Chương trình diễn ra kéo dài đến ngày 13.8.2017, trong thời gian này khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm “vòng quanh thế giới” ngay tại thành phố qua các góc trang trí theo 5 châu lục khác nhau: Tầng 1 là châu Âu với nhiều thương hiệu thời trang sành điệu cho mẹ; tầng 2 là châu Úc với các gian hàng sản phẩm trẻ em; tầng 3 là châu Mỹ gồm những mặt hàng gia đình, phong cách sống; tầng 4 là thiên đường ẩm thực châu Á; tầng 5 với khu vui chơi, giải trí theo chủ đề châu Phi.
Riêng ngày 2 và 8.7.2017 khách hàng còn được trải nghiệm Ngày hội xăm hình cùng Minion. Biệt đội da vàng đem đến những hoạt động như xăm hình, sơn móng tay và nhiều phần quà hấp dẫn cho người hâm mộ. Từ giữa tháng 6 đến đầu tháng 7.2017, SC VivoCity có đợt giảm giá cuối mùa với mức ưu đãi đến 50% từ các nhãn hàng như Topshop Topman, Charles&Keith, Pedro…