Đề xuất về quy trình đánh giá, xếp loại nhà giáo giáo dục nghề nghiệp

Phương Minh |

Quy trình đánh giá, xếp loại nhà giáo giáo dục nghề nghiệp được đề xuất theo Thông tư Quy định chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ của nhà giáo giáo dục nghề nghiệp.

 
Quy trình đánh giá, xếp loại nhà giáo giáo dục nghề nghiệp được đề xuất theo Thông tư Quy định của nhà giáo giáo dục nghề nghiệp. Ảnh minh hoạ: VGP.

Việc đánh giá, xếp loại nhà giáo được thực hiện theo quy định đề xuất tại Điều 32 Dự thảo 2 Thông tư Quy định chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ của nhà giáo giáo dục nghề nghiệp:

- Nhà giáo tự đánh giá, xếp loại theo từng năm học (theo mẫu số 01a, 01b, 01c ban hành kèm theo Dự thảo này).

- Khoa, tổ bộ môn tổ chức đánh giá, xếp loại nhà giáo theo từng năm học (theo mẫu số 01a, 01b, 01c ban hành kèm theo Dự thảo này);

Báo cáo tổng hợp kết quả đánh giá, xếp loại nhà giáo vào cuối năm học cho Hiệu trưởng, Giám đốc cơ sở giáo dục nghề nghiệp, cơ sở hoạt động giáo dục nghề nghiệp, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên (theo mẫu số 02 ban hành kèm theo Dự thảo này).

- Hiệu trưởng, Giám đốc cơ sở giáo dục nghề nghiệp, cơ sở hoạt động giáo dục nghề nghiệp, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên tổ chức đánh giá, xếp loại nhà giáo ở cấp cơ sở và quyết định mức xếp loại nhà giáo vào cuối năm học (theo mẫu số 03 ban hành kèm theo Dự thảo này).

Phương Minh
TIN LIÊN QUAN

Căn cứ đánh giá nhà giáo giáo dục nghề nghiệp theo chuẩn chuyên môn

Phương Minh |

Yêu cầu và căn cứ đánh giá nhà giáo giáo dục nghề nghiệp vừa được đề xuất tại Điều 28 Dự thảo 2 Thông tư Quy định chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ của nhà giáo giáo dục nghề nghiệp.

Cán bộ y tế mắc COVID– 19 được hưởng chế độ bệnh nghề nghiệp

Hoàng Quang |

Từ 1.4.2023, bổ sung bệnh COVID-19 thành bệnh nghề nghiệp được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội.

Đa dạng phương thức đào tạo giáo dục nghề nghiệp của tổ chức Công đoàn

Đức Thiệm |

Lâm Đồng - Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp của tổ chức công đoàn cần nâng cao năng lực đào tạo nghề, đa dạng hóa các phương thức đào tạo chuyên sâu, tạo cơ hội để người lao động thuận lợi trong việc tham gia học nghề.

Làm theo trend trên TikTok, du học sinh Việt tại Đức gặp rắc rối

KHÁNH AN |

Sau khi đăng tải đoạn video về một cụ già trong viện dưỡng lão lên TikTok, một du học sinh Việt tại Đức đã bị cảnh sát mời lên làm việc.

Chủ động ngăn chặn link bẩn tấn công website giáo dục và cơ quan Nhà nước

Mỹ Linh |

Tình trạng web cá độ, cờ bạc giả mạo tên miền các cơ sở giáo dục, cơ quan Nhà nước lại nở rộ khiến cơ quan chức năng phải lên tiếng cảnh báo và tìm giải pháp xử lí.

Bản tin công đoàn: Trợ cấp một lần của NLĐ khi có tỷ lệ lương hưu trên 75%

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Công nhân gặp sự cố tụt lò ở Quảng Ninh kể lại khoảnh khắc giữ được mạng sống; Còn 84 người lao động tại Công ty Haprosimex chưa được chốt sổ BHXH; Tỷ lệ lương hưu hàng tháng là 76%, mức trợ cấp 1 lần khi nghỉ hưu bao nhiêu?

Chi phí cấp sổ đỏ sẽ tăng sau năm 2023?

Trang Hà |

Nếu dự thảo Luật Đất đai được thông qua vào cuối năm nay thì có thể từ sau năm 2023 các chi phí làm sổ đỏ sẽ tăng.

Các yếu tố bên ngoài đang đe dọa tăng trưởng GDP của Việt Nam

Thái Mạnh |

Các chuyên gia của VSI Rating đánh giá, tăng trưởng GDP quý 1 so với cùng kỳ năm trước giảm mạnh xuống 3.32% thấp hơn mức tăng 5.9% của quý 4 năm trước, chủ yếu do sản xuất công nghiệp sụt giảm mạnh.

Căn cứ đánh giá nhà giáo giáo dục nghề nghiệp theo chuẩn chuyên môn

Phương Minh |

Yêu cầu và căn cứ đánh giá nhà giáo giáo dục nghề nghiệp vừa được đề xuất tại Điều 28 Dự thảo 2 Thông tư Quy định chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ của nhà giáo giáo dục nghề nghiệp.

Cán bộ y tế mắc COVID– 19 được hưởng chế độ bệnh nghề nghiệp

Hoàng Quang |

Từ 1.4.2023, bổ sung bệnh COVID-19 thành bệnh nghề nghiệp được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội.

Đa dạng phương thức đào tạo giáo dục nghề nghiệp của tổ chức Công đoàn

Đức Thiệm |

Lâm Đồng - Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp của tổ chức công đoàn cần nâng cao năng lực đào tạo nghề, đa dạng hóa các phương thức đào tạo chuyên sâu, tạo cơ hội để người lao động thuận lợi trong việc tham gia học nghề.