, showroom xe ôtô cũ chấp nhận bán hòa, cắt lỗ để thu hồi vốn

LÂM ANH |

Cuối năm thường là mùa thu hoạch của thị trường xe ôtô cũ nhưng năm nay điều này đã không đến bởi việc ngân hàng siết cho vay, lãi suất cao đã khiến lượng khách hàng giảm đi đáng kể. Những ngày cuối cùng trước khi nghỉ Tết, chủ showroom chấp nhận bán hòa vốn hay thậm chí, bán cắt lỗ để thu hồi vốn trước Tết.

Xu hướng công khai tiền lương ở Mỹ: Ai sẽ được hưởng lợi?

Thanh Hà |

Luật thanh toán minh bạch ở Mỹ góp phần giảm chênh lệch tiền lương.

3 phim Việt ra rạp đúng mùng 1 Tết: Tác phẩm nào có khả năng thắng thế?

Chí Long |

3 phim điện ảnh Việt đồng loạt ra mắt đúng mùng 1 Tết Quý Mão 2023 là Chị chị em em 2, Siêu lừa gặp siêu lầyNhà bà Nữ.

Thái Bình: Cả làng đỏ lửa nướng cá ngày đêm vẫn không đủ hàng bán Tết

Nguyễn Thúy |

Cận kề Tết Nguyên đán, làng nướng cá nổi tiếng ở Thái Xuyên (Thái Bình) luôn tất bật với các lò than đỏ hồng, hoạt động hết công suất để cho ra những mẻ cá nướng vàng óng, săn chắc, thơm nức phục vụ khách hàng dịp cuối năm.

Quả bóng vàng 2022: Tiến Linh sáng cửa

Thanh Vũ |

Nhìn vào phong độ hiện tại, có thể thấy tiền đạo Nguyễn Tiến Linh xứng đáng giành quả bóng vàng 2022.

Kênh đầu tư nào sẽ được hưởng lợi trong năm 2023?

Thái Mạnh |

Trong bối cảnh thị trường tài chính vẫn còn nhiều yếu tố khó lường, thì một số kênh đầu tư như chứng khoán, bất động sản sẽ được hưởng lợi nhờ định giá hấp dẫn và các chính sách được thúc đẩy trong năm nay.