GM

1.000 cán bộ, công nhân Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa nhắn tin ủng hộ Khu Tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

Linh Phạm |

Sáng 30.3, Báo Lao Động, Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động phối hợp với Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa thuộc Tổng Công ty Khánh Việt tổ chức cho 500 cán bộ, công nhân viên nhắn tin theo cú pháp GM gửi 1407 để ủng hộ chương trình “Góp một viên gạch xây dựng Khu Tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động.

Sau lễ chào cờ đầu tuần, ông Chung Quang Vinh - Phó Giám đốc Nhà máy đã nhắc lại lịch sử trận hải chiến ngày 14 tháng 3 năm 1988, ngày 64 chiến sỹ đã ngã xuống vì chủ quyền của Tổ quốc. Ông Vinh nhấn mạnh việc nhắn tin ủng hộ cho chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động là việc làm có ý nghĩa tri ân đến anh linh các chiến sỹ.

 Cán bộ, CNV Nhà máy thuốc lá Khatoco tham dự lễ chào cờ và tham gia nhắn tin ủng hộ chương trình

Khi công trình hoàn thành, cán bộ công nhân viên của Khatoco Khánh Hòa sẽ là những người đầu tiên được đến công trình nằm ở phía bắc bán đảo Cam Ranh để thăm viếng.

Sau phát biểu của ông Chung Quang Vinh, 500 cán bộ, công nhân viên dự lễ chào cờ đầu tuần đã gửi ít nhất một tin nhắn với cú pháp GM gửi 1407.

Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa có gần 1.000 lao động, được biết, ngoài 500 người dự lễ chào cờ, 500 cán bộ, công nhân khác cũng sẽ nhắn tin "Góp một viên gạch xây Khu Tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma".

Cán bộ, nhân viên Khatoco nhắn tin GM gửi 1407  để ủng hộ chương trình

Trước đó, tại lễ đặt viên đá đầu tiên xây dựng Khu Tưởng niệm chiến sỹ Gạc Ma diễn ra ngày 13.3 tại Khánh Hòa, Khatoco đã ủng hộ số tiền 50 triệu đồng.

Dịp này, Nhà máy trao 17 danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở, 12 giấy khen của Tổng Công ty đến các cán bộ, công nhân viên. Ba tập thể được nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc do UBND tỉnh Khánh Hòa trao tặng.

Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma được Tổng LĐLĐVN xây dựng thể theo nguyện vọng của thân nhân các anh hùng liệt sĩ hy sinh ở đảo Gạc Ma, đoàn viên công đoàn, ngư dân, cựu chiến binh và chiến sĩ hải quân, nhân dân Việt Nam yêu nước muốn có một không gian thiêng liêng, để gia đình, thân nhân, đồng bào cả nước thăm viếng, tưởng niệm những chiến sĩ hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ biển, đảo, thềm lục địa của tổ quốc. Tổng LĐLĐVN, Quỹ TLV Lao Động kêu gọi các cấp công đoàn, CNVCLĐ, các doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài nước tham gia ủng hộ kinh phí cho công trình thế kỷ này bằng một trong các hình thức: Tiền hoặc hiện vật để xây dựng khu tưởng niệm; kêu gọi CNVCLĐ mỗi người ủng hộ một viên gạch (trị giá 20.000 đồng); phát động mỗi CNVCLĐ ủng hộ ít nhất một tin nhắn từ điện thoại với cú pháp GM gửi 1407 để ủng hộ 14.000 đồng (phí gửi tin nhắn 300 đồng/tin).

Hoặc ủng hộ trực tiếp về tài khoản của Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động tại: 51 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04.39232748; 0983.971.279. Hoặc chuyển khoản về Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng, số tài khoản: 10201.00000.13374 tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hoặc ủng hộ từ thiện miễn phí tại Vietcombank. STK: 0021000303088 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương VN, chi nhánh Hà Nội. Hoặc tham gia ủng hộ trực tiếp tại website: tamlongvang.laodong.com.vn. Trân trọng cảm ơn.

 

 

 

Linh Phạm
TIN LIÊN QUAN

Rét buốt 13 độ C, người dân vẫn chen chân đến chợ hoa Quảng An ngày cận Tết

Minh Hà - Việt Anh |

Mặc dù Hà Nội đang rét buốt, nhiệt độ về đêm giảm sâu dưới 13 độ C nhưng chợ hoa Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội) vẫn tấp nập, nhộn nhịp người bán, kẻ mua trong những ngày cận Tết Nguyên đán 2023.

Giờ thứ 9: Điếng người khi biết con nuôi của chồng chính là con riêng (P1)

Nhóm PV |

Trong cuộc sống hiện đại, quan niệm "con nào cũng là con" được rất nhiều người ủng hộ. Và dù rằng là con trai hay gái cũng được yêu thương, chăm sóc như nhau. Tuy nhiên, vẫn có những người còn giữ những tư tưởng cổ hủ, lạc hậu, mong muốn có một cậu con trai để nối dõi và để hương hỏa cho ông bà tổ tiên. Vì lí do đó, nhiều người đã đánh mất niềm hạnh phúc của gia đình và những đứa con của chính họ.

Chương trình Giờ thứ 9 do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hòa – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 19.1

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết mới nhất 19.1: Khu vực Nam Bộ ngày mai có mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng, đêm không mưa.

Hà Nội: Tết vẫn chưa về đến... làng chài

Kim Sơn |

Hà Nội - Những ngày này không khí xuân đã tràn ngập khắp phố phường, người người nhà nhà ra đường sắm Tết. Tuy nhiên, ở làng chài Văn Đức (Gia Lâm) người dân vẫn đang tất bật mưu sinh, kiếm con tôm con cá cho bữa ăn hàng ngày.

Nhiều lý do để trừ, cắt thưởng Tết của người lao động

Bảo Hân |

Vụ việc một công ty tại Bạc Liêu có thông báo về việc cắt thưởng cuối năm do không like, share bài của giám đốc đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Khổ luyện để trở thành kỳ nữ Mai hoa thung

Tạ Quang |

Để có thể biểu diễn Mai hoa thung, các vận động viên phải khổ luyện, thành thạo múa lân truyền thống và bắt buộc là phải biết võ thuật. Những chú lân bay nhảy trên dàn cọc sắt, cao từ 1m đến 3m, kết hợp với các động tác tung hứng mạo hiểm, tạo nên những pha thót tim.

Giải cứu thành công người đàn ông ở dưới giếng sâu 25m trong 4 ngày

BẢO TRUNG |

Ngày 18.1, Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk thông tin, đã phối hợp với phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh giải cứu thành công một người đàn ông sau 4 ngày rơi xuống giếng sâu 25m trong rẫy vắng.

Cựu Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội nhận 10.000 USD cảm ơn

Việt Dũng |

Ngoài chỉ đạo cấp dưới thương thảo, đàm phán nhà thầu "hỗ trợ" 2-5% giá trị gói thầu, cựu Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội Nguyễn Quang Tuấn còn nhận "cảm ơn".