Blackpink diện đồ thương hiệu Việt, chi tiền khủng cho váy áo ở Pink Venom

DIỆU HUYỀN |

Nhóm nhạc nữ nhà YG đã có màn tái xuất hoành tráng với MV "Pink Venom" sau gần 2 năm vắng bóng.

Được YG Entertainment tiết lộ là dự án có mức đầu tư "khủng" nhất từ trước đến nay, "Pink Venom" khiến khán giả mãn nhãn bởi bối cảnh được xây dựng cầu kỳ, những concept (chủ đề) dị thường và cả phong cách thời trang ấn tượng của 4 thành viên.

 
 
"Pink Venom" hiện đang leo lên top thịnh hành toàn cầu. Chỉ sau nửa ngày phát hành, số lượt xem trên nền tảng YouTube đã tăng đến hơn 61 triệu. Ảnh: CMH

Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của "Pink Venom", cũng như những MV khác của Blackpink chính là sự đầu tư về phục trang.

Ngoài vai trò ca sĩ, 4 cô gái nhà YG còn được biết tới là đại sứ thương hiệu và người mẫu đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn như Dior, Chanel, YSL, Celine, Catier... Do vậy, không khó hiểu khi Blackpink cũng được YG đầu tư mạnh tay về mặt hình ảnh. Cụ thể, trong màn tái xuất lần này, ước tính công ty đã đầu tư hàng chục tỉ đồng chỉ để 4 thành viên có được diện mạo hoàn hảo nhất.

Các thiết kế được sử dụng hầu hết đều đến từ những thương hiệu lớn như Dior, Celine, Bvlgari, Rich Owen, Demobaza, Miss Sohee... có giá trị từ vài triệu cho đến hơn 8 tỉ đồng. Đáng chú ý, trong MV 2 thành viên Jisoo và Rosé đã diện 2 thiết kế bắt mắt đến từ một thương hiệu Việt nổi tiếng có tên Fancì Club.

 
 
 
Hàng loạt thiết kế trong MV từ váy áo cho tới trang sức đều có giá trị lớn. Ảnh: Twitter
 
 
Đáng chú ý, 2 thành viên Jisoo và Rosé diện 2 thiết kế đến từ nhà mốt Việt. Ảnh: twitter

Trong MV "Pink Venom", Rosé đã diện mẫu váy Garden of Eden, có mức giá khoảng 6.580.000 - 7.144.000 đồng đến từ thương hiệu này. Chị cả Jisoo mặc mẫu váy The Crime, có giá khoảng 5.452.000 - 6.016.000 đồng. Ban đầu thiết kế của hai chiếc váy đều ở dạng xuyên thấu nhưng stylist đã khéo léo chỉnh sửa lại trang phục để giảm bớt độ hớ hênh cho 2 nữ thần tượng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Fancì Club xuất hiện trong tủ đồ của 4 cô gái nhà YG. Cách đây 2 năm, Jennie và Rosé cũng từng diện thiết kế corset đến từ thương hiệu này trong MV "Lovesick Girls".

Trong sự kiện kỷ niệm 6 năm ra mắt của nhóm gần đây, giọng ca "Solo" cũng lăng xê một mẫu áo màu đen có tên "The Lethal Roses" nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng.

 
Rosé và Jennie diện thiết kế của Fancì trong "Lovesick Girls". Ảnh: Instagram

Fancì Club là một thương hiệu Việt có tiếng trong giới thời trang, chuyên sáng tạo những thiết kế mang cảm giác mới mẻ, độc đáo và có cá tính khác biệt. Đặc biệt, Fancì là một trong những hãng đi đầu, mang hơi thở của phong cách Y2K thời thượng.

Chính vì lẽ này mà Fancì Club đã trở thành một cái tên quen thuộc và được nhiều ngôi sao thế giới săn đón như Bella Hadid, Olivia Rodrigo, Doja Cat, Nayeon (Twice)...

 
Nhiều người nổi tiếng ưa chuộng thiết kế của Fancì Club điển hình như Bella Hadid, Doja Cat, Olivia Rodrigo... Ảnh: Twitter
DIỆU HUYỀN
TIN LIÊN QUAN

Phản ứng của khán giả trước màn tái xuất của Blackpink sau 2 năm im ắng

DIỆU HUYỀN |

Sau gần 2 năm "im hơi lặng tiếng", 4 cô gái nhà YG chính thức quay lại đường đua Kpop bằng MV "Pink Venom".

Jisoo bùng nổ, hứa hẹn sẽ là nhân tố khó đoán nhất Blackpink?

DIỆU HUYỀN |

Trong poster quảng cáo mới nhất, Jisoo (Blackpink) đã khiến công chúng bất ngờ với diện mạo khác lạ, có phần nổi loạn so với hình ảnh trước đó.

Cú sốc của giới ca sĩ thần tượng khi ra mắt ở độ tuổi quá trẻ

DIỆU HUYỀN |

Được ra mắt với công chúng và trở nên thành công là niềm ao ước của bao thực tập sinh Kpop. Tuy nhiên, để đổi lại ánh hào quang ấy, giới thần tượng phải đánh đổi rất nhiều khi dành cả tuổi trẻ để tập luyện, và gánh chịu những hệ lụy khi nổi tiếng quá sớm.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có nhiều giải pháp hỗ trợ người lao động mất việc

PHƯƠNG NGÂN - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Tại LĐLĐ quận Bình Thạnh, sáng ngày 17.1, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đến thăm, động viên và trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn. Đồng thời, ông Trần Thanh Hải cũng đã thông tin một số giải pháp nhằm hỗ trợ người lao động bị mất việc, giảm việc.

Ông Park Hang-seo dặn dò cầu thủ tuyển Việt Nam trong ngày chia tay

AN NGUYÊN |

Kết thúc AFF Cup 2022, huấn luyện viên Park Hang-seo đã nói lời cuối cùng trên cương vị huấn luyện viên trưởng và bày tỏ tình cảm của mình với các cầu thủ tuyển Việt Nam.

Rung lắc thượng tầng tại Eximbank: Thập kỷ rối ren chưa kết thúc

Đức Mạnh |

Cơ cấu thượng tầng tại Ngân hàng Eximbank đã có nhiều biến động mạnh. Cổ đông ngoại gắn bó 16 năm đã chuyển nhà, thế chân bởi nhân tố bí ẩn liên quan đến Tập đoàn Bamboo Capital.

Hà Nội: Sau chấn chỉnh, loạt lô cốt vẫn án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh

PHẠM ĐÔNG |

9 chiếc lô cốt đang án ngữ trên đường Vũ Trọng Khánh khiến giao thông đông đúc, quá tải dù đã cận kề Tết Nguyên đán Quý Mão. Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội lại yêu cầu chấn chỉnh tình trạng thi công hệ thống xử lý nước thải Yên Xá gây ùn tắc.

Cha đẻ của mèo AI mà cư dân mạng nhầm tưởng ở Ninh Thuận lên tiếng

Hữu Long |

Nguyễn Lê Thái Nguyên vẽ mèo Tết bằng công nghệ AI rồi chia sẻ lên trang cá nhân. Những hình ảnh tuyệt đẹp về mèo nhận được vô số lời khen từ nhiều người bạn. Có không ít người đến nay vẫn nhầm lẫn đây là mèo Tết có nguồn gốc từ Ninh Thuận.

Phản ứng của khán giả trước màn tái xuất của Blackpink sau 2 năm im ắng

DIỆU HUYỀN |

Sau gần 2 năm "im hơi lặng tiếng", 4 cô gái nhà YG chính thức quay lại đường đua Kpop bằng MV "Pink Venom".

Jisoo bùng nổ, hứa hẹn sẽ là nhân tố khó đoán nhất Blackpink?

DIỆU HUYỀN |

Trong poster quảng cáo mới nhất, Jisoo (Blackpink) đã khiến công chúng bất ngờ với diện mạo khác lạ, có phần nổi loạn so với hình ảnh trước đó.

Cú sốc của giới ca sĩ thần tượng khi ra mắt ở độ tuổi quá trẻ

DIỆU HUYỀN |

Được ra mắt với công chúng và trở nên thành công là niềm ao ước của bao thực tập sinh Kpop. Tuy nhiên, để đổi lại ánh hào quang ấy, giới thần tượng phải đánh đổi rất nhiều khi dành cả tuổi trẻ để tập luyện, và gánh chịu những hệ lụy khi nổi tiếng quá sớm.