Được YG Entertainment tiết lộ là dự án có mức đầu tư "khủng" nhất từ trước đến nay, "Pink Venom" khiến khán giả mãn nhãn bởi bối cảnh được xây dựng cầu kỳ, những concept (chủ đề) dị thường và cả phong cách thời trang ấn tượng của 4 thành viên.
Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của "Pink Venom", cũng như những MV khác của Blackpink chính là sự đầu tư về phục trang.
Ngoài vai trò ca sĩ, 4 cô gái nhà YG còn được biết tới là đại sứ thương hiệu và người mẫu đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn như Dior, Chanel, YSL, Celine, Catier... Do vậy, không khó hiểu khi Blackpink cũng được YG đầu tư mạnh tay về mặt hình ảnh. Cụ thể, trong màn tái xuất lần này, ước tính công ty đã đầu tư hàng chục tỉ đồng chỉ để 4 thành viên có được diện mạo hoàn hảo nhất.
Các thiết kế được sử dụng hầu hết đều đến từ những thương hiệu lớn như Dior, Celine, Bvlgari, Rich Owen, Demobaza, Miss Sohee... có giá trị từ vài triệu cho đến hơn 8 tỉ đồng. Đáng chú ý, trong MV 2 thành viên Jisoo và Rosé đã diện 2 thiết kế bắt mắt đến từ một thương hiệu Việt nổi tiếng có tên Fancì Club.
Trong MV "Pink Venom", Rosé đã diện mẫu váy Garden of Eden, có mức giá khoảng 6.580.000 - 7.144.000 đồng đến từ thương hiệu này. Chị cả Jisoo mặc mẫu váy The Crime, có giá khoảng 5.452.000 - 6.016.000 đồng. Ban đầu thiết kế của hai chiếc váy đều ở dạng xuyên thấu nhưng stylist đã khéo léo chỉnh sửa lại trang phục để giảm bớt độ hớ hênh cho 2 nữ thần tượng.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Fancì Club xuất hiện trong tủ đồ của 4 cô gái nhà YG. Cách đây 2 năm, Jennie và Rosé cũng từng diện thiết kế corset đến từ thương hiệu này trong MV "Lovesick Girls".
Trong sự kiện kỷ niệm 6 năm ra mắt của nhóm gần đây, giọng ca "Solo" cũng lăng xê một mẫu áo màu đen có tên "The Lethal Roses" nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng.
Fancì Club là một thương hiệu Việt có tiếng trong giới thời trang, chuyên sáng tạo những thiết kế mang cảm giác mới mẻ, độc đáo và có cá tính khác biệt. Đặc biệt, Fancì là một trong những hãng đi đầu, mang hơi thở của phong cách Y2K thời thượng.
Chính vì lẽ này mà Fancì Club đã trở thành một cái tên quen thuộc và được nhiều ngôi sao thế giới săn đón như Bella Hadid, Olivia Rodrigo, Doja Cat, Nayeon (Twice)...