Mùng 8.3, tới TPBank là có quà xinh

Ngọc Anh |

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ, các chị em tới TPBank không chỉ được soái ca tặng bóng bay, mà còn được dàn trai xinh, gái đẹp của TPBank gửi tặng những món quà thật đặc biệt. Đây là một hoạt động tri ân khách hàng thường niên của ngân hàng màu tím.

Tri ân khách hàng nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 đã trở thành một hoạt động thường niên của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank).

Mặc dù vậy, mỗi năm, nhà băng này lại có một hoạt động mới mẻ mang lại nhiều sự thích thú cho khách hàng. Năm nay, mỗi khách hàng nữ khi tới giao dịch tại TPBank được “chào đón” bằng một trái tim tím bởi dàn soái ca ngay từ cửa phòng giao dịch và được nhận một phần quà tri ân nhỏ sau khi kết thúc giao dịch.

Chị Thu Trang (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi rất vui khi được nhận những lời chúc đặc biệt vào ngày 8.3 từ TPBank. Món quà tuy nhỏ nhưng lại mang đến cho tôi sự ngạc nhiên và thích thú. Là một khách hàng thường xuyên của TPBank, tôi thấy TPBank rất chịu khó nắm bắt tâm lý khách hàng, mỗi năm lại có một quà tặng đẹp và tinh tế”.

Bên cạnh những hộp quà xinh xắn này, TPBank cũng chuẩn bị những phần quà “hạng sang” dành cho các khách hàng nữ trong phân khúc khách hàng cao cấp của ngân hàng. Những món quà nhỏ này sẽ được TPBank gửi tới tận tay các khách hàng của mình.

Ông Phạm Đông Anh – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Vận hành của TPBank chia sẻ: “Hoạt động này được TPBank triển khai với thông điệp thay cho lời cảm ơn để tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. Đây cũng là một trong những chiến lược nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ khách hàng của TPBank trong nhiều năm trở lại đây”.

Trong nhiều năm qua, TPBank cũng liên tục tung ra thị trường những công nghệ hiện đại, cập nhật xu hướng nổi bật nhất trên thị trường, đặc biệt là lĩnh vực ngân hàng di động. Chất lượng dịch vụ khách hàng cũng là điều mà TPBank luôn quan tâm và cải thiện từng ngày, để khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt nhất tại TPBank.

Giao dịch viên của TPBank được nhiều khách hàng đánh giá là rất thân thiện, tận tâm, chu đáo với khách hàng. Những nụ cười rạng rỡ của khách hàng sau khi kết thúc giao dịch đã chứng minh phần nào về công tác chăm sóc khách hàng tuyệt vời của ngân hàng.

TPBank cũng áp dụng đồng bộ quy định về chất lượng dịch vụ của ngân hàng trên toàn quốc với hệ thống phòng giao dịch đa năng và tiện ích, giao dịch viên thân thiện và tận tâm với khách hàng.

Ngân hàng cũng thường xuyên triển khai nhiều chương trình đánh giá mức độ hài lòng khách hàng hàng năm để kịp thời đưa ra những điều chỉnh, cải thiện cần thiết trong khâu chăm sóc khách hàng.

Tất cả những điều này là minh chính đúng đắn và xác đáng cho giải thưởng Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam được tạp chí Global Brands Magazine trao tặng cho TPBank cuối năm 2021.

Không chỉ có những hoạt động tri ân cho khách hàng tới giao dịch trực tiếp tại TPBank, ngân hàng còn triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong ngày 8.3 như:

- Tặng một voucher Shopee Food trị giá 30.000 VNĐ trong 02 ngày 8.3 và 9.3 cho các chị em có phát sinh giao dịch trên ứng dụng TPBank Mobile.

- Giảm 25% khi mua hoa tươi tại website của Flowerstore, ưu đãi tới 20% khi mua đồng hồ tại DOJI, giảm 10% trên tổng hóa đơn tại các nhà hàng Bếp Thái KohYam, Pablo, Jade Moon, Nhà Hàng Hoàng Yến khi các chị em thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank.

- Giảm 10% tối đa (300.000 VNĐ) cho đơn đặt phòng trong nước hay giảm 50% (tối đa 85.000 VNĐ) cho đơn hàng vé máy bay khi thanh toán bằng thẻ TPBank tại ứng dụng hoặc website của MyTour


Ngọc Anh
TIN LIÊN QUAN

TPBank 2 lần được xướng tên tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương

Ngọc Anh |

Việc cùng lúc nhận được giải thưởng kép cho hai hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence Award) và giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Award) do tổ chức Enterprise Asia (APEA) trao tặng một lần nữa chứng minh sự phát triển bền vững, những thành tựu xuất sắc, liên tục đổi mới của TPBank trong thời gian qua.

TPBank tiếp tục được vinh danh là Ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam

Tâm Nguyễn |

Đây là năm thứ hai liên tiếp TPBank giành được danh hiệu “Ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam” (Best Digital Bank) trong các cuộc bình chọn giải thưởng của The Asian Banker

TPBank cho phép thanh toán 2 chiều bằng QR code tại Thái Lan

Thu Thủy |

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa thực hiện thành công dự án thanh toán liên thông bằng mã QR với các ngân hàng Thái Lan, trở thành ngân hàng Việt đầu tiên cho phép khách hàng giao dịch bằng phương thức vô cùng tiện lợi này cả 2 chiều, tại xứ sở chùa Vàng hay tại Việt Nam.

Cô gái Singapore sốc khi nhờ AI lên kế hoạch du lịch Việt Nam

Thúy Ngọc |

Melissa Tan sử dụng Notion AI để lên kế hoạch chuyến du lịch Việt Nam một mình trong 12 ngày, bắt đầu từ Hà Nội. Kết quả khiến cô sững sờ.

TPHCM: Hơn 31.000 xe hết hạn tạm giữ chưa được xử lý

MINH QUÂN |

TPHCM - Thời gian dài, thủ tục nhiều khiến hơn 31.000 phương tiện giao thông vi phạm quá thời hạn bị tạm giữ tại các kho tang vật của Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh chưa được xử lý.

Đà Nẵng: Kẻ gian đập phá trụ ATM ngân hàng trộm tiền giữa phố

Mai Hương |

Chiều 23.3, nhân viên Ngân hàng Thương mại CP Đông Á phát hiện trụ ATM trên đường Lê Duẩn (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) bị kẻ gian đập phá.

Hai tấm thẻ đỏ và bài học cho U23 Việt Nam

PHẠM ĐÌNH |

U23 Việt Nam đã nhận bài học sau trận đấu với U23 Iraq ở giải giao hữu quốc tế Doha Cup 2023.

Tài chính thông minh: Tất tần tật về đầu tư vàng để sinh lời tối ưu

Nhóm PV |

Vàng là tài sản tích trữ và đầu tư phổ biến với người dân Việt Nam. Kim loại quý còn công cụ phòng thủ vững chắc trước những biến động kinh tế và bảo toàn giá trị tăng trưởng qua thời gian. Ông Tạ Thanh Tùng - chuyên gia hoạch định tài chính cá nhân tại FIDT - sẽ tiết lộ chi tiết trong số Tài chính thông minh (laodong.vn) hôm nay.

TPBank 2 lần được xướng tên tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương

Ngọc Anh |

Việc cùng lúc nhận được giải thưởng kép cho hai hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence Award) và giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand Award) do tổ chức Enterprise Asia (APEA) trao tặng một lần nữa chứng minh sự phát triển bền vững, những thành tựu xuất sắc, liên tục đổi mới của TPBank trong thời gian qua.

TPBank tiếp tục được vinh danh là Ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam

Tâm Nguyễn |

Đây là năm thứ hai liên tiếp TPBank giành được danh hiệu “Ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam” (Best Digital Bank) trong các cuộc bình chọn giải thưởng của The Asian Banker

TPBank cho phép thanh toán 2 chiều bằng QR code tại Thái Lan

Thu Thủy |

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa thực hiện thành công dự án thanh toán liên thông bằng mã QR với các ngân hàng Thái Lan, trở thành ngân hàng Việt đầu tiên cho phép khách hàng giao dịch bằng phương thức vô cùng tiện lợi này cả 2 chiều, tại xứ sở chùa Vàng hay tại Việt Nam.