EVNNPC triển khai nhiều hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” 2020

Trang Mạc |

Tháng “Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên được EVNNPC triển khai tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc, địa bàn thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện với nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa.”

EVNNPC dự kiến tổng kinh phí cho sự kiện này khoảng 17 tỷ đồng. Đặc biệt, EVNNPC sẽ triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn. Cả ngành điện hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10.2020 và thiên tai năm 2020.

Đồng thời, EVNNPC mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, hướng tới cộng đồng, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại chuyên nghiệp.

Từ ngày 18 đến ngày 21.12.2020, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, Email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng,… Gặp gỡ, gửi thư cảm ơn về sự hợp tác và sử dụng điện với những khách hàng lớn.

Các Công ty Điện lực tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, Đoàn thanh niên, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng. Mỗi Công ty Điện lực lựa chọn thực hiện tối thiểu 20 khách hàng, lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học.

Hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: tặng quà, sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình cán bộ công nhân viên ngành điện có thân nhân là liệt sĩ.

Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”: tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo các điểm trường vùng sâu vùng xa, con em các gia đình thuộc gia đình nghèo, cận nghèo. Thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trường học, các gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo. Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”,…

EVNNPC triển khai nhiều hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” với tổng chi phí lên tới 17 tỷ đồng. Ảnh: EVNNPC
EVNNPC triển khai nhiều hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” với tổng chi phí lên tới 17 tỷ đồng. Ảnh: EVNNPC
Đối với các khu vực bị ảnh hưởng của thiên tai lũ lụt, EVNNPC ưu tiên nguồn lực để phối hợp triển khai các chương trình hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng khắc phục khó khăn sớm ổn định cuộc sống và các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đối với các khu vực còn lại, hoạt động tri ân khách hàng sẽ thực hiện đối với tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Tập trung nguồn nhân lực tri ân khách hàng thân thiết, hiệu quả và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt, có điều kiện khó khăn,…

EVNNPC cũng dự kiến trao tặng 140 bộ máy tính để bàn với tổng kinh phí 1,4 tỷ đồng tại trường học một số xã trên địa bàn 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh để kịp thời hỗ trợ các điểm trường nhanh chóng đi vào hoạt động sau ảnh hưởng của trận lũ lịch sử tháng 10 và thiên tai 2020. Đây cũng là một trong những chủ trương lớn của EVN trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020.

Đoàn thanh niên EVNNPC sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội hướng về miền Trung tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) và 2 huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà (Hà Tĩnh). Trao tặng thuyền cano composite cho các địa phương phục vụ mùa mưa lũ, lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các công trình an sinh xã hội (nhà văn hóa, trạm y tế,…).

Thực hiện công trình thắp sáng đường quê, trao tặng áo ấm và thiết bị giáo dục tại một số điểm trường, gia đình khó khăn có thiệt hại lớn sau lũ với tổng kinh phí dự kiến 900 triệu đồng.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đảm bảo giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng, chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định.

Lực lượng làm công tác dịch vụ, phục vụ khách hàng không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân.

Những hoạt động thể hiện sự tri ân đến khách hàng của EVNNPC được thực hiện thường xuyên, liên tục, không chỉ trong 1 tháng tri ân mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

Trang Mạc
TIN LIÊN QUAN

CĐ Điện lực miền Bắc đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của EVNNPC

Trang Mạc |

Nhân Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân đã tới thăm và làm việc tại trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

EVNNPC nỗ lực phát triển hạ tầng mạng lưới điện tại Nghệ An

Phương Duy |

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ nỗ lực phát triển hạ tầng lưới điện tại Nghệ An lên tầm cao mới, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn.

Những điểm sáng trong công tác giảm tổn thất điện năng tại EVNNPC

PV |

Giảm tổn thất điện năng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm luôn được các đơn vị trong Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chú trọng thực hiện với nhiều giải pháp như: Đầu tư nâng cấp và cải tạo sữa chữa lưới điện, tính toán các chế độ vận hành lưới điện tối ưu, ứng dụng công nghệ thông tin đo đếm điện năng...

Giờ thứ 9: Bóng tối của hôn nhân - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Nếu chỉ nhìn bề ngoài, ai cũng tin chắc rằng chị rất hạnh phúc, một thứ hạnh phúc thật khó kiếm tìm. Nhưng như những gì chị viết trong lá thư gửi tới chương trình Giờ thứ 9 thì đó chỉ là cái bề nổi che giấu những đợt sóng ngầm dữ dội trong cuộc sống hôn nhân của chị mà thôi. 

Nóng Sài Gòn: 4 trung tâm đăng kiểm tại TPHCM được hoạt động trở lại

NGUYỄN LY - CHÂN PHÚC |

4 trung tâm đăng kiểm tại TPHCM được hoạt động trở lại; Phố ông đồ những nét đẹp văn hoá cho chữ du xuân được tiếp nối; Người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong sau va chạm với xe ben;... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 15.1. 

Đen Vâu lên tiếng về chuyện đám hỏi với Hoàng Thùy Linh

ĐÔNG DU |

Sau thông tin Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh bí mật tổ chức đám hỏi đăng trên một số trang tin, chiều 15.1, nam rapper đã lên tiếng.

Hà Nội: Phố phường tấp nập ngày cận Tết, nhiều tiểu thương vẫn than ế

Thơm Bùi - Đinh Thiện |

Nhiều tiểu thương kinh doanh các mặt hàng phục vụ dịp Tết Nguyên đán 2023 chia sẻ, dù là ngày cuối tuần và phố phường khá đông đúc nhưng sức mua của người dân chưa đạt kỳ vọng.

Mai anh đào nở rộ, đợi khách du xuân Mộc Châu dịp Tết Nguyên đán

Ý Yên |

Quảng trường Mộc Châu, sân 224, đồi anh đào Nậm Tôm, chùa Tân Cương... đang rực rỡ sắc hoa mai anh đào dịp cận Tết Nguyên đán.

CĐ Điện lực miền Bắc đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của EVNNPC

Trang Mạc |

Nhân Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, Tổng Giám đốc EVN Trần Đình Nhân đã tới thăm và làm việc tại trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

EVNNPC nỗ lực phát triển hạ tầng mạng lưới điện tại Nghệ An

Phương Duy |

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ nỗ lực phát triển hạ tầng lưới điện tại Nghệ An lên tầm cao mới, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn.

Những điểm sáng trong công tác giảm tổn thất điện năng tại EVNNPC

PV |

Giảm tổn thất điện năng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm luôn được các đơn vị trong Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chú trọng thực hiện với nhiều giải pháp như: Đầu tư nâng cấp và cải tạo sữa chữa lưới điện, tính toán các chế độ vận hành lưới điện tối ưu, ứng dụng công nghệ thông tin đo đếm điện năng...