Quầy giao dịch số của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế là giải pháp chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng sử dụng điện bằng công nghệ số, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin điện lực, thực hiện các giao dịch dịch vụ điện một cách trực tuyến, trực quan, thuận tiện.
Quầy giao dịch số ra đời với thông điệp "Xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện", cung cấp 4 dịch vụ điện cơ bản gồm: Cấp điện mới, thay đổi thông tin hợp đồng, thay đổi định mức và mục đích sử dụng điện, và tư vấn, giải đáp các thông tin điện lực.
Đây là kênh giao dịch mới, phục vụ khách hàng bên cạnh các kênh thông tin Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã triển khai, giúp đa dạng hóa thông tin, dịch vụ khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng trên nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại.
Ông Nguyễn Đại Phúc - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cho biết, sau thời gian áp dụng cung cấp dịch vụ, công ty sẽ có tổng hợp, đánh giá hiệu quả của hệ thống trước khi triển khai nhân rộng, đề xuất Tổng Công ty Điện lực miền Trung triển khai Quầy giao dịch số tại các địa điểm công cộng như trung tâm hành chính công, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.