EVNHANOI hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm
ANH HUY |
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thường xuyên phối hợp cùng chính quyền địa phương, tổ dân phố để lồng ghép tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn các hộ dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, PCCC cũng như chủ động khắc phục các đường dây, hệ thống điện của gia đình theo quy định.
EVNHANOI đã chủ động tăng cường kiểm tra rà soát hệ thống mạng lưới điện Tổng công ty từ thiết bị, hệ thống lưới điện đang quản lý.
Đồng thời hướng dẫn, khuyến cáo người dân, cơ quan, các nhà ở nhiều căn hộ (thường gọi là chung cư mini), cơ sở kinh doanh dịch vụ cho thuê trọ sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và phòng ngừa cháy nổ điện.
Bên cạnh những nỗ lực của ngành điện, các lực lượng chức năng thì người sử dụng điện cần nâng cao kiến thức, kỹ năng để chủ động ngăn ngừa các tai nạn, sự cố cháy, nổ do việc sử dụng điện gây ra nhằm đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho bản thân cũng như góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.
Đặc biệt, khi có nhu cầu sử dụng thêm các thiết bị tiêu thụ điện cần phải rà soát, đánh giá lại hệ thống đường dây dẫn, thiết bị bảo vệ có đáp ứng yêu cầu hay không.
Trường hợp hệ thống điện không bảo đảm phải cải tạo, thay thế đồng bộ trước khi đưa vào sử dụng; thay thế kịp thời các thiết bị hư hỏng hoặc không bảo đảm yêu cầu, quy định an toàn về PCCC.
Với mục tiêu giảm thiểu các nguy cơ gây mất an toàn và các tai nạn về điện, qua đó đảm bảo cho lưới điện vận hành an toàn, ổn định và liên tục, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn trên địa bàn Hà Nội.
Việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.
Việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã được Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) ưu tiên phát triển, mang lại những giá trị tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Thông tin bà Nguyễn Phương Hằng yêu cầu các bị can Trần Văn Sỹ và Đặng Thị Hàn Ni bồi thường thiệt hại 300 đến 500 tỉ đồng vì đã có hành vi xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, gây thiệt hại kinh tế Công ty cổ phần Đại Nam và gây mất uy tín Quỹ từ thiện Hằng Hữu để sung vào công quỹ Nhà nước đang được dư luận quan tâm. Câu hỏi đặt ra là mức yêu cầu bồi thường trên dựa trên căn cứ pháp luật nào và liệu có được chấp nhận?
Đắk Lắk - Sau 9 tháng bỏ dịch vụ du lịch cưỡi voi, doanh nghiệp lẫn các nài voi ở huyện Buôn Đôn lâm vào cảnh điêu đứng, doanh thu sụt giảm nghiêm trọng, trong khi tiền chế độ vẫn chưa được thụ hưởng.
Bà Rịa - Vũng Tàu - Sau khi tông sập dải phân cách cứng trên đường và lao vào nhà dân, tài xế điều khiển xe đầu kéo khai báo nguyên nhân vụ tai nạn là do buồn ngủ.
Với mục tiêu giảm thiểu các nguy cơ gây mất an toàn và các tai nạn về điện, qua đó đảm bảo cho lưới điện vận hành an toàn, ổn định và liên tục, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn trên địa bàn Hà Nội.
Việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.
Việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã được Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) ưu tiên phát triển, mang lại những giá trị tiện ích tối ưu cho khách hàng.