Trong buổi họp báo, Công ty Cổ phần Gold Game Việt Nam tổ chức Lễ công bố hoạt động cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng, chiến lược phát triển lĩnh vực game giải trí, giáo dục, game 103 - Dự đoán có thưởng, đồng thời, công bố các đơn vị hợp tác kể từ khi thành lập. Cũng tại buổi lễ, Gold Game Việt Nam đã công bố việc triển khai đầu tư trong lĩnh vực hoạt động công nghệ, thông tin và cung cấp dịch vụ ví điện tử.
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Anh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Gold Game Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đang xây dựng, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, công nghệ, website, nhân sự và theo dự kiến đến khoảng cuối 2020 thì hoạt động kinh doanh lĩnh vực game của công ty sẽ đưa vào hoạt động. Đối với mỗi trò chơi phát hành, Gold Game Việt Nam đều nhận được sự cấp phép của cơ quan có thẩm quyền, cam đoan thực hiện đúng theo quy định của pháp luật đối với hoạt động kinh doanh liên quan”.
Ngay sau họp báo, Công ty Cổ phần Gold Game Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển công nghệ Trí Nam, để triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin chất lượng cao cho các hoạt động của công ty.
Điểm nhấn trong chiến lược hợp tác cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển công nghệ Trí Nam chính là dự án VietShare. Đây là tên gọi của một ứng dụng di động, khuyến khích mọi người tích cực sử dụng xe đạp, hạn chế dùng ô tô, xe máy để giảm thiểu khói bụi gây ô nhiễm môi trường.
Sau ký kết, Công ty Cổ phần Gold Game Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển công nghệ Trí Nam đang khẩn trương tiến hành những khâu chuẩn bị nhằm phục vụ cho việc ra mắt ứng dụng này vào quý I/2020. Dự án này được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, để cùng chung tay bảo vệ môi trường, hạn chế những tác hại do ô nhiễm môi trường gây ra cho sức khỏe và đời sống con người.
Vừa qua, trong lễ ra mắt văn phòng công ty ngày 4.12.2019, đại diện Gold Game Việt Nam đã trao số tiền 500 triệu đồng để tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Phương châm hoạt động của Gold Game Việt Nam hướng tới là tiếp tục mở rộng kết nối với các nhà đầu tư, đối tác nhằm phát triển cộng đồng và hướng đến hoạt động kinh doanh vươn tầm thế giới.