Meta một lần nữa tổ chức sự kiện ra mắt game VR và sẽ không khó để người dùng theo dõi. Công ty đã công bố Chương trình giới thiệu trò chơi cho kính Quest dài 40 phút, sẽ phát trực tuyến vào ngày 1.6 tới đây qua các nền tng Facebook, Horizon Worlds, Twitch và YouTube.
Người dùng có thể mong đợi các lô trò chơi mới và các cảnh quay trò chơi, nhưng buổi giới thiệu năm nay sẽ bao gồm cả một buổi chiếu trước với các bản cập nhật tiêu đề và đoạn trailer trò chơi. Sau đó, công ty sẽ tổ chức các cuộc nói chuyện "chuyên sâu" với các nhà phát triển trò chơi.
Meta không đưa ra chi tiết nào đáng ngạc nhiên về chương trình này. Meta trước đây đã lưu ý rằng kính VR Quest chính thức tiếp theo của công ty sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Nếu vậy, sự kiện ảo có thể là một cột mốc quan trọng trong quá trình đưa Quest 2 tới tay người dùng, làm nổi bật các trò chơi lớn cuối cùng của của nó trước khi người kế vị của nó được ra mắt.
Buổi giới thiệu này được cho là diễn ra vào thời điểm quan trọng đối với Meta. Công ty gần đây đã hoàn tất việc mua lại Inside, nhà phát triển trò chơi thể dục VR Supernatural.
Đơn vị Phòng thí nghiệm thực tế của Meta vẫn lỗ hàng tỉ USD mỗi quý. Gần đây, công ty đã giảm giá của kính Quest Pro xuống xuống còn 999 USD để thúc đẩy kinh doanh.
Sự kiện trò chơi có lẽ không có khả năng xoay chuyển tình thế, nhưng nó có thể duy trì sự quan tâm đến nền tảng VR của Meta trước các thiết bị mới được ra mắt.