YG gây tranh cãi với cách quảng bá cho Baby Monster

Quy Sa |

Baby Monster chính thức phát hành ca khúc đầu tay "Batter Up" vào ngày 27.11. Tới hôm nay (29.11), YG vẫn chưa có thông báo chính thức nào về kế hoạch quảng bá của nhóm.

Màn ra mắt nhóm nhạc nữ mới của YG Entertainment - Baby Monster đang thu hút sự chú ý của công chúng. Trong đó, các thông tin về lịch trình của nhóm trong tương lai cũng đang là chủ đề được bàn luận.

Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi đối với kế hoạch của công ty dành cho nhóm. Trước đó, YG đã gây nhiều tranh cãi khi thông báo Baby Monster sẽ không tổ chức họp báo và showcase (buổi giới thiệu ca khúc mới) cũng như sự kiện gặp gỡ người hâm mộ trước khi ra mắt.

Sau 2 ngày ra mắt Baby Monster vẫn chưa được sắp xếp lịch trình quảng bá. Ảnh: YG.
Sau 2 ngày ra mắt, Baby Monster vẫn chưa được sắp xếp lịch trình quảng bá. Ảnh: YG.

Những buổi showcase như vậy rất quan trọng đối với nghệ sĩ, đặc biệt là nhóm nhạc mới ra mắt như Baby Monster. Vì đó là lần đầu tiên công bố ca khúc mới của nhóm đến công chúng sau một thời gian dài chuẩn bị.

Qua buổi showcase, bên cạnh việc thông báo chính thức về việc phát hành sản phẩm, công ty còn có thể đoán trước được phản ứng của người hâm mộ cũng như những đánh giá của giới chuyên môn, nhà báo. Thông thường, showcase sẽ được tổ chức đúng ngày ra mắt ca khúc mới.

Không chỉ gây khó hiểu về chiến lược ra mắt của Baby Monster mà thông tin lịch trình quảng bá sau khi phát hành ca khúc đầu tay của nhóm cũng đang là một ẩn số. Cho đến hiện tại, YG chỉ mới đăng tải MV và một số video ngắn quảng bá bài hát mới.

YG chia sẻ với truyền thông: "Lịch trình quảng bá show âm nhạc của Baby Monster chưa được quyết định. Lịch trình cụ thể của nhóm sẽ được công bố ngay khi lên kế hoạch, hiện tại nhóm đang chuẩn bị các hoạt động quảng bá cũng như bài hát tiếp theo".

Ngoài ra, cho đến hiện tại, Baby Monster vẫn chưa được mở tài khoản Weverse - một nền tảng để các nghệ sĩ giao lưu với người hâm mộ.

Sau hai ngày ra mắt, Baby Monster dường như vắng bóng trước truyền thông và công chúng.

YG khiến công chúng khó hiểu với cách quảng bá nhóm nhạc mới, Ảnh: YG.
YG khiến công chúng khó hiểu với cách quảng bá nhóm nhạc mới. Ảnh: YG.

Kể từ khi Baby Monster ra mắt, công chúng hy vọng nhóm sẽ xuất hiện trên nhiều chương trình phát sóng âm nhạc và chương trình giải trí khác nhau. Tuy nhiên, với chiến lược quảng bá của YG, người hâm mộ lo lắng nhóm sẽ khó bật lên nếu không nhanh chóng tận dụng sức nóng của bài hát mới.

Baby Monster ra mắt vào ngày 27.11, là nhóm nhạc nữ đầu tiên được YG giới thiệu sau 7 năm kể khi từ nhóm nhạc nữ nổi tiếng toàn cầu Blackpink xuất hiện (2016).

Baby Monster đang nhận được sự yêu mến rộng rãi dù chỉ mới ra mắt được 2 ngày.

Bài hát đầu tay "Batter Up" của nhóm cũng đã ghi nhận số lượt xem cao nhất trong 24 giờ đối với ca khúc đầu tay của một nhóm nhạc Kpop.

Tính đến hiện tại, MV đã đứng đầu trong số các bài hát được yêu thích nhất trên các kênh trực tuyến và chạm mốc hơn 39 triệu lượt xem.

Quy Sa
TIN LIÊN QUAN

Khán giả đặt lên bàn cân so sánh màn ra mắt của Blackpink và Baby Monster

Quy Sa |

Sau khi nhóm nhạc nữ Baby Monster vừa chính thức ra mắt với ca khúc "Batter Up", ngay lập tức nhiều người đã đặt lên bàn cân so sánh nhóm và đàn chị Blackpink.

Thông tin mới về đĩa đơn Batter Up của Baby Monster - đàn em Blackpink

ĐÔNG DU |

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào ngày 26.11, còn một ngày nữa, nhóm nhạc nữ tân binh Baby Monster - đàn em Blackpink của YG Entertainment ra mắt đĩa đơn đầu tay của họ.

YG lao đao vì Blackpink và Baby Monster

Quy Sa |

Quá trình đàm phán hợp đồng với các nghệ sĩ lớn như Blackpink, G-Dragon đang gặp khó khăn, khiến YG rơi vào tình thế lao đao...

Nhiều doanh nghiệp ở Đà Nẵng chăm lo tốt cho đời sống người lao động

Văn Trực |

Với nhiều hoạt động thiết thực, 46 doanh nghiệp tại Đà Nẵng đã được Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng vinh danh trong việc chăm lo cho đời sống người lao động. Đây cũng là sự kiện để chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028.

Cháy nhà ống tại quận Đống Đa, cứu thoát 2 người mắc kẹt

KHÁNH AN |

Khoảng 5h20 ngày 30.11 xảy ra một vụ cháy nhà tại số 146 phố Yên Lãng, phường Thịnh Quang (quận Đống Đa, TP.Hà Nội). 2 người mắc kẹt trong đám cháy đã được cứu thoát.

Một huyện ở Hoà Bình ô nhiễm kịch khung, Hà Nội ô nhiễm thứ 4 thế giới

Nguyễn Hà |

Sáng nay (30.11), tình trạng ô nhiễm không khí vẫn tiếp diễn ở nhiều nơi khu vực miền Bắc. Trong đó, huyện Lương Sơn (Hoà Bình) có chỉ số ô nhiễm ở ngưỡng kịch khung.

Bản tin công đoàn: Cán bộ hưu trí có được tăng lương hưu từ 1.7.2024 không?

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung chính sau: Đề xuất lương hưu lên gần 80% tiền đóng bảo hiểm xã hội; Doanh nghiệp ở Đồng Nai chi 650 tỉ đồng thưởng Tết; Công nhân khổ sở vì thang máy hỏng; Cán bộ hưu trí có được tăng lương hưu từ 1.7.2024 khi cải cách tiền lương?

Nhiều hộ dân vùng dự án ở Đà Nẵng khổ đủ đường vì chưa được tái định cư

Nguyễn Linh |

Hơn 10 năm nay gần 20 hộ dân ở xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng vẫn chưa được bố trí tái định cư, phải sinh sống trong những ngôi nhà xập xệ, xuống cấp, có nguy cơ ngã đổ bất cứ lúc nào.

Khán giả đặt lên bàn cân so sánh màn ra mắt của Blackpink và Baby Monster

Quy Sa |

Sau khi nhóm nhạc nữ Baby Monster vừa chính thức ra mắt với ca khúc "Batter Up", ngay lập tức nhiều người đã đặt lên bàn cân so sánh nhóm và đàn chị Blackpink.

Thông tin mới về đĩa đơn Batter Up của Baby Monster - đàn em Blackpink

ĐÔNG DU |

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào ngày 26.11, còn một ngày nữa, nhóm nhạc nữ tân binh Baby Monster - đàn em Blackpink của YG Entertainment ra mắt đĩa đơn đầu tay của họ.

YG lao đao vì Blackpink và Baby Monster

Quy Sa |

Quá trình đàm phán hợp đồng với các nghệ sĩ lớn như Blackpink, G-Dragon đang gặp khó khăn, khiến YG rơi vào tình thế lao đao...