Khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ cấp điện hạ áp trên nền tảng Internet

ANH HUY |

Với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận đối với dịch vụ cấp điện hạ áp. Giờ đây, khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

Bà Nguyễn Thị Phương - chủ xưởng in tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: “Từ khi biết EVNHANOI chuyển đổi cung cấp các dịch vụ điện trên môi trường mạng Internet, công ty chúng tôi đã dễ dàng tìm kiếm thông tin và triển khai thực hiện đăng ký cấp điện hạ áp cho xưởng in mới trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và website của ngành điện".

Theo bà Phương, mọi thủ tục đều được hướng dẫn chi tiết, công khai và minh bạch. Việc ngành điện sử dụng các dịch vụ trực tuyến, điện tử cũng đã giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong các khâu hồ sơ thủ tục liên quan.

Nhờ có App EVNHANOI mà ngay trong tháng này, vợ chồng anh Ngọc Anh (Phố Vọng Đức, quận Hoàn Kiếm) được tách công tơ dùng chung chỉ với vài thao tác trên điện thoại.

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, tiến độ giải quyết các khâu trong quá trình cấp điện cũng được cập nhật một cách đầy đủ, kịp thời, cũng ngay trên ứng dụng trực tuyến. Điều này đã thay đổi cơ bản những khái niệm khi yêu cầu dịch vụ điện. Giúp khách hàng giảm công sức, thời gian và cả chi phí, đồng thời tăng sự hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ.

Được biết, EVNHANOI đã cho ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng số đa kênh, đa nền tảng như website: evnhanoi.com.vn, App EVNHANOI, Email: evnhanoi@evnhanoi.vn, Fanpage: EVNHANOI, Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger.

Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288, Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, Dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088, Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng.

Dịch vụ cấp điện hạ áp được đưa lên nền tảng trực tuyến, không những công khai minh bạch thủ tục mà còn giúp khách hàng Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát trong toàn bộ quá trình thực hiện.

Quy trình cấp điện cho khách hàng hiện nay được ngành điện tinh giản, giúp rút ngắn thời gian, đơn giản thủ tục để tạo thuận lợi cho khách hàng. Thủ tục vô cùng đơn giản, khách hàng dễ dàng đăng ký và không cần trực tiếp đến công ty điện lực để nộp hồ sơ mua điện hoặc ký kết hợp đồng.

ANH HUY
TIN LIÊN QUAN

Chỉ với "1 chạm", khách hàng của EVNHANOI có thể quản lý thông tin về điện

ANH HUY |

Khách hàng của EVNHANOI có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện… chỉ với “1 chạm” trên thiết bị di động thông minh.

EVNHANOI khuyến cáo một số cách đề phòng cháy nổ trong sử dụng điện

ANH HUY |

Công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống xã hội, bởi việc cháy nổ không chỉ gây ảnh hưởng, thiệt hại lớn đến cơ sở vật chất mà còn đe dọa đến tính mạng con người. Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo một số cách đề phòng cháy nổ trong sử dụng điện để góp phần bảo vệ tính mạng, sức khỏe, tài sản cho gia đình và cộng đồng.

EVNHANOI hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

ANH HUY |

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên phối hợp cùng chính quyền địa phương, tổ dân phố để lồng ghép tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn các hộ dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, PCCC cũng như chủ động khắc phục các đường dây, hệ thống điện của gia đình theo quy định.

Công nhân ngậm ngùi gửi con về quê để đỡ gánh nặng học phí

NHÓM PV |

Cùng với nhu cầu nhà ở, việc tìm nơi gửi con của công nhân lao động là vấn đề bức thiết. Tại nhiều khu công nghiệp, thiếu trường cho con công nhân và thực trạng nhiều con công nhân phải đi học THPT dân lập vì cha mẹ không có hộ khẩu tại nơi lao động gây nhiều bất cập, thiệt thòi, ảnh hưởng đến quyền lợi học tập chính đáng của con em công nhân.

Vật giá leo thang, người lao động mong nhận thưởng cao hơn năm trước

Mỹ Ly |

Thời điểm này, công nhân lao động bắt đầu mong chờ khoản tiền thưởng Tết. Tình hình sản xuất, kinh doanh khó khăn, dù không được đi làm thứ 7 nhưng nhiều công ty vẫn cho công nhân hưởng lương; số khác thì vui mừng hơn khi doanh nghiệp đã bắt đầu cho tăng ca trở lại.

Quay cuồng trong vòng xoáy lừa đảo cộng tác viên online

Khánh An |

Mong muốn có “việc nhẹ lương cao”, nhiều người đã đăng ký làm cộng tác viên thực hiện nhiệm vụ online. Từ đây, họ bị cuốn vào vòng xoáy lừa đảo và bị chiếm đoạt từ vài triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng.

Đội tuyển Việt Nam nhìn từ 3 vòng đấu của V.League 2023-2024

TAM NGUYÊN |

Chưa có chân sút nào được huấn luyện viên Philippe Troussier triệu tập đợt này ghi bàn tại V.League 2023-2024.

Hệ lụy của tín dụng đen nhìn từ các vụ án bắt cóc

Quang Việt |

Nêu rõ tín dụng đen kéo theo nhiều hệ lụy với một loạt các tội phạm nảy sinh, trong đó có hành vi bắt cóc, cưỡng đoạt tài sản…, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục đấu tranh, triệt phá hình thức cho vay trái pháp luật này.

Chỉ với "1 chạm", khách hàng của EVNHANOI có thể quản lý thông tin về điện

ANH HUY |

Khách hàng của EVNHANOI có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện… chỉ với “1 chạm” trên thiết bị di động thông minh.

EVNHANOI khuyến cáo một số cách đề phòng cháy nổ trong sử dụng điện

ANH HUY |

Công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống xã hội, bởi việc cháy nổ không chỉ gây ảnh hưởng, thiệt hại lớn đến cơ sở vật chất mà còn đe dọa đến tính mạng con người. Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến cáo một số cách đề phòng cháy nổ trong sử dụng điện để góp phần bảo vệ tính mạng, sức khỏe, tài sản cho gia đình và cộng đồng.

EVNHANOI hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

ANH HUY |

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên phối hợp cùng chính quyền địa phương, tổ dân phố để lồng ghép tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn các hộ dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, PCCC cũng như chủ động khắc phục các đường dây, hệ thống điện của gia đình theo quy định.