Tài khoản thanh toán: Chi tiêu tiện ích – An toàn thời dịch

Phương Anh |

Với sự tác động lớn của làn sóng dịch COVID thứ 4, gần như tất cả mọi người đều phải nhìn nhận, xem xét lại về việc quản lý tài chính, đặc biệt việc chi tiêu một cách kĩ lưỡng, hiệu quả, tiết kiệm. Đó là lý do tài khoản, thẻ thanh toán Techcombank được mở trực tuyến và nhiều ưu đãi tiếp tục là lựa chọn tối ưu được khách hàng tin dùng.

Mở tài khoản trực tuyến 5 phút

Đáp ứng nhanh nhất và dễ dàng nhất các nhu cầu của khách hàng trong bối cảnh hạn chế đi lại, Techcombank đã triển khai ngay chương trình ưu đãi Tài khoản thanh toán Techcombank: tận hưởng vô tận với ưu đãi vô tận” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu tài khoản/thẻ thanh toán với nhiều ưu đãi.

Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản thanh toán Techcombank hoàn toàn online qua ứng dụng F@st Mobile chỉ với eKYC để nhận diện khách hàng. Không cần đến quầy giao dịch, không mất thời gian xếp hàng chờ đợi và không lo thủ tục, giấy tờ rườm rà, khách hàng có thể chủ động các thao tác đơn giản để mở tài khoản và thẻ thanh toán Techcombank một cách dễ dàng. Chủ trương “3 không 1 có” là tất cả những gì Techcombank hướng đến trong chương trình ưu đãi mở tài khoản thanh toán trực tuyến. Chỉ ba bước mở tài khoản thành công, Khách hàng sẽ sở hữu đồng thời Tài khoản Thanh toán Techcombank, Ngân hàng điện tử E-Banking (qua ứng dụng F@st Mobile) & Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa hạng chuẩn (Classic) được gửi tận nhà.

Dẫn dắt quá trình số hóa thị trường tài chính Việt Nam, Techcombank không ngừng đầu tư công nghệ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tài chính và mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, “Chúng tôi đang triển khai các sáng kiến chiến lược quan trọng có hàm lượng số hóa cao nhất, xây dựng nền tảng số giao dịch hợp kênh tiện ích và gia tăng trải nghiệm cho người dùng để trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng”. Ông Đặng Công Hoàn – Phó Giám đốc Khối bán lẻ Techcombank chia sẻ.

Đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu tài chính cá nhân

Dù trong bối cảnh dịch bệnh, các nhu cầu tài chính vẫn là một hoạt động thiết yếu. Chính vì vậy, các giao dịch ngân hàng điện tử càng phát huy vai trò, hiệu quả thiết thực và mang lại giá trị cho người dùng. Với tài khoản thanh toán Techcombank, khách hàng có thể chủ động với khoản tiền của mình, quản lý biến động giao dịch tài khoản, kiểm tra số dư, lịch sử giao dịch; Dễ dàng rút tiền từ tài khoản tại hệ thống hàng ngàn ATM của Techcombank và các ngân hàng liên minh; Chuyển khoản nhanh chóng 24/7, mọi lúc mọi nơi đến tài khoản mở tại ngân hàng khác thông qua số tài khoản hoặc số thẻ; Chuyển khoản & Nhận tiền nhanh chóng 24/7 trong và ngoài hệ thống chỉ với số điện thoại, vô cùng dễ nhớ và tiện lợi cho các giao dịch.
 

Khi đăng kí dịch vụ ngân hàng điện tử miễn phí của Techcombank, khách hàng có thể thanh toán đa dạng các loại hóa đơn tiện ích (điện nước internet truyền hình), phí dịch vụ nhà ở, học phí; Ứng dụng F@st Mobile cũng giúp kết nối tài khoản đầu tư, gửi tiết kiệm online một cách thuận tiện và lãi suất ưu đãi hơn giao dịch tại quầy. Đặc biệt, đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính, chỉ với ứng dụng F@st Mobile khách hàng có thể quản lý chi tiêu thẻ, thay đổi hạn mức giao dịch ngân hàng hàng điện tử.

“Giờ có tài khoản thanh toán và giao dịch ngân hàng điện tử Techcombank thật sự tiện ích. Mọi thứ có thể mua online, chuyển khoản trong ngân hàng hay ngoài hệ thống đều không tốn phí. Hơn nữa, mọi khoản chi tiêu từ thẻ đến tài khoản đều được ghi nhận lại để hằng tháng cần mình có thể mở ra xem và cân đối sao cho hợp lý hơn. Khoản nào dư một chút mình có thể tự gửi tích lũy trực tuyến ngay để có thêm lãi suất và chi tiêu thẻ cũng được hoàn tiền không giới hạn 1% để có thêm được khoản tiết kiệm thực sự là cần thiết cho bản thân và gia đình mình”. Chị Mai Thảo ở Hà Nội chia sẻ.

Với những giải pháp ngân hàng số tiện ích, Techcombank trở thành lựa chọn ngân hàng giao dịch chính của nhiều khách hàng. Ngân hàng đã tăng thêm nửa triệu khách hàng trong 6 tháng đầu năm và nâng tổng số khách hàng phục vụ lên 8,9 triệu. Khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân tại ngân hàng trong 6 tháng đầu năm 2021 lần lượt đạt 296,9 triệu giao dịch (tăng 94,5% so với cùng kỳ năm ngoái) và gần 4,3 triệu tỉ đồng (tăng 122,5% so với cùng kì năm ngoái).

“Những tác động của dịch bệnh khiến chúng tôi càng tập trung tăng tốc đẩy nhanh tiến độ đầu tư vào số hóa, công nghệ để tăng cường các giải pháp tài chính, đảm bảo giao dịch của khách hàng luôn được đáp ứng liên tục, tốt nhất và an toàn sức khỏe”. Ông Đặng Công Hoàn chia sẻ thêm.

Tiên phong trong việc ứng dụng số hóa và mang đến những giải pháp tài chính hữu ích, từ 2-2016, Techcombank hoàn toàn miễn phí mở tài khoản và miễn phí tất cả các giao dịch thanh toán hóa đơn, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống qua ứng dụng F@st Mobile nhanh chóng, an toàn, tiện lợi cho người dùng

Khi tham gia mở tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán Techcombank, khách hàng nhận ngay “Combo” ưu đãi ưu việt để tiết kiệm chi phí và gia tăng thêm giá trị cho mỗi giao dịch thanh toán của mình. Theo đó, khách hàng hoàn toàn được miễn phí chuyển khoản trong Techcombank và chuyển đến các ngân hàng ngoài hệ thống, đồng thời không giới hạn 1% tiền hoàn cho tất cả các giao dịch chi tiêu qua thẻ thanh toán Techcombank.  Không cần thêm bất kỳ điều kiện nào để được miễn phí chuyển khoản và không giới hạn hạn mức thanh toán, khách hàng có thể nhận được vô hạn tiền hoàn chỉ với thẻ thanh toán Techcombank. Đặc biệt, Chương trình ưu đãi sau khi mở thẻ/tài khoản thanh toán Techcombank mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tận hưởng hậu mãi. 14 ngày trải nghiệm vô tận với ưu đãi vô hạn từ thẻ thanh toán Techcombank sẽ mang đến cho khách hàng quà tặng hấp dẫn như: nhận ngay 250.000 VNĐ và nhiều ưu đãi hấp dẫn tối ưu hoá trải nghiệm sống của bạn từ mua sắm đến ẩm thực, du lịch và giải trí…

Phương Anh
TIN LIÊN QUAN

TPHCM triển khai cửa hàng tự động, thanh toán không tiếp xúc

Ngọc Lê - Thanh Chân |

Trong thời gian TPHCM siết chặt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, mô hình “Cửa hàng tự động – Thanh toán không tiếp xúc" đã được triển khai nhằm hỗ trợ đưa thực phẩm bình ổn giá đến tay người dân cũng như hỗ trợ lực lượng tuyến đầu trong việc phân phối lương thực thực phẩm thiết yếu.

Techcombank được vinh danh Ngân hàng thanh toán tốt nhất, được yêu thích nhất

Nguyễn Anh |

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) mới đây đã xuất sắc được vinh danh giải thưởng “Ngân hàng thanh toán xuất sắc nhất Việt Nam 2021” (Best Payments Bank in Vietnam) do The Asian Banker, tổ chức xếp hạng tài chính hàng đầu Châu Á, trao tặng. Techcombank cũng đứng đầu bình chọn “Ngân hàng được yêu thích nhất Việt Nam 2021” (Most Recommended Transaction Bank in Vietnam), theo khảo sát các khách hàng doanh nghiệp do The Asian Banker thực hiện.

Hướng dẫn thanh toán khám, chữa bệnh BHYT liên quan COVID-19 từ hôm nay

Minh Hương |

Bộ Y tế đã có Công văn 6373/BYT-BH ngày 6.8.2021 hướng dẫn thanh toán khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) liên quan đến COVID-19.

Nở rộ dịch vụ cho thuê người yêu về nhà ra mắt dịp Tết

Phùng Nhung |

Nhiều người trẻ mỗi dịp về quê ăn Tết lại bị bố mẹ thúc giục chuyện yêu đương, kết hôn, sinh con. Vì lẽ đó, họ tìm đến dịch vụ cho thuê người yêu để trấn an tâm lý gia đình.

Nhìn lại diễn biến vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp

Bảo Bình - Dương Anh |

Liên quan vụ bé trai rơi xuống trụ bê tông ở Đồng Tháp, sau hơn nửa tháng tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã đưa được đoạn cọc thứ nhất (dài 12m) trong số 3 đoạn của cọc bêtông lên mặt đất và đang tiến hành các bước cứu hộ tiếp theo.

Khoảnh khắc AFF Cup: Khép lại hành trình của ông Park Hang-seo

NHÓM PV |

Bản tin Khoảnh khắc AFF Cup ngày 17.1. AFF Cup 2022 kết thúc, khép lại hành trình của huấn luyện viên Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam.

Khởi tố Giám đốc Trung tâm đăng kiểm duy nhất ở Hòa Bình

PV |

Hoà Bình - Cơ quan công an vừa khởi tố các bị can liên quan đến vụ án “Nhận hối lộ” xảy ra tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 28-01S thuộc Sở Giao thông vận tải Hòa Bình.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

TPHCM triển khai cửa hàng tự động, thanh toán không tiếp xúc

Ngọc Lê - Thanh Chân |

Trong thời gian TPHCM siết chặt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, mô hình “Cửa hàng tự động – Thanh toán không tiếp xúc" đã được triển khai nhằm hỗ trợ đưa thực phẩm bình ổn giá đến tay người dân cũng như hỗ trợ lực lượng tuyến đầu trong việc phân phối lương thực thực phẩm thiết yếu.

Techcombank được vinh danh Ngân hàng thanh toán tốt nhất, được yêu thích nhất

Nguyễn Anh |

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) mới đây đã xuất sắc được vinh danh giải thưởng “Ngân hàng thanh toán xuất sắc nhất Việt Nam 2021” (Best Payments Bank in Vietnam) do The Asian Banker, tổ chức xếp hạng tài chính hàng đầu Châu Á, trao tặng. Techcombank cũng đứng đầu bình chọn “Ngân hàng được yêu thích nhất Việt Nam 2021” (Most Recommended Transaction Bank in Vietnam), theo khảo sát các khách hàng doanh nghiệp do The Asian Banker thực hiện.

Hướng dẫn thanh toán khám, chữa bệnh BHYT liên quan COVID-19 từ hôm nay

Minh Hương |

Bộ Y tế đã có Công văn 6373/BYT-BH ngày 6.8.2021 hướng dẫn thanh toán khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT) liên quan đến COVID-19.