Hiện thực ước mơ thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt
Các sản phẩm của S-Skin ra mắt mới đây là thành quả sau 5 năm ấp ủ của Viên Trà. Những sản phẩm được nghiên cứu suốt một thời gian dài của các chuyên gia da liễu nổi tiếng dựa trên khảo sát từ chính làn da của người Việt đã thực sự tạo được những dấu ấn đậm nét trên thị trường. Đặc biệt là với combo dành cho da mụn bao gồm S-Skin Serum BHA và S-Skin Cream Niacinamide.
Chia sẻ về việc cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm S-Skin, Viên Trà cho biết làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, cô nhận thấy thị trường nội địa có nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo về chất lượng và người bị ảnh hưởng chính là những khách hàng đang sử dụng các sản phẩm đó.
Chính vì thế, cô mong muốn có thể thành lập thương hiệu mỹ phẩm với tiêu chí đầu tiên là chất lượng đạt chuẩn cơ quan y tế và đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Thương hiệu S-Skin ra đời sau suốt nhiều năm nỗ lực hiện thực hoá giấc mơ của cô.
Chia sẻ về việc lựa chọn phát triển thương hiệu mỹ phẩm thay vì các lĩnh vực khác, nữ start-up trẻ cho biết: “Thị trường mỹ phẩm rộng lớn, số lượng người bán trực tiếp và online ngày càng đông dẫn tới sự cạnh tranh ở cả nguồn hàng, mẫu mã và giá cả.
Bản thân mình làm việc trong lĩnh vực làm đẹp nhiều năm nên cũng hiểu phần nào về nhu cầu của khách hàng cũng như bản chất của việc sử dụng mỹ phẩm. Chính vì thế, mình lựa chọn sản phẩm mà mình tự tin có thể làm tốt được và đem tới những giá trị thiết thực. Mình nghĩ rằng, hãy làm cái gì bạn tự tin thì mới có thể thành công”.
Tất nhiên, chặng đường dài từ khi ấp ủ ý tưởng cho tới khi hiện thực và chính thức đặt dấu mốc trên thị trường là quãng thời gian có vô vàn khó khăn và thử thách. Ngay cả thời điểm hiện tại khi sản phẩm đã ra mắt, điều thách thức là vượt qua khó khăn do đại dịch và có những nền móng vững chắc cho sự phát triển sau này của thương hiệu mỹ phẩm S-Skin.
Chia sẻ về triết lý kinh doanh, vượt khó khăn để thành công
Viên Trà cho biết, những thành công bước đầu khi S-Skin ra mắt thị trường là niềm hạnh phúc, sự ghi nhận với sự nỗ lực cố gắng của cô cùng đội ngũ chuyên gia da liễu suốt nhiều năm qua. Tuy vậy, cô cho biết, hiện thực hoá giấc mơ là một chuyện và làm sao để phát triển hơn nữa “đứa con tinh thần” lại là cả chặng đường dài phía trước.
Nói về triết lý kinh doanh của mình, cô gái trẻ cho biết cô không cho phép thương hiệu của mình kinh doanh bất chấp chỉ vì doanh thu. Cô tâm niệm việc tìm kiếm sản phẩm skincare cũng như tìm một nửa của mình vậy, đừng tìm sự hoàn hảo mà hãy tìm sự “PHÙ HỢP” vì đó mới là điều đem lại hiệu quả tốt nhất.
Sau khi cho ra mắt các sản phẩm đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm S-Skin, Viên Trà cho biết kế hoạch sắp tới của cô là đưa sản phẩm tới các cửa hàng phân phối trên khắp cả nước để người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận những sản phẩm của mình. Thời gian tới, cô cũng xúc tiến việc giới thiệu S-Skin tới các thị trường khác trong khu vực, dự kiến là Philippines và Thái Lan.
Viên Trà cũng nhắn nhủ tới các bạn trẻ, hãy luôn theo đuổi ước mơ của mình và đừng bao giờ lùi bước trước những khó khăn và thử thách. Nếu không thể vượt qua thì sẽ không thể có được thành công. Không có điều gì là dễ dàng, không có con đường nào luôn trải hoa hồng. Những thành công của cô và thương hiệu mỹ phẩm S-Skin cũng phải trải qua những khó khăn và thách thức. Hãy cứ mơ ước và hiện thực nó, chỉ cần có quyết tâm thì sẽ đi tới được thành công.