Trong tập 31 của "Born Pink memories", những hình ảnh của buổi concert diễn ra tại Hà Nội vào tháng 7 đã được đăng tải trên kênh Youtube với hơn 91 triệu người đăng kí của Blackpink.
Trong đó xuất hiện nhiều hình ảnh đặc trưng của Việt Nam như nón lá hay chùa Trấn Quốc, một địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội. Bên cạnh đó, tiếng Việt còn đặc biệt được sử dụng ở đoạn đầu video với câu chào quen thuộc "Xin chào Việt Nam".
Trước đó, trên trang Facebook chính thức của nhóm cũng đăng tải bài viết cám ơn V-Blinks (tên fan Blackpink) tại Việt Nam và cũng đặc biệt sử dụng tiếng Việt với dòng "cảm ơn bạn, hẹn gặp lại lần sau". Người hâm mộ Blackpink tại Việt Nam hiện đang rất thích thú khi hình ảnh đất nước, con người Việt Nam được xuất hiện trên kênh Youtube lớn của Blackpink.
Được biết, hai đêm nhạc của Blackpink diễn ra vào tháng 7 tại sân vận động Mỹ Đình vừa qua đã thu hút hơn 60 nghìn khán giả có mặt. Đây cũng chính là concert cuối cùng cho hành trình Born Pink World Tour của Blackpink tại Châu Á.
Buổi hòa nhạc của Blackpink đã tạo nên tiếng vang lớn trên các phương tiện truyền thông xã hội, không chỉ thu hút người hâm mộ tại Việt Nam mà nhiều người từ các nước như Trung Quốc, Thái Lan cũng đến Việt Nam để được tham dự concert của nhóm.
Bên cạnh đó, theo ước tính của Sở Du lịch Hà Nội, hơn 170.000 lượt khách du lịch đến Hà Nội trong 2 ngày 29 và 30.7 (cũng là 2 ngày nhóm Blackpink biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình), tổng thu từ khách du lịch trong 2 ngày này khoảng 630 tỉ đồng. Qua những con số trên có thể thấy 2 đêm diễn thành công của Blackpink đã góp phần thúc đẩy ngành du lịch của Hà Nội.