FWD gây ấn tượng với chiến dịch thương hiệu mới trên toàn Châu Á

Thanh Huyền |

Tập đoàn FWD Việt Nam chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu “Press Play” - “Tiến bước sống đầy, nhằm tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng với người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.

Chiến dịch “Press Play” - “Tiến bước sống đầy” được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại Châu Á cùng những khoảnh khắc và trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Họ đã lựa chọn “pause” - “tạm dừng” để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, để rồi mạnh mẽ “press play” - “tiến bước sống đầy”, chủ động kết nối lại với những người thân yêu, theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và can đảm lựa chọn nghề nghiệp yêu thích của riêng mình.

 

Thông qua hình ảnh nút “play” mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, chiến dịch thương hiệu mới của FWD thể hiện sự nhất quán trong việc truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tận hưởng cuộc sống và tự tin sống đầy.

Ông Ryan Jong Hoon Kim, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu kiêm Kỹ thuật số Tập đoàn FWD cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới của FWD phản ánh những cơ hội và thách thức mà mỗi người đang phải đối mặt khi nghĩ về tương lai, và chúng tôi muốn truyền cảm hứng “press play” - “tiến bước sống đầy” để mọi người chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Cùng với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, chiến dịch thương hiệu mới tiếp tục truyền cảm hứng “Sống đầy từ hôm nay” và đây là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng”.

Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch “Press play” - “Tiến bước sống đầy” chính là lời kêu gọi hãy hành động và truyền cảm hứng để mọi người bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở. Để tạo nên một chiến dịch ý nghĩa, Tập đoàn FWD đã hợp tác cùng TBWA\ Singapore, Sixtoes TV và AIRBAG tìm kiếm khắp Châu Á những câu chuyện chân thật đến từ những con người đang thực sự sống với tinh thần “tiến bước sống đầy”.

Câu chuyện của ông Yasushi Kouda, 73 tuổi, là vận động viên trượt ván trên tuyết lại là ví dụ cho tinh thần không ngần ngại theo đuổi đam mê. Từ nhỏ đến lớn, ông Kouda chưa từng thích khí hậu lạnh cho đến khi ông tham gia vào chuyến du lịch cùng đồng nghiệp của mình.

Trong chuyến đi này, ông đã nhận ra rằng các môn thể thao mùa đông như trượt tuyết và trượt ván trên tuyết rất thú vị. Để giờ đây, ở tuổi 73, ông tự tin làm chủ chiếc ván trượt tuyết của riêng mình và chinh phục từng cung đường trượt núi khó khăn nhất vào mỗi mùa đông.


FWD là Tập đoàn Bảo hiểm Châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. FWD tập trung vào việc xây dựng một hành trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi, với các sản phẩm phù hợp và dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Thanh Huyền
TIN LIÊN QUAN

9 tiện ích trực tuyến của FWD ghi điểm với khách hàng

Thanh Huyền |

FWD vừa giới thiệu hành trình trải nghiệm khách hàng hoàn toàn trực tuyến với hàng loạt tiện ích cực hút, giúp mọi người tham gia bảo hiểm dễ dàng hơn.

Tài xế Shopee an tâm công tác vì đã có FWD Bảo hiểm tai nạn "chống lưng"

Ngọc Tú |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa cho ra mắt giải pháp bảo hiểm mới, 100% trực tuyến có tên gọi “FWD Bảo hiểm tai nạn”. Đây là sản phẩm bảo hiểm tai nạn trực tuyến đầu tiên trên thị trường chi trả cho quyền lợi chấn thương cơ quan nội tạng và hôn mê.

FWD Việt Nam là một trong 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc

Linh Nhi |

Ngày 22.12.2021, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) đã được vinh danh là một trong 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2021 theo kết quả khảo sát do Anphabe thực hiện.

Giá lúa gạo, rau củ tăng gấp đôi nhờ AI

Anh Tuấn |

Thực tế cho thấy giá cả, năng suất của gạo, rau củ quả đều tăng khi ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất nông nghiệp.

Hàng loạt thuốc huyết áp, tuần hoàn não bị Bộ Y tế tạm dừng sử dụng

Thu Trang |

Bộ Y tế vừa yêu cầu tạm ngừng nhập khẩu, phân phối, lưu hành và sử dụng 15 loại thuốc do cơ sở Arena Group S.A. (Romania) sản xuất. Trong số này có nhiều loại thuốc huyết áp, tuần hoàn não.

Xe tải mất lái lao vào quán nước, 7 người bị thương

Phương Linh |

Xe tải mất lái lao vào quán nước ven Quốc lộ 1 đoạn qua xã Ninh Thọ, Thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) khiến nhiều người bị thương.

Việt Nam trả lời về khả năng nâng cấp quan hệ với Mỹ

Thanh Hà |

Tại cuộc họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao Việt Nam chiều 23.3, Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng đã trả lời báo giới về khả năng nâng cấp quan hệ của Việt Nam - Mỹ từ đối tác toàn diện lên đối tác chiến lược.

Năng lực an ninh mạng của Việt Nam cải thiện đáng kể trong 5 năm qua

NGUYỄN ĐĂNG |

Báo cáo mới nhất từ ​​công ty an ninh mạng toàn cầu cho thấy những chuyển biến tích cực trong tình hình an ninh mạng của Việt Nam, khi các mối đe dọa trực tuyến lẫn ngoại tuyến đều giảm mạnh.

9 tiện ích trực tuyến của FWD ghi điểm với khách hàng

Thanh Huyền |

FWD vừa giới thiệu hành trình trải nghiệm khách hàng hoàn toàn trực tuyến với hàng loạt tiện ích cực hút, giúp mọi người tham gia bảo hiểm dễ dàng hơn.

Tài xế Shopee an tâm công tác vì đã có FWD Bảo hiểm tai nạn "chống lưng"

Ngọc Tú |

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa cho ra mắt giải pháp bảo hiểm mới, 100% trực tuyến có tên gọi “FWD Bảo hiểm tai nạn”. Đây là sản phẩm bảo hiểm tai nạn trực tuyến đầu tiên trên thị trường chi trả cho quyền lợi chấn thương cơ quan nội tạng và hôn mê.

FWD Việt Nam là một trong 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc

Linh Nhi |

Ngày 22.12.2021, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) đã được vinh danh là một trong 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2021 theo kết quả khảo sát do Anphabe thực hiện.