Nestlé Việt Nam trao tặng gần 200.000 phần quà hỗ trợ học sinh, sinh viên

Thu Thủy |

Nhân dịp năm học mới, công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đối tác trong những chương trình có ý nghĩa hỗ trợ các học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Nestlé Việt Nam
Ảnh: Nestlé Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức đến trường” do báo Tuổi trẻ khởi xướng, sau 8 năm đồng hành, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 10.000 sinh viên, giúp mở ra cơ hội cho nhiều bạn trẻ ở vùng sâu, vùng xa, và những khu vực còn gặp nhiều khó khăn. Trong năm 2024, Nestlé Việt Nam sẽ trao tặng 1.500 ba lo cho các tân sinh viên, với tổng trị giá 250 triệu đồng. Đây là chương trình nhằm giúp các bạn trẻ hiện thực hóa khát khao được đến với giảng đường đại học.

Ông Nguyễn Hoàng Nguyên, Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ chia sẻ: “Tiếp sức đến trường là một trong những học bổng lớn thuộc chương trình “Vì ngày mai phát triển” của báo Tuổi Trẻ. Trong suốt 8 năm qua, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ hơn 10.000 quà tặng là những túi balo rất thiết thực cho tân sinh viên với tổng trị giá gần 2 tỉ đồng. Những đóng góp của Nestlé Việt Nam đã giúp chương trình đa dạng hình thức tiếp sức và lan tỏa tình yêu thương cho lớp trẻ kém may mắn đến với cộng đồng xã hội. Rất mong tiếp tục được đồng hành với Công ty trong những hoạt động vì cộng đồng sắp tới”.

Ngoài chương trình “Tiếp sức đến trường”, Nestlé Việt Nam cũng đã đồng hành cùng nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng, hướng đến nhóm công nhân, học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Nestlé Việt Nam
Ảnh: Nestlé Việt Nam

Trong năm 2024, Nestlé Việt Nam cũng đã đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng vàng, Báo Lao động, Hội Sinh viên TP. Hồ Chí Minh để trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng nghìn học sinh và người lao động với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng tại các sự kiện như Chuyến xe Mùa Xuân, Tiếp sức Mùa Thi, Những ngày hè xanh, Tháng công nhân... Tháng 7/2024 vừa qua, Nestlé Việt Nam cũng đã trao tặng 180.000 sản phẩm đồ uống với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng cho các bạn học sinh, sinh viên trong chương trình Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh do Hội Sinh viên tổ chức.

Là công ty hàng đầu trên thế giới về thực phẩm, Nestlé luôn gắn liền việc thực hiện trách nhiệm xã hội với hoạt động sản xuất kinh doanh. Hàng năm, công ty phối hợp với các tổ chức, tham gia các hoạt động xã hội, tặng nhiều phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng tới các đối tượng chính sách và hộ nghèo tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, góp phần chia sẻ khó khăn chung của cộng đồng.

Trong ba thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Nestlé đã và đang đồng hành với các đối tác tạo ra tác động tích cực tới cộng đồng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam. Với những đóng góp cho người lao động và cộng đồng, từ năm 2019 đến nay, Nestlé Việt Nam đã 5 lần được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”. Đây là danh hiệu thuộc chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ LĐTBXH, và Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Bên cạnh đó, công ty cũng vinh dự được ba lần ghi nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất với các thành tích về môi trường, xã hội và quản trị.

Thu Thủy
TIN LIÊN QUAN

Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024

Thuỷ Anh |

Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names.

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Giang Trần |

Ngày 17.7 tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024. Trong không khí hân hoan của sự kiện, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO chính thức được công bố trở thành Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tranh tài tại đại hội thể thao lớn nhất hành tinh này.

Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé tổ chức sự kiện ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam

Giang Trần |

Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” (Despicable Me 4), nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai Hà Nội và tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút hơn 1000 khách tham dự với nhiều hoạt động hấp dẫn như các trò chơi tương tác, chương trình rút thăm trúng thưởng và trình chiếu bộ phim. Sau sự kiện, bộ phim sẽ chính thức ra mắt tại hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Bộ Y tế lên tiếng về thông tin xử phạt người độc thân

Lệ Hà |

Bộ Y tế khẳng định, đề nghị thí điểm “Xử phạt người độc thân” là thông tin bịa đặt, sai sự thật.

Băn khoăn việc xây trại giam riêng cho người chưa thành niên

PHẠM ĐÔNG |

Theo đại biểu Quốc hội, xây dựng một trại giam riêng cho người chưa thành niên chấp hành án phạt tù là không cần thiết và tốn kém.

Thang máy sửa lại hỏng, cư dân chung cư HH Linh Đàm bất lực

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Thời gian qua, các thang máy thuộc tổ hợp khu chung cư HH Linh Đàm liên tục hỏng. Điều này đã gây ra không ít bất tiện và nguy hiểm cho người dân.

Hơn 80.000 suất cơm được ''biệt đội giải cứu đồ ăn'' gửi tới người nghèo

HUYỀN TRANG - THÙY LINH |

Với mô hình “cứu trợ thực phẩm”, tổ chức Hanoi Food Rescue (Biệt đội giải cứu đồ ăn) đã đem hơn 80.000 suất cơm miễn phí đến với người có hoàn cảnh khó khăn.

Vụ 2 mẹ con sản phụ tử vong vẫn chưa có kết luận cuối cùng

Xuân Hùng |

Đã 1 tháng 14 ngày, vẫn chưa có kết luận nguyên nhân cái chết mẹ con sản phụThanh Hóa, trong khi, Giám đốc Bệnh viện nói: Không quan tâm kết quả khám nghiệm.

Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024

Thuỷ Anh |

Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names.

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Giang Trần |

Ngày 17.7 tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024. Trong không khí hân hoan của sự kiện, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO chính thức được công bố trở thành Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tranh tài tại đại hội thể thao lớn nhất hành tinh này.

Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé tổ chức sự kiện ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam

Giang Trần |

Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” (Despicable Me 4), nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai Hà Nội và tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh Tp. Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút hơn 1000 khách tham dự với nhiều hoạt động hấp dẫn như các trò chơi tương tác, chương trình rút thăm trúng thưởng và trình chiếu bộ phim. Sau sự kiện, bộ phim sẽ chính thức ra mắt tại hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc.