Để đạt được chứng chỉ này, Grab đã tuân theo một quy trình nghiêm ngặt, chặt chẽ với các yêu cầu khắt khe của ISO. Việc cả 6 thị trường khu vực – Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam – đều đạt được những chuẩn mực nghiêm ngặt này cho thấy Grab đạt được bước phát triển cao và đồng bộ trên mọi lĩnh vực của quản lý chất lượng.
Chứng chỉ ISO 9001:2015 đồng nghĩa với việc tổ chức quốc tế ISO đã xác nhận và vẫn tiếp tục kiểm tra sát sao việc Grab quản lý hệ thống dữ liệu của khách hàng và đối tác lái xe. Nói cách khác, Grab cam kết bảo mật tối đa thông tin khách hàng và đối tác.
Song hành với đó, Grab tiếp tục nâng cấp hệ thống dịch vụ khách hàng, tăng các kênh chăm sóc khách hàng và mở ra những ứng dụng khảo sát độ hài lòng của khách hàng, để kịp thời ghi nhận và cải tiến dịch vụ và bất kỳ sai phạm nào của cá nhân tài xế sẽ được xử lý nghiêm ngặt, không chỉ bởi Grab Việt Nam, mà còn bởi quy trình chặt chẽ của Grab trên toàn khu vực.
Tin bài liên quan